Top 10 khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn hot nhất, vui nhộn nhất

17/04/2024
Top 10 khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn hot nhất, vui nhộn nhất

Cuối tuần là cơ hội để dành thời gian cho các hoạt động vui chơi giải trí, quây quần bên gia đình. Nếu vẫn chưa biết dẫn các bé chơi ở đâu những ngày này, hãy để AEON MALL gợi ý cho bạn các khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn thú vị nhất, để các bé có những trải nghiệm hết mình bên gia đình nhé!

1. Khu vui chơi trong nhà tiNiWorld

tiNiWorld là tổ hợp khu vui chơi trẻ em Sài Gòn trong nhà với đa dạng các hoạt động như: Góc nghệ thuật tô tượng piCa Studio, Hot Wheels city, góc nhà banh vận động Playland, khu hướng nghiệp Barbie House, Baby Park (dành cho trẻ dưới 2 tuổi). Với các hoạt động thú vị, hãy để bé được hoàn toàn đắm chìm tại tiNiWorld và thỏa thích sáng tạo không ngừng bố mẹ nhé. 

Khu vui chơi tiNiWorld rộng nhất hiện nay được đặt ở AEON MALL Bình Tân. Tại đây, các bé sẽ được trải nghiệm vô vàn trò chơi hấp dẫn, gồm nhiều khu vực như khu vui chơi vận động, góc phát triển trí tuệ và sáng tạo cùng nhiều trò chơi công nghệ cao, thực tế ảo,...Đặc biệt, vé vào cổng tiNiWorld ở AEON MALL Bình Tân sẽ bao gồm một số góc chơi miễn phí, phụ huynh chỉ phải thanh toán thêm khi mà bé chơi máy game, mua đồ ăn/nước uống hay mua vật dụng tô màu,...

tiNiWorld là tổ hợp khu vui chơi trẻ em Sài Gòn trong nhà với đa dạng các hoạt động 

2. Thế giới đồ chơi Mykingdom

MyKingdom vốn là thương hiệu đồ chơi nổi tiếng Việt Nam với hơn 100 sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Seku, Schleich, Lego,...Đồ chơi của MyKingdom đều mang tính giáo dục cao, giúp bé phát triển trí tuệ và tư duy sáng tạo của bé. Tới AEON MALL Bình Tân, bố mẹ hãy cùng bé ghé thăm MyKingdom để bé có cơ hội được thỏa thích vui chơi và tha hồ nghĩ nghĩ ra các ý tưởng mới nhé.

Đồ chơi của MyKingdom đều mang tính giáo dục cao, giúp bé phát triển trí tuệ

Địa điểm: Tầng 2, AEON MALL Bình Tân, Số 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh

3. Khu vui chơi Molly Fantasy

Khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn đầu tiên trong danh sách là một địa chỉ được các bạn nhỏ rất yêu thích - Molly Fantasy. Nằm tại tầng 2 của AEON MALL Bình Tân với các trò chơi đa dạng, thú vị, tại đây các bé có thể thỏa sức khám phá, vui đùa và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên các bạn nhỏ khác. Molly Fantasy không chỉ là một địa điểm giải trí cho các bé mà còn là một khu vực được thiết kế khoa học, an toàn giúp kích thích sự sáng tạo ở các bé, để bé phát triển toàn diện hơn.

Molly Fantasy nằm trên tầng 2 của AEON MALL Bình Tân với các trò chơi đa dạng, thú vị

Địa điểm: Tầng 2, AEON MALL Bình Tân, Số 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh

4. Khu tổ hợp vui chơi Dream Games

Với những ai yêu thích vận động, thể thao thì không thể bỏ qua khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn - Dream Games. Bạn có thể cùng bé tham gia các trò chơi như quần vợt, bóng đá, boxing, karaoke, bóng rổ, ném phi tiêu,...Điểm đặc sắc nhất của địa điểm này là hệ thống Bowling chuẩn quốc tế, máy móc hiện đại, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

 Khu vui chơi Dream Games tại AEON MALL Bình Tân

Bạn có thể trải nghiệm khu vui chơi Dream Games tại AEON MALL Bình Tân với hệ thống Game-Bowling đa dạng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khu vui chơi được đặt tại tầng 1 của Trung tâm thương mại, mang đến không gian giải trí đẳng cấp cho mọi người. 

Khu tổ hợp vui chơi Dream Games dành cho những người thích vận động

5. Khu vui chơi Jump Arena

Một chỗ chơi cho bé ở Sài Gòn khác cũng rất nổi tiếng đó là Jump Arena. Đến với Jump Arena các bé sẽ được tham gia các trò chơi vận động với bạt nhún, leo núi trong nhà, bóng né,... Tuy nhiên có một lưu ý là chỉ các bé từ 5-6 trở nên mới có thể tham gia hoạt động tại Jump Arena. Với bé dưới 10 tuổi, nên có cha mẹ theo sát để đảm bảo an toàn cho các con trong quá trình chơi.

 

Jump Arena nổi tiếng với các trò chơi với bạt nhún

6. Family Garden Thảo Điền

Nếu cả gia đình yêu thích các hoạt động ngoài trời với không gian xanh thì Family Garden Thảo Điền sẽ là một lựa chọn vô cùng lý tưởng. Đây là khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn nổi tiếng với các hoạt động trải nghiệm thực tế thú vị khi bé có cơ hội được tập làm nông dân trồng rau, cuốc đất, tưới cây; hoạt động thử làm đầu bếp hay chăm sóc thú cưng,...

