Top 10 rạp chiếu phim ở TPHCM được giới trẻ yêu thích nhất

14/03/2024
Top 10 rạp chiếu phim ở TPHCM được giới trẻ yêu thích nhất


Trong lòng của thành phố sôi động và hiện đại như TP.HCM, tìm kiếm một điểm đến lý tưởng để thưởng thức những bộ phim mới nhất là một trong những trải nghiệm đáng thử nhất, đặc biệt cho thế hệ các bạn trẻ hiện nay. Trong bài viết dưới, AEON MALL Bình Tân giới thiệu đến bạn top các rạp chiếu phim ở TPHCM được săn đón nhất trong những năm trở lại đây.

1. Rạp CGV Cinemas - Rạp chiếu phim lớn nhất Sài thành

Ghế Sweetbox dành riêng cho các cặp đôi tại rạp CGVRạp CGV Cinemas - một trong những cái tên hàng đầu trong thế giới rạp chiếu phim, mang đến cho khán giả tại Sài Gòn không chỉ là nơi trải nghiệm điện ảnh mà còn là điểm đến lý tưởng cho những khoảnh khắc giải trí đầy thú vị. Hệ thống rạp chiếu phim này không chỉ nổi tiếng với sự sang trọng và hiện đại mà còn là điểm đến yêu thích của giới trẻ bởi những ưu điểm nổi bật:

  • CGV là hệ thống rạp chiếu phim đầu tiên tại Việt Nam có các phòng chiếu với không gian sang trọng, đẳng cấp không một nơi nào có.
  • Đặc biệt, ghế Sweetbox dành riêng cho các cặp đôi muốn tận hưởng không gian riêng tư và thoải mái.
  • Nhân viên phục vụ thân thiện, chu đáo, bắp nước được đánh giá là ngon và đa dạng, tạo thêm sự thoải mái cho khán giả.
  • CGV luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt là ưu đãi dành cho học sinh - sinh viên và thành viên của CGV. Mỗi tháng, vào thứ 2 cuối cùng, khán giả sẽ được thưởng thức các bộ phim dưới định dạng 2D với giá vé chỉ 50.000 đồng/vé.

2. CGV AEON MALL Bình Tân - Chất lượng âm thanh hình ảnh đỉnh cao

CGV AEON MALL Bình Tân Sài Gòn được thiết kế hiện đạiNhắc đến Top những rạp chiếu phim  được giới trẻ quan tâm bậc nhất, không thể nào bỏ qua được rạp chiếu phim CGV AEON MALL Bình Tân. Đây là một trong những rạp phim có phòng chiếu IMAX đầu tiên của CGV với công nghệ chiếu sáng IMAX Laser hiện đại và đẳng cấp, sẵn sáng mang đến cho bạn và người thân những kỷ niệm đẹp và trải nghiệm thú vị và trọn vẹn nhất khi xem phim tại đây.

Rạp CGV AEON MALL Bình Tân nằm tại tầng 3 của TTTM AEON MALL Bình Tân với diện tích sàn tổng cộng lên đến 114.000m2, gồm 7 phòng chiếu cùng sức chứa tới hơn 1.200 ghế ngồi. Các phòng chiếu của CGV AEON MALL Bình Tân đều được thiết kế tiện nghi hiện đại với các ghế ngồi thoải mái cùng màn hình công nghệ cao, giúp bạn tận hưởng bộ phim yêu thích một cách hoàn hảo.

Ngoài ra, Rạp chiếu phim CGV AEON MALL Bình Tân còn là địa điểm check-in vô cùng lý tưởng với siêu nhiều góc sống ảo xịn xò. Đây chính là điểm vui chơi giải trí, tái tạo lại năng lượng cực hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua khi đến TTTM AEON MALL Bình Tân

Địa chỉ: Tầng 3, TTTM AEON MALL Bình Tân, Số 1 đường số 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

3. Galaxy Thiso Sala - Rạp chiếu phim cho mọi lứa tuổi

Galaxy Thiso Sala với cơ sở vật chất cực kỳ hiện đại

Tọa lạc tại tầng 3 Thiso Mall Sala, 10 Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Galaxy Thiso sở hữu cho mình vị trí “đắc địa” giữa khu đô thị hiện đại bậc nhất Sài thành. Được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, với sự lột xác hoàn toàn bởi thiết kế độc đáo, Galaxy trong thời gian gần đây nổi lên như một hiện tượng mới, trở thành điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ vào dịp cuối tuần.

Phòng chiếu IMAX Laser với độ sắc nét chuẩn quốc tế cùng hệ thống âm thanh 12 kênh tối ưu sẽ rất đáng để bạn trải nghiệm vào cuối tuần này.

4. Rạp chiếu phim Galaxy Kinh Dương Vương

Galaxy Kinh Dương Vương mang đến không gian sang trọng và hiện đại

Là rạp chiếu phim đầu tiên tại quận 6, được xây dựng t tiêu chuẩn Hollywood, sở hữu 7 phòng chiếu hiện đại, dàn loa đạt chuẩn âm thanh Dolby 7.1, Galaxy Kinh Dương Vương từ lâu đã trở nên quen thuộc với khán giả yêu thích điện ảnh quận 6. Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng giúp Galaxy Kinh Dương Vương luôn thu hút được đông đảo bạn trẻ đến xem phim và trải nghiệm.

Cuối tuần này, cùng gia đình ghé thăm để có những kỷ niệm đáng nhớ nhất cùng người thân bạn nhé.

