Gợi ý 20+ món quà kỷ niệm ngày cưới tặng vợ chồng, bạn bè

08/05/2024
Gợi ý 20+ món quà kỷ niệm ngày cưới tặng vợ chồng, bạn bè

Kỷ niệm ngày cưới là một ngày quan trọng mà ít ai có thể quên khi bước vào đời sống hôn nhân. Đến ngày ấy, quà kỷ niệm ngày cưới cần được chuẩn bị chu đáo để đem lại bất ngờ, hạnh phúc cho người bạn đời của mình. Trong bài viết dưới đây, AEON MALL Bình Tân sẽ gợi ý 20+ quà tặng ý nghĩa cho vợ chồng, bạn bè trong dịp kỷ niệm ngày cưới. Cùng khám phá nhé!

1. Các cột mốc kỷ niệm ngày cưới quan trọng 

Quan tâm đến kỷ niệm ngày cưới, nhưng bạn có biết ngày này cũng được chia ra làm nhiều cột mốc tượng trưng cho những ý nghĩa khác nhau trong hôn nhân? Cụ thể như:


Mốc thời gian

Ý nghĩa

Kỷ niệm 10 năm - Đám cưới Thiếc


Số 10 thường khiến người ta liên tưởng đến sự hoàn hảo. Và trong hôn nhân, 10 năm là mốc thời gian không quá ngắn, không quá dài nhưng đủ để thấu hiểu và cùng nhau tạo nên cuộc hôn nhân hạnh phúc. Quà kỷ niệm ngày cưới cũng sẽ là minh chứng tuyệt vời cho tình yêu.


Kỷ niệm 20 năm - Đám cưới Sứ


Để đi đến 20 năm, hai người đều trải qua nhiều khó khăn. Nhưng sau tất cả, sự cố gắng, hi sinh và tình yêu đã giúp hôn nhân ngày càng bền chặt. Kỷ niệm ngày cưới 20 năm cũng là ngày ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ. 

Kỷ niệm 25 năm - Đám cưới Bạc


Với nhiều người, kỷ niệm 25 năm được xem là lễ kỷ niệm lớn đầu tiên sau nhiều năm kết hôn. Đám cưới Bạc mang ý nghĩa về sự tôn trọng, tin tưởng và gắn kết với đối phương.

Kỷ niệm 30 năm - Đám cưới Ngọc Trai


Cuộc hôn nhân kéo dài 3 thập kỷ là một hành trình dài. Hai người cùng nhau trải qua vui, buồn, sướng, khổ và nuôi dạy con cái trưởng thành. Do vậy, đây được gọi là đám cưới Ngọc Trai. Bởi sắc đẹp long lanh của ngọc trai tựa như các cung bậc của tình yêu. Một biểu tượng của sự gắn kết hôn nhân vững bền.

Kỷ niệm 35 năm - Đám cưới Cẩm Thạch

Sắc xanh tuyệt đẹp của Cẩm Thạch tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu, sự cân bằng và hài hòa trong mối quan hệ vợ chồng. Sau 35 năm chung sống, cảm xúc có thể không còn mãnh liệt như thời trẻ nhưng vẫn bền bỉ.  Lúc này, việc dành cho nhau món quà kỷ niệm ngày cưới sẽ giúp tình cảm thêm gắn kết.

Kỷ niệm 40 năm - Đám cưới Hồng Ngọc

Đi đến 40 năm, chứng tỏ hai người đã có một cuộc nhân hạnh phúc. Và sắc đỏ của Hồng Ngọc chính là biểu tượng hoàn hảo cho một tình yêu cháy bỏng trong suốt 40 năm.

Kỷ niệm 45 năm - Đám cưới Lam Ngọc

45 năm, quãng thời gian cực kỳ dài. Vậy nên, kỷ niệm ngày cưới 45 năm xứng đáng được gọi là đám cưới Lam Ngọc.  Bởi Lam Ngọc tượng trưng cho lời hẹn ước sẽ bên nhau trọn đời.

