Top 10+ khu vui chơi ở Sài Gòn vào dịp cuối tuần cho cả gia đình

20/03/2024
Top 10+ khu vui chơi ở Sài Gòn vào dịp cuối tuần cho cả gia đình


Cuối tuần này, cả nhà đã có lịch trình đi chơi ở đâu chưa? Cùng nhau cắm trại và tận hưởng không khí trong lành ở ngoại ô, hay thỏa thích vui chơi, ăn uống tại trung tâm thương mại sẽ mang đến những trải nghiệm khác nhau cho cả nhà. Cùng AEON MALL Bình Tân khám phá các khu vui chơi ở Sài Gòn hot nhất hiện nay để gia đình có những kỷ niệm đáng nhớ vào dịp cuối tuần nhé!

1. Khu vui chơi Snow Town

Snow Town Saigon mang đến trải nghiệm không khí của thế giới băng giá ngay giữa lòng thành phố. Đến đây, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh những ngôi nhà phủ đầy tuyết, được tham gia vào các trò chơi như trượt tuyết, trượt ski,... và tận hưởng không khí của một thị trấn châu Âu thu nhỏ ngày giữa Sài Gòn nhộn nhịp. Bên cạnh đó, các khu nhà hàng, cà phê cũng sẽ mang tới trải nghiệm trọn vẹn nhất cho du khách khi vui chơi tại đây.

khu vui chơi ở sài gòn

Snow Town Saigon là nơi trải nghiệm không khí băng giá giữa lòng thành phố

2. AEON MALL Bình Tân

Một điểm đến không thể không nhắc tới là AEON MALL Bình Tân, trung tâm vui chơi, giải trí và mua sắm hiện đại bậc nhất xứ Sài thành. Vui chơi quên lối về với đủ loại hình giải trí từ xem phim, mua sắm, trò chơi trải nghiệm cho cả gia đình, đặc biệt là khu vui chơi cho các bé… Không những vậy, bạn cũng sẽ phải trầm trồ trước hệ thống nhà hàng tại đây, để bạn có thể thỏa thích khám phá ẩm thực các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu, ẩm thực Đông Nam Á,..Hứa hẹn là một địa điểm vui chơi đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình.

khu vui chơi ở sài gòn

AEON MALL Bình Tân mang đến trải nghiệm giải trí độc đáo

Tại AEON MALL Bình Tân, gia đình sẽ dễ dàng tận hưởng không gian giải trí trọn vẹn và độc đáo với vô vàn lựa chọn vui chơi thú vị, không chỉ dành cho người lớn, AEON MALL Bình Tân còn có nhiều tổ hợp giải trí hấp dẫn cho các bé như Dream Games, tiNiWorld, Molly Fantasy,...

Khu tổ hợp vui chơi với phong cách Nhật Bản - Dream Games là một điểm đến lý tưởng với nhiều hoạt động thể thao và giải trí: đa dạng Games cùng bóng đá, bóng rổ đến bowling,...Có thể nói đây là một trong những trung tâm giải trí đáng để trải nghiệm nhất hiện nay với hệ thống Games – Bowling tiêu chuẩn quốc tế vô cùng hiện đại.

khu vui chơi ở sài gòn

Khu vui chơi tiNiWorld dành cho trẻ em cũng là một lựa chọn “Hot” không kém cho các gia đình khi đến với TTTM AEON MALL Bình Tân. tiNiWorld là hệ thống trung tâm vui chơi lớn được thiết kế hiện đại với nhiều khu vực chơi độc đáo cân bằng giữa Giáo Dục và Giải Trí, mang đến một không gian sáng tạo và giải trí hoàn hảo cho các bé.

khu vui chơi ở sài gòn

Molly Fantasy là khu vui chơi trẻ em mới lạ và hiện đại đến từ Nhật Bản, nằm tại tầng 2 của TTTM AEON MALL Bình Tân, đây là khu vui chơi an toàn để các bé có thể vui đùa, khám phá, và học hỏi với những trò chơi vui nhộn và độc đáo

khu vui chơi ở sài gònĐịa chỉ: TTTM AEON MALL Bình Tân, Số 01, đường số 17A, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

