[TOP 10] Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp, chất lượng

28/03/2024
[TOP 10] Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp, chất lượng


Hàn Quốc từ lâu đã trở thành cái nôi mỹ phẩm làm đẹp của khu vực châu Á, là nơi tạo ra các trào lưu làm đẹp được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích. Việc sử dụng mỹ phẩm một cách đều đặn giúp phái đẹp xứ sở Kim Chi sở hữu nước da hồng hào, căng tràn sức sống. Cùng AEON MALL Bình Tân khám phá các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc
được sử dụng nhiều phổ biến nhất nhé!

1. 3CE

Nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được đông đảo phái đẹp yêu thích hiện nay, 3CE chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua. 3CE là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập vào năm 2009 và đã nhanh chóng trở thành cái tên được cộng đồng phái đẹp trên thế giới hưởng ứng nhiệt tình. 

3CE nổi tiếng vớicác dòng son môi lâu trôi và bảng phấn mắt ấn tượng

3CE có đa dạng các dòng sản phẩm trang điểm mà nàng có thể thỏa thích chọn lựa cho mình tại các hệ thống cửa hàng của Beauty Box hay Watsons. Mỗi bộ sưu tập son mới nhất của 3CE luôn tạo thành cơn sốt trong giới làm đẹp, trở thành thỏi son đáng mơ ước của không ít chị em. Ghé thăm Beauty Box tại TTTM AEON MALL Bình Tân để mua sắm ngay hôm nay.

2. Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc Amore Pacific, chuyên cung cấp sản phẩm chăm sóc, phục hồi da với thành phần tự nhiên, dịu nhẹ có nguồn gốc từ đảo Jeju xinh đẹp.

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên cung cấp các sản phẩm dưỡng da dịu nhẹ

Mặc dù số lượng sản phẩm mà Innisfree còn chưa được đa dạng như nhiều hãng mỹ phẩm lâu đời khác, tuy nhiên thế mạnh của Innisfree là các sản phẩm tập trung vào việc chăm làn da khỏe mạnh, với các sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng ẩm, kem dưỡng trắng và serum đã cho thấy được hiệu quả không nhiều sản phẩm trên thị trường có thể làm được.

Nàng sẽ không phải đi đâu xa bởi ngay tại tầng trệt của AEON MALL Bình Tân, cửa hàng trưng bày các sản phẩm Innisfree sẽ luôn chờ đón nàng. Đến Innisfree ngay hôm nay để sở hữu làn da trắng sáng, khỏe mạnh mỗi ngày nhé nàng.

3. The Face Shop

The Face Shop được thành lập vào năm 1947, đây là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc luôn nằm trong top 3 thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất và có lượng bán ra cao nhất tại xứ sở Kim Chi.

The Face Shop nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da sử dụng thành phần tự nhiên

The Face Shop nổi tiếng với các dòng sản phẩm dành chăm sóc da cho cả nam và nữ với tiêu chí là chống thử nghiệm trên động vật, sử dụng thành phần hoàn toàn tự nhiên. Các sản phẩm của hãng đảm bảo mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh với các sản phẩm chăm sóc da chất lượng và hiệu quả như: dầu tẩy trang, sữa rửa mặt nước cân bằng, mặt nạ, kem dưỡng ẩm và các sản phẩm chống nắng. 

Nàng có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm The Face Shop tại quầy sản phẩm chính hãng ngay bên trong cửa hàng Beauty Box tại tầng trệt TTTM AEON MALL Bình Tân.

4. THE HISTORY OF WHOO

The History of Whoo là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp, có tiếng tăm và chất lượng tốt nhất tại Hàn Quốc. Đây là thương hiệu thuộc tập đoàn LG Household Carec cùng công ty sở hữu với thương hiệu mỹ phẩm Ohui cao cấp. 

Whoo nổi tiếng với các dòng sản phẩm trẻ hóa làn da hiệu quả

Điểm nổi bật của hãng là sở hữu công thức làm đẹp đến từ phương pháp chăm sóc da cung đình với thành phần chính được làm từ nhân sâm và các dược liệu quý giá khác.

Hiện, The History of Whoo đang sở hữu 5 dòng sản phẩm chống lão hóa được đông đảo chị em ưa chuộng, bao gồm: Gongjinhyang (chăm sóc da cơ bản), Hwanyu và Jinyulhyang (trẻ hóa làn da), Cheongidan (chống lão hóa).