Kỷ niệm 50 năm - Đám cưới Vàng


Đám cưới vàng thể hiện sự chung thuỷ và cam kết gắn bó suốt đời. Hai người đã vượt qua tất cả thử thách và xây dựng một đại gia đình nhiều thế hệ lớn mạnh, vững chắc như Vàng. Vậy nên tặng quà kỷ niệm ngày cưới là việc vô cùng ý nghĩa. 

Kỷ niệm 55 năm - Đám cưới Ngọc Bích


Tựa như những viên Ngọc Bích, cuộc hôn nhân kéo dài đến 55 năm là một điều hiếm thấy. Vì vậy, lễ kỷ niệm ngày cưới càng ý nghĩa và quan trọng.

Kỷ niệm 60 năm -  Đám cưới Kim Cương



Không dễ dàng để có một kỷ niệm 60 năm ngày cưới. Đến lúc này, cuộc hôn nhân chắc chắn vô cùng viên mãn và hạnh phúc. Lúc trước, các cặp đôi phải gắn bó 75 năm mới được gọi là đám cưới Kim Cương. Sau này, số năm đã được giảm xuống còn 60 khi nữ hoàng Victoria (Anh) tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm trị vì.

2. 20+ Món quà tặng kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa nhất

Sau khi đã tìm hiểu ý nghĩa của các cột mốc kỷ niệm, giờ đây là lúc bạn nghiên cứu quà kỷ niệm ngày cưới phù hợp nhất với người được tặng. Tham khảo nhé!

1. Nước hoa

Đây là một lựa chọn hàng đầu được nhiều người yêu thích. Nước hoa thu hút bởi có vẻ ngoài tinh tế, sang trọng. Mùi hương quyến rũ tạo nên sức hấp dẫn diệu kỳ cho người sử dụng. 

Nước hoa là món quà kỷ niệm rất được yêu thích

Một số loại nước hoa được ưa chuộng hiện nay có thể kể đến:

  • OHI PERFUME: Một thương hiệu nước hoa Việt Nam nổi tiếng  với chất lượng ổn định trên mỗi sản phẩm. OHI PERFUME có cả mẫu nước hoa dịu nhẹ, thanh tao dành cho nữ lẫn dòng nước hoa mạnh mẽ, cá tính dành cho nam. 

  • MARIE LUCIE: Một hãng nước hoa đến từ Pháp với chất lượng cao cấp. Nước hoa của MARIE LUCIE quyến rũ, thanh lịch và ngọt ngào mang lại cho người dùng cảm giác như đang lạc vào khu vườn đầy hương thơm. 

Sản phẩm nước hoa chất lượng từ các thương hiệu cao cấp được bày bán  trong các gian hàng tại AEON MALL Bình Tân

Để dễ dàng mua các loại nước hoa của OHI PERFUME và MARIE LUCIE, bạn có thể ghé thăm cửa hàng chính hãng của hai thương hiệu này tại AEON MALL Bình Tân. Nước hoa luôn có mùi hương đa dạng, mẫu mã đẹp mắt để bạn chọn được quà tặng kỷ niệm ngày cướiphù hợp.

2. Mỹ phẩm cao cấp

Hầu hết phái nữ đều yêu thích quà tặng là những loại mỹ phẩm cao cấp. Việc tặng mỹ phẩm không chỉ khiến phụ nữ hạnh phúc vì được yêu thương, mà họ còn có thể dùng chúng để chăm sóc làn da. 


Quà tặng kỷ niệm là mỹ phẩm cao cấp luôn đem lại bất ngờ, hạnh phúc cho phụ nữ

Mỹ phẩm cao cấp hiện có rất nhiều loại và được bày bán tràn lan trên thị trường. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín. Do vậy, bạn nên ghé trực tiếp cửa hàng Watsons hoặc Beauty Box trong trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân để mua quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới. Đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn và hỗ trợ để chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất. 

