7+ HÃNG MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG 2024

28/02/2024
7+ HÃNG MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG 2024

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp luôn là một vấn đề được chị em quan tâm, cũng vì thế mà ngày càng nhiều hãng mỹ phẩm cao cấp xuất hiện trên thị trường. Cùng tìm hiểu ngay các hãng mỹ phẩm đáng mua nhất 2024 mà các nàng không nên bỏ qua trong bài viết dưới đây nhé.

1. Chanel

Chanel là thương hiệu mỹ phẩm High End “sang chảnh” đến từ nước Pháp, do Gabrielle “Coco” Chanel sáng lập từ năm 1909 – 1910. Chanel luôn là thương hiệu được giới “thượng lưu” ưa chuộng, lăng xê và đã trở thành một thương hiệu đáng tự hào của kinh đô thời trang thế giới.

Các sản phẩm nổi bật của Chanel bao gồm các dòng nước hoa và mỹ phẩm dưỡng da, makeup cao cấp. Các sản phẩm của hãng luôn đảm bảo về chất lượng cùng kiểu dáng thiết kế bắt mắt, toát lên sự độc nhất mà không một hãng mỹ phẩm nào khác có thể làm được. Sản phẩm từ thương hiệu Chanel cho đến nay vẫn luôn được phái đẹp trên thế giới, kể cả Việt Nam săn đón.

Sản phẩm từ thương hiệu Chanel cho đến nay vẫn luôn được phái đẹp trên thế giới

2. The Body Shop - Làm đẹp từ thiên nhiên

The Body Shop nổi tiếng với việc sử dụng các thành phần tự nhiên và thân thiện với môi trường được Dame Anita Roddick sáng lập năm 1976 với khẩu hiệu “Làm đẹp mà không làm tổn thương” trong ngành trong nghiệp mỹ phẩm. Hãng được biết đến với các sản phẩm thuần tự nhiên, an toàn cho da và môi trường được nhiều người tin dùng như: dưỡng ẩm, nước cân bằng, sữa rửa mặt và tẩy da chết từ thiên nhiên,...

The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay được nhiều người biết đến

Tới ngay The Body Shop (sảnh Tây, tầng trệt) AEON MALL Bình Tân ngay để sở hữu liệu trình chăm sóc da toàn diện ngay hôm nay nàng nhé!

3. Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm số 1 tại Hàn Quốc với những sản phẩm được chiết xuất 100% thành phần tự nhiên tại đảo Jeju xinh đẹp. Đây là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm dưỡng da, son dưỡng chiết xuất từ trà xanh, hoa lan, cam, hoa hồng được trồng tại đảo,... giúp trẻ hóa làn da mệt mỏi, khôi phục lớp màng bảo vệ, mang lại làn da căng mượt rạng rỡ cho nàng.

Innisfree hiệu nổi tiếng với các sản phẩm dưỡng da, son dưỡng chiết xuất từ trà xanh

Ngay sảnh trung tâm, tầng trệt của TTTM AEON MALL Bình Tân, nàng sẽ dễ dàng tìm thấy cửa hàng trưng bày sản phẩm của Innisfree. Cuối tuần này, cùng hội chị em tới AEON MALL Bình Tân để mua sắm ngay nhé!

4. Dior

Bên cạnh Chanel, Dior là thương hiệu mỹ phẩm High End nổi tiếng của Pháp, được Christian Dior S.A (Dior) thành lập vào 16/12/1946. Đây là một trong các thương hiệu được đánh giá là xa xỉ, sang trọng bậc nhất trong ngành chăm sóc sắc đẹp.

Các sản phẩm nổi tiếng của Dior bao gồm các dòng mỹ phẩm trang điểm, son dưỡng, nước hoa và cả đồng hồ,...

Dior là thương hiệu được đánh giá là xa xỉ, sang trọng và chất lượng nhất mọi thời đại

5. Shiseido

Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm High End nổi tiếng thuộc tập đoàn Shiseido - Nhật Bản, do Arinobu Fukuhara thành lập năm 1872. Thương hiệu hoạt động với phương châm độc đáo, đó là phối hợp bí quyết làm đẹp phương Đông và công nghệ hiện đại Tây phương.

