Các loại giày nam thể thao được giới trẻ săn đón nhất 2024

15/05/2024
Các loại giày nam thể thao được giới trẻ săn đón nhất 2024


Các loại giày nam thể thao chất lượng sẽ giúp người dùng thoải mái và dễ dàng vận động. Cùng tham khảo các mẫu giày thể thao cao cấp thịnh hành nhất hiện nay qua bài viết dưới đây của AEON MALL Bình Tân nhé! 

1. Các thương hiệu giày nam thể thao được yêu thích nhất hiện nay

1.1 Thương hiệu Nike

Là một trong những thương hiệu giày thể thao nổi tiếng nhất toàn cầu, Nike dần trở thành biểu tượng văn hoá với các sản phẩm chất lượng cao như giày chạy bộ, giày bóng rổ và những đồ thể thao khác. Ngoài ra, Nike còn cho ra mắt nhiều mặt hàng quần áo và phụ kiện thể thao cho nam và nữ nhằm đáp ứng cho nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

Nike được xem là nhà cung cấp các mặt hàng thể thao hàng đầu thế giới

Cửa hàng Nike tại AEON MALL Bình Tân với vô vàn các mẫu giày có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Đặc biệt là cửa hàng còn cung cấp giày cho các hoạt động như đạp xe, trượt ván, bóng chuyền, đấu vật, đua ô tô,...Nếu muốn sở hữu những đôi giày Nike chính hãng với mức giá tốt, hãy đến ngay cửa hàng Nike tại AEON MALL Bình Tân.

1.2 Hãng giày thể thao Adidas

Thương hiệu Adidas thường được biết đến với những sản phẩm chất lượng cao, được thiết kế và sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích của người dùng. Bên cạnh đó, hãng còn nổi tiếng trong việc tài trợ cho nhiều đội tuyển, vận động viên và nhiều sự kiện thể thao lớn trên thế giới, đặc biệt là bóng đá.

Adidas là biểu tượng của thương hiệu thể thao tại Đức 

Dành cho những ai yêu thích các mẫu giày đến từ Adidas, hãy đến ngay cửa hàng của hãng tại AEON MALL Bình Tân. Adidas được mệnh danh là “thương hiệu cung cấp sản phẩm giày tốt nhất cho vận động viên”, nổi tiếng với sự thoải mái và độ bền cao, đa dạng mẫu mã và kích cỡ cho bạn tha hồ  lựa chọn.

Cửa hàng Adidas tại TTTM AEON MALL Bình Tân với đa dạng mẫu giày thể thao chất lượng  

1.3 New Balance

New Balance là thương hiệu chuyên sản xuất những sản phẩm chất lượng cao có thiết kế đơn giản nhưng rất ấn tượng. Trong đó, các sản phẩm giày chạy bộ đã được nhiều vận động viên hàng đầu thế giới tin dùng. Bên cạnh giày chạy bộ, New Balance cũng được chú ý bởi các loại giày nam thể thao với nhiều phong cách và màu sắc đa dạng.

New Balance luôn làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam

1.4 Hãng Converse

Từ lâu, Converse dường như đã trở thành thương hiệu quen thuộc với mọi thế hệ, gây ấn tượng với những sản phẩm giày cao cổ có thiết kế đơn giản. Không chỉ vậy, hãng còn sản xuất nhiều mặt hàng thời trang như ba lô, túi xách, quần áo…nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trên toàn thế giới. Nếu bạn yêu thích Converse và mong muốn sở hữu sản phẩm có thể đến ngay cửa hàng tại AEON MALL Bình Tân để thử những mẫu mã mới nhất

Converse là một trong những thương hiệu giày được thành lập lâu đời 

1.5 Puma

Puma được biết đến với những sản phẩm có thiết kế độc đáo và chất lượng cao. Với phong cách trẻ trung, năng động và hiện đại, Puma dần trở thành thương hiệu quen thuộc và được nhiều khách hàng tin dùng. Đặc biệt, thương hiệu này cũng thường xuyên tài trợ cho nhiều câu lạc bộ và vận động viên nổi tiếng thế giới.

Puma luôn hướng đến những khách hàng đam mê thể thao và vận động

Puma gây ấn tượng với khách hàng Việt nhờ những mẫu sneaker thời trang bắt mắt. Hiện các mẫu giày Puma thịnh hành nhất đã có mặt tại cửa hàng của hãng ở AEON MALL Bình Tân, ghé ngay để chọn ra item phù hợp nhất cho mình nhé!  