3. Đồng hồ đôi

Đồng hồ đôi là món quà kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa. Không chỉ dùng để xem giờ, đồng hồ còn tượng trưng cho tình yêu bền chặt. Tất cả thời gian đều dành cho nhau, cuộc sống gia đình luôn ngập tràn hạnh phúc.

Nếu muốn tìm những mẫu đồng hồ đôi đẹp và cao cấp, bạn có thể đến với Time Station Neo tại AEON MALL Bình Tân. Đây là chuỗi cửa hàng nổi tiếng, kinh doanh nhiều nhãn hiệu đồng hồ như SEIKO, CASIO, CITIZEN…Đến ngay cửa hàng để sở hữu những mẫu đồng hồ đôi thời thượng sánh bước bên người ấy nhé! 


Mua đồng hồ đôi chất lượng tại cửa hàng Time Station Neo ở AEON MALL Bình Tân 

4. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Sức khỏe là điều quý giá nhất mà thượng đế ban tặng cho mỗi người. Đặc biệt là với người lớn tuổi, sức khỏe lại càng đáng quý và cần được bảo vệ. Do đó, nếu bạn có dự định tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho bố mẹ, ông bà thì thực phẩm chăm sóc sức khỏe sẽ cực kỳ phù hợp. 

Medicare tại AEON MALL Bình Tân là đơn vị bán lẻ thực phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu hiện nay

Bạn có thể tìm mua những thực phẩm như thuốc bổ, nước hồng sâm… tại cửa hàng Medicare ở AEON MALL Bình Tân. Medicare là nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp. Medicare cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất. 

5. Giày chạy bộ, thể thao

Nếu người nhận quà là một người yêu thích thể thao, việc tặng giày thể thao hoặc giày chạy bộ sẽ là ý tưởng tuyệt vời. Ngoài ra, món quà này cũng có thể khích lệ người ấy duy trì lối sống, sinh hoạt lành mạnh. 

Adidas tại AEON MALL Bình Tân là thương hiệu nhận được nhiều sự lựa chọn

Một số thương hiệu giày thể thao nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo như Adidas, Nike, Skechers,...Các thương hiệu này đều có cửa hàng tại AEON MALL Bình Tân với nhiều mẫu mã đa dạng dành cho nam và nữ. Bạn có thể ghé đến cửa hàng để trực tiếp chọn quà kỷ niệm ngày cưới.

6. Chậu cây cảnh

Cây cảnh thường mang ý nghĩa tài lộc và thịnh vượng. Vì thế, quà tặng kỷ niệm ngày cướilà cây cảnh sẽ cực kỳ thích hợp tặng bạn bè, đồng nghiệp. Không chỉ dùng để trang trí, mà món quà còn chứa đựng lời chúc thành công, may mắn của bạn đến với họ.

Lựa chọn cây cảnh làm quà tặng là một gợi ý độc đáo

7. Vé xem phim cho 2 người

Vé xem phim là quà kỷ niệm ngày cưới thiết thực để hai người cùng nhau thưởng thức một bộ phim yêu thích. Đặc biệt, bạn có thể chọn vé ghế đôi, combo bắp và nước hoặc các voucher trải nghiệm để tăng thêm sự thú vị và tạo kỷ niệm đẹp cho ngày quan trọng.

Trải nghiệm xem phim tại CGV AEON MALL Bình Tân sẽ là món quà kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa

Hiện nay, CGV được đánh giá là một trong những rạp chiếu phim chất lượng nhất tại Việt Nam. Do vậy, kỷ niệm ngày cưới bằng một buổi xem phim tại đây sẽ đem đến cho hai bạn trải nghiệm trọn vẹn. 