5. Rạp chiếu phim Lotte Cinema Cantavil

Lotte Cantavil cung cấp trải nghiệm xem phim chất lượng

Lotte Cantavil là điểm đến hàng đầu cho giới yêu điện ảnh tại Quận 2, TP.HCM, khi có diện tích lớn hơn so với các chi nhánh khác, mang lại không gian thoải mái và tiện lợi. Có đủ chỗ ngồi cho khách hàng đợi đến suất chiếu. Ngoài việc cung cấp trải nghiệm xem phim chất lượng, rạp còn có máy gắp thú và không gian decor đẹp mắt, thuận tiện cho việc chụp ảnh sống ảo.

6. Lotte Cinema Cộng hòa tại Sài thành

Lotte Cinema Cộng Hòa có không gian thoải mái

Lotte Cộng Hòa không chỉ là điểm đến ưa thích của giới trẻ tại khu vực này mà còn thu hút sự quan tâm của khách hàng ở mọi lứa tuổi bởi vị trí thuận lợi, Lotte Cộng Hòa mang lại trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời cho khách hàng mà không cần phải di chuyển xa. Bên cạnh đó, rạp có nhiều suất chiếu cho khách hàng lựa chọn, tạo sự linh hoạt trong việc lựa chọn thời gian xem phim.

7. BHD Star Cineplex

BHD Star Cineplex luôn đảm bảo đáp ứng kịp thời, đầy đủ và chuyên nghiệp

BHD Star Cineplex, một trong những cụm rạp chiếu phim hàng đầu tại Sài Gòn, đã khẳng định vị thế của mình qua việc mở rạp đầu tiên tại Maximark 3/2 (nay là Vincom 3/2) từ năm 2010 và liên tục mở thêm các vị trí rạp mới ở các khu vực đắc địa khác của Thành phố Hồ Chí Minh. Với 7 phòng chiếu phim 2D và 3D, rạp mang lại nhiều lựa chọn và trải nghiệm đa dạng cho khán giả.

8. BHD Star Vincom Thảo Điền Sài Gòn

BHD Star Vincom Thảo Điền được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp

BHD Thảo Điền, với vị trí đắc địa tại quận 2 và 6 phòng chiếu, là điểm đến lý tưởng để theo dõi bộ phim mới nhất. Ưu điểm nổi bật của rạp chiếu phim BHD Thảo Điền khi được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và thân thiện, nhân viên tại BHD Thảo Điền mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Phòng đợi tại rạp được thiết kế rộng rãi và có nhiều chỗ ngồi, tạo điều kiện thoải mái cho khách hàng trước khi bước vào phòng chiếu.

9. Rạp chiếu phim giá rẻ Flamingo Cinema Club

Hình ảnh và ánh sáng tại Flamingo được đầu tư và chăm chút từng chi tiết

Flamingo Cinema Club, một cái tên mới lạ trong làng rạp chiếu phim Sài Gòn, không chỉ là nơi thưởng thức điện ảnh mà còn là điểm đến văn hóa nghệ thuật với hệ thống âm thanh, hình ảnh và ánh sáng tại Flamingo được đầu tư và chăm chút đến từng chi tiết, mang lại trải nghiệm điện ảnh đỉnh cao cho khán giả. Đội ngũ nhân viên của Flamingo luôn phục vụ khách hàng một cách tận tình, thân thiện, tạo ra không khí thoải mái và thân thiện cho mỗi buổi xem phim.

10. Rạp chiếu phim CineStar

CineStar cung cấp không gian thoải mái và sạch sẽ

Rạp chiếu phim CineStar là điểm đến ưa chuộng của cả học sinh và sinh viên tại Sài Gòn nhờ vào mức giá vé hợp lý và chất lượng phục vụ xuất sắc. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của CineStar:

  • Khán giả sẽ được thưởng thức âm thanh chất lượng cao, tạo cảm giác sống động và hấp dẫn.

  • CineStar chú trọng vào việc cung cấp không gian thoải mái và sạch sẽ, giúp khán giả tận hưởng trọn vẹn buổi chiếu phim.

Lời kết

Trên đây là top các rạp chiếu phim ở TPHCM được các bạn trẻ Sài Thành yêu thích nhất trong thời gian gần đây! Đặc biệt, với rạp chiếu phim CGV tại AEON MALL Bình Tân, những bộ phim hấp dẫn, suất chiếu dày đặc cùng các chương trình khuyến mãi mới nhất luôn được cập nhật đều đặn. Đừng quên tham khảo thông tin thường xuyên cùng AEON MALL Bình Tân để có trải nghiệm xem phim thỏa thích bạn nhé! 

Mục lục

    Tin mới nhất

    PHÒNG ĐỌC SÁCH MIỄN PHÍ - DỰ ÁN MỚI VÀO THÁNG 5/2024

    Dự án cải tạo phòng Baby Room thành phòng đọc sách miễn phí
    25/04/2024

    Bật mí 12+ địa điểm đi chơi với người yêu cực chill cuối tuần

    Tìm hiểu các địa điểm đi chơi với người yêu cực chill, tận hưởng những phút giây thư giãn và lãng mạn chỉ có hai người. Tham khảo ngay!
    24/04/2024

    Nắm bắt các xu hướng thời trang 2024 độc đáo nhất

    Tìm hiểu 5 xu hướng thời trang 2024, được nhiều người yêu thích và dễ áp dụng. Tham khảo ngay bài viết dưới đây.
    22/04/2024

    ĐẠI LỄ SĂN SALE - ƯU ĐÃI KHÔNG NGỪNG - TƯNG BỪNG MUA SẮM️

    Đừng bỏ lỡ Đại lễ săn Sale với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn, mua sắm thả ga với mức giá hợp lý, giảm giá lên đến 70% cùng nhiều phần quà thú vị khác.
    17/04/2024

    Top 10 khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn hot nhất, vui nhộn nhất

    Tìm hiểu ngay top 10 khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn, giúp bé giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập vất vả, rèn luyện thể chất, trí não.
    17/04/2024

    Tin tức tương tự