1.6 Giày thể thao ON RUNNING

Một trong số những thương hiệu thể thao nổi tiếng đến từ Thuỵ Sĩ, On Running được thành lập vào năm 2010 bởi 3 vận động viên chuyên nghiệp: Olivier Bernhard, Caspar Coppetti và David Allemann. 

Sở hữu công nghệ ấn tượng “CloudTec", các loại giày nam thể thao của On Running luôn được thiết kế tối ưu để phục vụ cho nhu cầu của các vận động viên chuyên nghiệp và những người yêu thích chạy bộ trên toàn cầu. Mặt khác, On Running cũng đã cho ra mắt nhiều mặt hàng thời trang khác như quần áo, vớ, nón…

On Running chuyên sản xuất các loại giày chạy bộ chất lượng cao 

1.7 Thương hiệu Under Armour

Hãng Under Armour luôn tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm giày thể thao chất lượng vượt trội Kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế ưng mắt, các sản phẩm của Under Armour luôn được đánh giá là có sự đổi mới nhiều nhất thế giới. Thương hiệu này cũng tạo sự ấn tượng bởi các dòng giày thể thao khác như giày bóng đá, giày bóng rổ…

Under Armour còn được gọi là “ông hoàng” thời trang sáng tạo hàng đầu thế giới 

1.8 Reebok

Reebok là một trong những thương hiệu sản xuất giày thể thao nổi tiếng toàn cầu. Họ luôn không ngừng tập trung vào việc nghiên cứu để cho ra đời các sản phẩm giày và quần áo chuyên dùng trong các hoạt động thể thao. Với kiểu dáng và màu sắc đa dạng, giày thể thao của Reebok còn được đông đảo giới trẻ sử dụng hàng ngày.

Reebok từng là thương hiệu dẫn đầu về lượt tiếp cận và doanh thu 

Reebok ứng dụng công nghệ cao trong quá trình sản xuất giày, cung ứng những sản phẩm giày có chất lượng và độ bền vượt trội. Nếu có nhu cầu mua giày chính hãng với nhiều ưu đãi, cửa hàng Reebok tại AEON MALL Bình Tân sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.  

2. Gợi ý các mẫu giày thể thao được giới trẻ săn đón

  • Nike Air Force 

Là một trong những mẫu giày đến từ thương hiệu Nike, Air Force được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc đa dạng và được tích hợp túi khí bong bóng ở phần đế giày, cho người dùng cảm giác thoải mái và êm ái khi di chuyển. Đây cũng là mẫu giày được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn cho nhiều nhu cầu khác nhau.

Nike Air Force luôn thu hút sự chú ý của các tín đồ đam mê thời trang 

  • Converse cổ cao

Converse là mẫu giày cổ cao được ưa chuộng bởi thiết kế cổ cao bắt mắt, đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, năng động, Vì vậy, mẫu giày này khá phù hợp để sử dụng trong những chuyến đi xa của dân phượt hoặc có thể xem nó như một phụ kiện thời trang hằng ngày. 

Mọi thiết kế của Converse đều mang sự tối giản, tính ứng dụng cao  

  • Giày thể thao Vans

Giày thể thao đến từ thương hiệu Vans vốn được biết đến là đôi giày dành riêng cho thể thao trượt ván, tuy nhiên trong nhiều năm trở lại đây, Vans dần phủ sóng trong các hoạt động của giới trẻ, đặc biệt là thời trang. Những mẫu giày Vans luôn có kiểu dáng đơn giản, năng động và tính ứng dụng cao nên được rất nhiều người ưa chuộng.

Các mẫu giày Vans không chỉ dùng trong thể thao mà còn có thể dùng hàng hàng vì thiết kế ấn tượng 

Với các mẫu giày thời thường và dễ áp dụng, Vans trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các mẫu giày Vans mới nhất tại cửa hàng của hãng ở AEON MALL Bình Tân.  

Tìm kiếm các mẫu giày Vans mới nhất tại cửa hàng của hãng ở AEON MALL Bình Tân

  • Under Armour Hovr Phantom

Giày Under Armour Hovr Phantom được sản xuất với chất liệu cao, lớp đan phía trên giày được mở và cố định chắc chắn vào các ngón chân. Trong khi đó, lớp giày được bố trí với công nghệ SpeedForm mỏng, nhẹ và an toàn cho người chạy.

Under Armour Hovr Phantom mang đến cảm giác nhẹ nhàng trong quá trình vận động 

  • Balenciaga Track 

Nếu bạn là một tín đồ thời trang, chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua mẫu giày Balenciaga Track này. Đây là sản phẩm đã làm mưa làm gió trên thị trường bởi thiết kế khá độc đáo, với kiểu dáng nhiều tầng kỳ quái tạo nên một khối thống nhất. Điểm nhấn của sản phẩm này chính là phần thân giày được đính nhiều lớp vải và da chồng chéo lên nhau, cùng đế giày hình răng cưa vô cùng năng động.