Nếu bạn ở khu vực Bình Tân, hoặc quận 6, quận 8, quận 12, bạn có thể ghé đến CGV AEON MALL Bình Tân. Rạp CGV có 7 phòng chiếu với 1.200 chỗ ngồi. Đặc biệt, phòng chiếu IMAX có màn hình cong cực đại và sử dụng máy chiếu thế hệ mới, đem đến trải nghiệm sống động, chân thực.

8. Chuyến du lịch hâm nóng tình cảm vợ chồng

Không gì tuyệt vời hơn một chuyến du lịch lãng mạn để hâm nóng tình cảm vợ chồng. Ngày kỷ niệm, chuyến du lịch - một sự kết hợp đúng thời điểm sẽ khiến cả hai hạnh phúc. Bạn có thể lựa chọn địa điểm là những nơi mới mẻ để khám phá. Hoặc bạn có thể chọn quay lại những nơi mà cả hai đã đi qua để ôn lại kỷ niệm xưa.

9. Đồ công nghệ

Những món đồ công nghệ sẽ là một gợi ý quà tặng kỷ niệm ngày cướiđộc đáo dành cho nam giới. Bạn có thể chọn mua điện thoại mới, tai nghe không dây, máy chơi game dành cho anh ấy. Hoặc các thiết bị gia dụng thông minh để giúp ích cho đời sống của hai vợ chồng. 

Bạn có thể lựa chọn quà tặng Apple tại Digibox AEON MALL Bình Tân

Để mua đúng sản phẩm công nghệ chính hãng, chất lượng tốt thì bạn có thể ghé đến:

  • Digibox: Chuỗi Đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam và hiện đã có cửa hàng tại AEON MALL Bình Tân.

  • Gojoy.vn: Hệ thống bán lẻ các loại phụ kiện và đồ gia dụng đến từ nhiều thương hiệu lớn như: Sony, Elecom, Panasonic, Philip… Gojoy.vn cũng đã có cửa hàng tại AEON MALL Bình Tân.

10. Máy pha cà phê

Nếu người nhận quà là một người đam mê cà phê, bạn có thể tặng người ấy một máy pha cà phê. Có chiếc máy này, người ấy có thể thường xuyên thưởng thức cà phê ngon tại nhà và tận hưởng khoảng thời gian thư giãn buổi sáng. Một số máy mà bạn có thể cân nhắc như máy pha cà phê bán tự động, máy pha cà phê tự động…

Trong bài viết này, chúng ta đã cùng nhau khám phá những quà kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa và thiết thực. Việc tặng quà không chỉ thể hiện tình cảm mà còn là cơ hội để tạo kỷ niệm đáng nhớ trong chặng đường hôn nhân. Hãy đến ngay AEON MALL Bình Tân để mua những món quà chất lượng nhất dành cho người ấy nhé!  


Mục lục

    Tin mới nhất

    Top 10+ quán cơm tấm Sài Gòn nổi tiếng nhất định phải thử

    Tổng hợp 10 quán cơm tấm Sài Gòn ngon, nổi tiếng, thực đơn phong phú, thu hút người dân Sài Thành cũng như thực khách du lịch.
    17/05/2024

    Các loại giày nam thể thao được giới trẻ săn đón nhất 2024

    Tìm hiểu các loại giày nam thể thao cao cấp, thiết kế năng động, hiện đại và cá tính, dễ dàng mix match với nhiều trang phục.
    15/05/2024

    GIAI ĐIỆU TÀI NĂNG 2024

    Chương trình cuộc thi âm nhạc - giai điệu tài năng năm 2024 diễn ra tại AEON MALL Bình Tân
    15/05/2024

    SỐNG XANH - TƯƠNG LAI XANH

    Hãy tham gia hoạt động ý nghĩa về môi trường cùng với AEON MALL Bình Tân
    14/05/2024

    8+ Thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp phổ biến tại [Việt Nam]

    Tổng hợp các thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp, chất lượng, an toàn cho bé tại Việt Nam. Tham khảo ngay.
    13/05/2024

    Tin tức tương tự