8+ Thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp phổ biến tại [Việt Nam]

13/05/2024
8+ Thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp phổ biến tại [Việt Nam]


Quần áo trẻ em cao cấp vừa đẹp mắt, vừa an toàn cho bé luôn là mối quan tâm hàng đầu của ba mẹ. Trong bài viết này, AEON MALL Bình Tân sẽ chia sẻ đến bạn danh sách 8+ thương hiệu đồ trẻ em cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Zara

Zara là một trong những thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp phổ biến được biết đến từ Tây Ban Nha. Với sự đa dạng và đẹp mắt trong thiết kế, Zara luôn đáp ứng được sở thích của khách hàng. 

Thương hiệu này đã có mặt tại hơn 90 quốc gia với hơn 6500 cửa hàng kể từ khi thành lập vào năm 1975. Zara mang đến các sản phẩm chất lượng, an toàn cho làn da của trẻ với một loạt các mẫu mã theo xu hướng thời trang hiện nay.

Zara mang đến các sản phẩm chất lượng, an toàn cho làn da của trẻ

2. Canifa

Canifa là một trong những thương hiệu quần áo cao cấp trẻ em hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2001, Canifa đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng Việt. 

Canifa Kid mang đến các sản phẩm tầm trung với đa dạng mẫu mã và sự phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành. Chất liệu sản phẩm an toàn, bền đẹp và thoải mái, là lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh khi mua sắm quần áo cho con. Nếu yêu thích các sản phẩm quần áo trẻ em cao cấp Canifa, ba mẹ cùng bé có thể tham khảo cửa hàng Canifa tại AEON MALL Bình Tân. 

Canifa là một thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp hàng đầu tại Việt Nam

3. Rabity

Rabity là một trong những thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập từ năm 2000. Với hơn 70 showroom tại các trung tâm thương mại trên cả nước, Rabity đang từng bước khẳng định vị thế của mình. 

Rabity nổi bật với các sản phẩm thiết kế năng động, thoải mái và chất liệu an toàn cho bé, đồng thời có mặt rộng khắp các tỉnh thành, giúp ba mẹ dễ dàng lựa chọn mua sắm. Hiện Rabity cũng đã có mặt tại AEON MALL Bình Tân, các bậc phụ huynh hãy ghé ngay mall để sắm cho các bé những “bộ cánh phù” hợp nhất nhé! 

Rabity nổi bật với các sản phẩm thiết kế thoải mái và chất liệu an toàn cho bé

>>>> XEM THÊM: Top 10 khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn cực hấp dẫn

4. Hugo Boss Kids

Hugo Boss Kids là một thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp danh tiếng của Đức, thuộc sở hữu của công ty Hugo Boss. Từ năm 1923, thương hiệu đã xây dựng được uy tín toàn cầu và hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia, bao gồm cả Việt Nam. Phần lớn các sản phẩm của Hugo Boss Kids mang phong cách đơn giản, nhưng vẫn đẳng cấp. Chất liệu vải cao cấp và mẫu mã đa dạng, sáng tạo giúp bé thoải mái vận động và ba mẹ có nhiều lựa chọn phù hợp.

Sản phẩm của Hugo Boss Kids giúp bé thoải mái vận động

5. Anta Kids 

Anta Kids là thương hiệu quần áo thể thao quốc tế dành cho trẻ em của tập đoàn bán lẻ An Việt Sông Hồng (ARR) đã được giới thiệu tại Việt Nam từ năm 2008. Với sứ mệnh mang lại phong cách khỏe khoắn và năng động cho trẻ, Anta Kids cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao nhất. 

Mức giá của Anta Kids vô cùng đa dạng, đáp ứng được nhu cầu và khả năng chi trả của đại đa số gia đình người Việt. Nếu muốn sở hữu những món đồ đến từ thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp Anta Kids, ba mẹ có thể ghé AEON MALL Bình Tân để mua sắm. 