Balenciaga Track gây tiếng vang nhờ thiết kế nổi bật, đa dạng màu sắc và cực kỳ thời trang 

3. Lưu ý khi lựa chọn các loại giày nam thể thao

Để trải nghiệm các hoạt động thể thao một cách trọn vẹn và thoải mái, bạn nên lựa chọn các loại giày nam thể thao dựa trên những lưu ý dưới đây:

  • Chọn giày phù hợp với môn thể thao

Mỗi hãng giày đều thiết kế các kiểu dáng giày phù hợp với từng môn thể thao khác nhau. Chẳng hạn như: Giày bóng rổ được thiết kế có đế bằng giúp di chuyển và bật nhảy nhanh hơn, hỗ trợ bảo vệ mắt cá nhân, tránh gặp chấn thương trong quá trình vận động. Ngược lại, các loại giày bóng đá, bóng chày lại có gai hoặc đinh tán, góp phần làm tăng sức bật cho người chơi. 

Chọn giày phù hợp với môn thể thao sẽ giúp quá trình vận động được dễ dàng

  • Chú ý về kích cỡ

Chân của chúng ta thường có sự theo thời gian dựa theo sự biến đổi của cơ thể như giảm cân, bệnh tật, thai kỳ…Đồng thời, mỗi thương hiệu giày sẽ có những tiêu chuẩn về kích thước khác nhau. Vì vậy, tốt nhất bạn nên chọn các loại giày nam thể thao có kích thước lớn hơn giày bình thường hoặc đến tận nơi để thử.

Lựa chọn đôi giày thể thao để đạt được hiệu quả tập luyện và hạn chế chấn thương

  • Thử giày cẩn thận

Nên ưu tiên chọn mua giày vào thời điểm cuối ngày vì đây là lúc chân bạn có kích thước chuẩn nhất. Gót giày cần phải vừa khít, không quá lỏng lẻo khi vận động chân. 

Có thể đi bộ hoặc chạy vài bước để kiểm tra kỹ càng và nên mang đúng loại tất khi chơi thể thao, tránh dùng chân đất để thử vì sẽ làm chênh lệch độ rộng của giày khi thử so với khi dùng thật. 

Nên cẩn thận thử giày cả hai bên chân để kiểm tra xem có làm đau chân không nhé 

Như vậy, AEON MALL Bình Tân đã giới thiệu đến bạn đọc các loại giày nam thể thao được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Thông qua bài viết này, chúng tôi hy vọng đã gửi đến bạn những thông tin cần thiết để chọn được các kiểu giày nam thể thao phù hợp với từng phong cách mục đích sử dụng khác nhau. Để sở hữu những mẫu giày nam chất lượng, hãy ghé các cửa hàng giày nổi tiếng tại AEON MALL Bình Tân nhé! 

>>>> TÌM HIỂU NGAY: 



Mục lục

    Tin mới nhất

    Sự kiện Cosplay đầy ấn tượng tại AEON MALL Bình Tân

    Một ngày lễ hội đặc biệt dành cho cộng đồng yêu thích Cosplay đã diễn ra tại AEON MALL Bình Tân, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả
    21/07/2024

    Sự kiện kỉ niệm sinh nhật AEON MALL Bình Tân 8 tuổi: Lễ hội vui tươi và đầy sắc màu

    Chào mừng sinh nhật lần thứ 8 của AEON MALL Bình Tân với nhiều hoạt động đặc sắc
    20/07/2024

    KHAI TIỆC SINH NHẬT - MỞ NGÀN ĐIỀU VUI - CÔNG BỐ KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG

    Chúc mừng các khách hàng may mắn trúng thưởng rút thăm may mắn mừng sinh nhật AEON MALL Bình Tân 8 tuổi
    17/07/2024

    NGÀY DỌN DẸP - CÙNG CỘNG ĐỒNG GIEO MẦM PHÁT TRIỂN

    Ngày dọn dẹp là hoạt động hàng tháng của nhân viên AEON MALL Bình Tân phối hợp cùng các bộ phận khác trong việc chung tay góp sức bảo vệ môi trường
    13/07/2024

    Tổng hợp các trung tâm thương mại AEON MALL trên cả nước

    Khám phá ngay các trung tâm thương mại AEON trên cả nước, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm - giải trí của mọi nhà.
    09/07/2024

    Tin tức tương tự