Family Garden Thảo Điền có các hoạt động trải nghiệm thực tế cho bé

7. Khu vui chơi Snow Town

Snow Town là chỗ vui chơi cho bé ở Sài Gòn độc đáo với xứ sở băng giá chìm trong tuyết và không khí se lạnh như đang ở châu Âu. Bên cạnh trượt tuyết, ba mẹ có thể cho bé thỏa thích thưởng thức khu ẩm thực tại đây. Với nhiệt độ luôn duy trì ở lúc 18 độ C và độ ẩm khoảng 8%, đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng cho cả nhà trong những ngày hè oi ả của Sài Gòn. 

Snow Town là địa điểm hoàn hảo cho những ngày hè Sài Gòn oi ả

8. Thỏa thích bơi lội tại Đầm Sen Nước

Sài Gòn bước vào mùa khô và nắng nóng cũng là lúc các khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn như Đầm Sen Nước thu hút rất nhiều du khách. Với hơn 36 thiết bị hiện đại, Đầm Sen Nước được ví như “ốc đảo xanh” giúp thỏa mãn nhu cầu giải trí của cả người dân và khách du lịch trong những ngày thời tiết nóng bức. Tại đây, bạn nên tham gia thử các hoạt động thú vị như hồ tạo sóng, thác Kamikaze, máng trượt Boomerang, massage tia nước,…

Đầm Sen Nước được ví như “ốc đảo xanh” giúp thỏa mãn nhu cầu giải trí của cả người dân và khách du lịch

9. Khu vui chơi Vinpearl Land Ice Rink

Vinpearl Land Ice Rink là khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn duy nhất có sân trượt băng làm từ băng thật chất lượng, với cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng nhu cầu vui chơi của bé. Sân băng thật hứa hẹn sẽ mang tới cho bé những giây phút thú vị và cũng là cơ hội để bé có thể học thêm bộ môn thể thao mới. 

Vinpearl Land Ice Rink là địa điểm duy nhất có sân trượt băng làm từ băng thật chất lượng

10. Chơi quên lối về tại Công viên Lê Thị Riêng

Một địa điểm chơi khác cho cả nhà siêu siêu hot là công viên Lê Thị Riêng. Với khuôn viên xanh mát, rộng rãi, đây là địa điểm lý tưởng cho hoạt động cắm trại, picnic mỗi dịp cuối tuần của các gia đình nhỏ. Bên cạnh đó, công viên cũng có khu vực vui chơi như xe đụng, đu quay, trò đĩa bay, cầu trượt,..

Công viên mở cửa từ 4h sáng đến 23h đêm, vì vậy cả nhà có thể sắp xếp thời gian một cách linh hoạt để có những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau. 

Công viên Lê Thị Riêng là điểm đến của nhiều gia đình cho dịp cuối tuần

Không chỉ dành cho các bé, top 10 khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn mà AEON MALL Bình Tân giới thiệu trên đây là nơi mà cả gia đình có cơ hội được trải nghiệm và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau. Hãy để các con được thỏa thích vui chơi và sáng tạo, đồng thời cũng là cơ hội để ba mẹ thấu hiểu các con hơn, để gia đình mình thêm phần gắn kết thông qua các hoạt động thường ngày!


Mục lục

    Tin mới nhất

    PHÒNG ĐỌC SÁCH MIỄN PHÍ - DỰ ÁN MỚI VÀO THÁNG 5/2024

    Dự án cải tạo phòng Baby Room thành phòng đọc sách miễn phí
    25/04/2024

    Bật mí 12+ địa điểm đi chơi với người yêu cực chill cuối tuần

    Tìm hiểu các địa điểm đi chơi với người yêu cực chill, tận hưởng những phút giây thư giãn và lãng mạn chỉ có hai người. Tham khảo ngay!
    24/04/2024

    Nắm bắt các xu hướng thời trang 2024 độc đáo nhất

    Tìm hiểu 5 xu hướng thời trang 2024, được nhiều người yêu thích và dễ áp dụng. Tham khảo ngay bài viết dưới đây.
    22/04/2024

    ĐẠI LỄ SĂN SALE - ƯU ĐÃI KHÔNG NGỪNG - TƯNG BỪNG MUA SẮM️

    Đừng bỏ lỡ Đại lễ săn Sale với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn, mua sắm thả ga với mức giá hợp lý, giảm giá lên đến 70% cùng nhiều phần quà thú vị khác.
    17/04/2024

    [LOVE SHARING TOUR 2024] HÀNH TRÌNH CHIA SẺ YÊU THƯƠNG CÙNG CÁC BÉ TẠI MÁI ẤM MAISON CHANCE

    Ngày 12/04 vừa qua, AEON MALL Bình Tân đã tổ chức hoạt động Love Sharing Tour vô cùng ý nghĩa khi chào đón hơn 80 bé tại Mái Ấm Maison Chance đến AEON MALL Bình Tân vui chơi, ăn uống thả ga nhằm tiếp thêm tình yêu đến các bé có hoàn cảnh khó khăn
    13/04/2024

    Tin tức tương tự