Sau hơn 140 năm phát triển, Shiseido đã luôn giữ vững vị thế top 4 của mình trong ngành công nghiệp mỹ phẩm toàn cầu nhờ áp dụng những sự đổi mới trong công nghệ để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao từ skincare đến trang điểm.

Các sản phẩm chủ đạo của Shiseido gồm: Sản phẩm chăm sóc da, kem chống nắng, sản phẩm bảo vệ, tăng sức đề kháng cho da Ultimune,...

Shiseido là nhãn hiệu mỹ phẩm đứng top 4 được yêu thích nhất trên toàn cầu

Tại AEON MALL Bình Tân, nàng sẽ phải bất ngờ với các gian trưng bày mỹ phẩm tại các cửa hàng Watsons, Beauty Box. Hãy ghé thăm ngay để lựa chọn cho mình các mẫu mỹ phẩm ưa thích nhé nàng. 

6. Paula's Choice

Paula's Choice là một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời đến từ Mỹ do Paula Begoun thành lập vào năm 1995. Với phương châm “Beauty Begins With Truth”, Paula’s Choice đã đem đến các sản phẩm chăm sóc da chất lượng và hiệu quả, dựa trên nghiên cứu khoa học và chuyên môn sâu rộng về da. Paula Begoun, còn được biết đến với biệt danh "The Cosmetics Cop", đã đặt nền móng cho thương hiệu này với một tập hợp các sản phẩm chăm sóc da được thiết kế để giải quyết các vấn đề da phổ biến và cung cấp giải pháp hiệu quả cho người tiêu dùng.

Một số sản phẩm nổi bật của Paula’s Choice có thể kế đến như sữa rửa mặt, tẩy trang, tinh chất trị mụn,...

Paula's Choice là một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời đến từ Mỹ.

7. Christian Louboutin

Christian Louboutin là thương hiệu son cao cấp có thiết kế hình viên đạn vô cùng độc đáo với bảng màu đa dạng và chất son mịn màng không thể lẫn vào đâu được. Gam màu đa dạng từ các tông nude đến sắc đỏ quyến rũ, son của Christian Louboutin cho nàng thoải mái lựa chọn mẫu son phù hợp với phong cách của mình nhất. Chất son mịn màng và bền màu giúp làm nổi bật đôi môi và tự tin cho người sử dụng.

Christian Louboutin là thương hiệu son cao cấp được thiết kế cực kỳ sang trọng và độc đáo

Bên cạnh việc tới trực tiếp tới các cửa hàng trưng bày sản phẩm của các hãng mỹ phẩm, Nàng có thể tham khảo các thương hiệu mỹ phẩm trên đây tại hệ thống Watsons hoặc Beauty Box tại tầng trệt AEON MALL Bình Tân để có thể thỏa thích lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp, nâng cấp làn da của mình nhé

Mục lục

    Tin mới nhất

    PHÒNG ĐỌC SÁCH MIỄN PHÍ - DỰ ÁN MỚI VÀO THÁNG 5/2024

    Dự án cải tạo phòng Baby Room thành phòng đọc sách miễn phí
    25/04/2024

    Bật mí 12+ địa điểm đi chơi với người yêu cực chill cuối tuần

    Tìm hiểu các địa điểm đi chơi với người yêu cực chill, tận hưởng những phút giây thư giãn và lãng mạn chỉ có hai người. Tham khảo ngay!
    24/04/2024

    Nắm bắt các xu hướng thời trang 2024 độc đáo nhất

    Tìm hiểu 5 xu hướng thời trang 2024, được nhiều người yêu thích và dễ áp dụng. Tham khảo ngay bài viết dưới đây.
    22/04/2024

    ĐẠI LỄ SĂN SALE - ƯU ĐÃI KHÔNG NGỪNG - TƯNG BỪNG MUA SẮM️

    Đừng bỏ lỡ Đại lễ săn Sale với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn, mua sắm thả ga với mức giá hợp lý, giảm giá lên đến 70% cùng nhiều phần quà thú vị khác.
    17/04/2024

    Top 10 khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn hot nhất, vui nhộn nhất

    Tìm hiểu ngay top 10 khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn, giúp bé giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập vất vả, rèn luyện thể chất, trí não.
    17/04/2024

    Tin tức tương tự