5. OHUI 

OHUI là một trong các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp thuộc tập đoàn LG Household & Health Care. Đây là thương hiệu được biết đến qua các sản phẩm tái tạo da thần kỳ, đặc biệt là công dụng chống lão hóa cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó, OHUI cũng cung cấp nhiều dòng sản phẩm trang điểm, chăm sóc da, làm sạch, chống nắng, chăm sóc cơ thể,...dành riêng cho phái đẹp.

OHUI nổi bật với các sản phẩm tái tạo da thần kỳ, đặc biệt là công dụng chống lão hóa

6. Laneige

Laneige là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng có mặt và bán chạy tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Được thành lập vào năm 1994, Laneige đã dần trở nhãn hiệu hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng nhờ công nghệ độc quyền “Water Science”. Việc áp dụng công nghệ giúp Laneige mang đến các dòng kem dưỡng ẩm chuyên sâu với công dụng dưỡng da cực kỳ hiệu quả. Hiện nay, Laneige là top 2 các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Việt Nam. 

Laneige nổi bật với các dòng kem dưỡng ẩm chuyên sâu hiệu quả

7. Kyung Lab

Kyung Lab là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được đánh giá cao trong thị trường làm đẹp trong nước và quốc tế. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc da và makeup chất lượng cao. Điểm nổi bật của thương hiệu này là sử dụng các nguyên liệu tự nhiên cùng công nghệ tiên tiến để tạo nên các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp đa dạng, phù hợp với nhiều loại da từ da dầu, da khô hay da hỗn hợp,...

Kyung Lab là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc da và makeup chất lượng cao

Kyung Lab cam kết không sử dụng các thành phần có hại cho da, không thử nghiệm trên động vật, đảm bảo thân thiện với môi trường và sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy cũng không khó hiểu khi Kyung Lab được đông đảo phái đẹp tin dùng lựa chọn.

8. Sulwhasoo

Sulwhasoo là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc danh tiếng, nổi bật với việc kết hợp các thành phần Đông y truyền thống và công nghệ hiện đại để tạo nên các sản phẩm chăm sóc da cao cấp. Sulwhasoo tập trung nghiên cứu các sản phẩm cân bằng và tái tạo làn da, mang đến vẻ ngoài trẻ trung và rạng rỡ cho chị em yêu thích các sản phẩm làm đẹp được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên.

Sulwhasoo nổi tiếng với sản phẩm cân bằng và tái tạo làn da

Một số sản phẩm nổi bật về chăm sóc da mặt của Sulwhasoo có thể kể đến như: kem dưỡng, mặt nạ, tinh chất và serum, kem dưỡng ẩm và tái tạo da. Các sản phẩm của hãng không chỉ giúp bạn lấy lại lại làn da khỏe mạnh, trẻ trung mà còn mang đến những trải nghiệm chăm sóc da không thể lẫn lộn với bất cứ một hãng mỹ phẩm nào khác.

Cuối tuần này, nàng có thể ghé thăm hệ thống Beauty Box hoặc Watsons tại AEON MALL Bình Tân và thỏa thích lựa chọn món đồ ưng ý từ các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc. Mua sắm ngay để sở hữu làn da căng tràn sức sống, tự tin khoe cá tính trước đám đông nàng nhé.


Mục lục

    Tin mới nhất

    PHÒNG ĐỌC SÁCH MIỄN PHÍ - DỰ ÁN MỚI VÀO THÁNG 5/2024

    Dự án cải tạo phòng Baby Room thành phòng đọc sách miễn phí
    25/04/2024

    Bật mí 12+ địa điểm đi chơi với người yêu cực chill cuối tuần

    Tìm hiểu các địa điểm đi chơi với người yêu cực chill, tận hưởng những phút giây thư giãn và lãng mạn chỉ có hai người. Tham khảo ngay!
    24/04/2024

    Nắm bắt các xu hướng thời trang 2024 độc đáo nhất

    Tìm hiểu 5 xu hướng thời trang 2024, được nhiều người yêu thích và dễ áp dụng. Tham khảo ngay bài viết dưới đây.
    22/04/2024

    ĐẠI LỄ SĂN SALE - ƯU ĐÃI KHÔNG NGỪNG - TƯNG BỪNG MUA SẮM️

    Đừng bỏ lỡ Đại lễ săn Sale với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn, mua sắm thả ga với mức giá hợp lý, giảm giá lên đến 70% cùng nhiều phần quà thú vị khác.
    17/04/2024

    Top 10 khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn hot nhất, vui nhộn nhất

    Tìm hiểu ngay top 10 khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn, giúp bé giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập vất vả, rèn luyện thể chất, trí não.
    17/04/2024

    Tin tức tương tự