 Anta Kids cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao nhất

6. Econice

Năm 2021, Econice ra đời để đáp ứng nhu cầu thời trang đa dạng của khách hàng tại Việt Nam. Nhãn hàng này gây ấn tượng với những thiết kế đúng form dáng của người Việt nhưng vẫn mang phong cách hiện đại của thế giới. Với đa dạng dòng sản phẩm từ set đồ gia đình, set đồ nam, nữ đến set đồ trẻ em cao cấp, Econice cam kết chất liệu vải cao cấp và giá thành hợp lý. 

Econice nổi bật với thiết kế đúng form dáng của người Việt

>>>> THAM KHẢO THÊM: Khu vui chơi ở Sài Gòn: Top 10+ địa điểm cực chill

7. Mothercare

Mothercare là thương hiệu quần áo cao cấp trẻ em có nguồn gốc từ Anh Quốc và đã có mặt tại hơn 40 quốc gia sau hơn 60 năm phát triển. Thương hiệu này chuyên cung cấp sản phẩm cho phụ nữ mang thai và trẻ em từ sơ sinh đến 5 tuổi. 

Với danh mục sản phẩm đa dạng và thiết kế sáng tạo, Mothercare cam kết chăm sóc từng chi tiết, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của mẹ trong giai đoạn phát triển của bé. Tất cả sản phẩm đều tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và giá cả phù hợp.

Tất cả sản phẩm của Mothercare đều tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng

8. Gustavo Gano 

Gustavo Gano là cái tên quen thuộc khi nhắc đến các thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp. Với hàng ngàn sản phẩm chất lượng, an toàn và tự nhiên, mang lại sự thoải mái cho trẻ. 

Tại AEON MALL Bình Tân, Gustavo Gano là một trong những thương hiệu thời trang trẻ em được nhiều gia đình yêu thích. Thương hiệu tập trung vào những mẫu trang phục ngọt ngào, tinh tế, mang đậm màu sắc hiện đại. Đến ngay AEON MALL Bình Tân để có những phút giây mua sắm đầy thư giãn nhé! 

Sản phẩm của Gustavo Gano chất lượng và mang lại sự thoải mái cho trẻ

Trên đây là 8+ thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp được ưa chuộng tại Việt Nam, từ những thương hiệu quốc tế đến những thương hiệu nổi tiếng trong nước. Hy vọng rằng thông tin AEON MALL Bình Tân chia sẻ sẽ giúp các bậc phụ huynh có thêm sự lựa chọn và dễ dàng trong việc mua sắm cho con em mình. 

>>>>  BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 



Mục lục

    Tin mới nhất

    Sự kiện Cosplay đầy ấn tượng tại AEON MALL Bình Tân

    Một ngày lễ hội đặc biệt dành cho cộng đồng yêu thích Cosplay đã diễn ra tại AEON MALL Bình Tân, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả
    21/07/2024

    Sự kiện kỉ niệm sinh nhật AEON MALL Bình Tân 8 tuổi: Lễ hội vui tươi và đầy sắc màu

    Chào mừng sinh nhật lần thứ 8 của AEON MALL Bình Tân với nhiều hoạt động đặc sắc
    20/07/2024

    KHAI TIỆC SINH NHẬT - MỞ NGÀN ĐIỀU VUI - CÔNG BỐ KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG

    Chúc mừng các khách hàng may mắn trúng thưởng rút thăm may mắn mừng sinh nhật AEON MALL Bình Tân 8 tuổi
    17/07/2024

    NGÀY DỌN DẸP - CÙNG CỘNG ĐỒNG GIEO MẦM PHÁT TRIỂN

    Ngày dọn dẹp là hoạt động hàng tháng của nhân viên AEON MALL Bình Tân phối hợp cùng các bộ phận khác trong việc chung tay góp sức bảo vệ môi trường
    13/07/2024

    Tổng hợp các trung tâm thương mại AEON MALL trên cả nước

    Khám phá ngay các trung tâm thương mại AEON trên cả nước, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm - giải trí của mọi nhà.
    09/07/2024

    Tin tức tương tự