3. Thảo Cầm Viên

Thảo Cầm Viên là khu vui chơi lâu đời tại Sài Gòn, tọa lạc tại số 2 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1. Với hơn 1.300 động thực vật thuộc 125 chủng loài, Thảo Cầm Viên là công viên bảo tồn động vật - thực vật hàng đầu tại Việt Nam. Đến đây, bạn sẽ được khám phá không chỉ với không gian xanh mát, mà còn với nhiều trò chơi thú vị cho thiếu nhi.

khu vui chơi ở sài gòn

Thảo Cầm Viên là công viên bảo tồn động vật, thực vật hàng đầu

4. Saigon Outcast - Tổ hợp vui chơi cho cả nhà

Saigon Outcast là khu tổ hợp vui chơi nằm tại số 188/1 đường Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, mở cửa từ 10:00 - 23:00. Với giá vé tham khảo từ 100.000 - 550.000 VNĐ/người. Saigon Outcast đang trở thành điểm đến lý tưởng với không gian 3 khuôn viên được xây dựng từ 3 chiếc container xếp chồng lên nhau. Đây sẽ là nơi bạn thưởng thức nghệ thuật và trải nghiệm nhiều hoạt động giải trí, trò chơi mạo hiểm.


khu vui chơi ở sài gòn

Saigon Outcast mang đến những trải nghiệm nghệ thuật và ẩm thực

5. Phố Bùi Viện

Phố đi bộ Bùi Viện tọa lạc tại 50-82 Bùi Viện, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, là điểm hẹn cho những ai yêu thích không khí nhộn nhịp và sôi động. Bùi Viện trở nên rực rỡ và đông đúc hơn vào buổi tối. Tại đây, du khách có thể thưởng thức âm nhạc sống, tận hưởng cuộc sống về đêm và tham gia vào không khí sôi động với tiếng cười. Đến Bùi Viện khoảng 9h00 tối là thời điểm lý tưởng để trải nghiệm toàn bộ sức sống của khu phố này.

khu vui chơi ở sài gòn

Du khách có thể thưởng thức và tận hưởng cuộc sống về đêm tại Phố Bùi Viện

6. Địa đạo Củ Chi

Địa đạo Củ Chi cách trung tâm thành phố Sài Gòn khoảng 70km về phía Nam, là di tích lịch sử quốc gia, khi từng là căn cứ kháng chiến quan trọng trong cuộc chiến chống Mỹ cứu nước, một địa điểm mà bạn không nên bỏ qua khi có dịp ghé thăm Sài Gòn.  Du khách sẽ được tha, quan khám phá hệ thống phòng thủ kiên cố dưới lòng đất và tham gia các hoạt động như bắn súng trường thật hay thử thách chui hầm siêu nhỏ. Giá vé tham quan tại địa đạo Củ Chi chỉ 20.000 VNĐ/người.

những địa điểm vui chơi ở sài gòn

Địa đạo Củ Chi là di tích lịch sử quốc gia mang lại trải nghiệm độc đáo cho du khách

7. Khu vui chơi Bắn cung đối kháng

Với không gian đa dạng và nhiều chướng ngại vật, không chỉ bắn cung đơn thuần mà du khách sẽ có dịp được rèn luyện và nâng cao khả năng chiến đấu. Nằm tại C19/9L7 Đường 9A, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh, với giá vé phù hợp từ 100.000 VNĐ/người cho nhóm trên 15 người. Du khách nên đặt chỗ trước để đảm bảo lịch trống và tận hưởng trải nghiệm thú vị này từ 08:00 đến 18:00 hàng ngày.

địa điểm vui chơi ở sài gòn

Khu vui chơi Bắn cung đối kháng là nơi mang đến trải nghiệm thú vị

8. Khu du lịch sinh thái Cần Giờ

Khu du lịch sinh thái Cần Giờ nằm tại đường Thạnh Thới, Long Hòa, Cần Giờ, TP.Hồ Chí Minh, là địa điểm lý tưởng cho những chuyến phiêu lưu xung quanh khu vực Sài Gòn. Du khách có thể tận hưởng trải nghiệm hệ sinh thái rừng ngập mặn, đắm chìm trong không gian thiên nhiên xanh mát và thưởng thức các món ăn đặc sản tại Cần Giờ. Nơi đây chỉ cách trung tâm Sài Gòn khoảng 50km, mang nhiều điểm độc đáo như Đảo Khỉ, khu du lịch Vàm Sát, và xã đảo Thạnh An.

khu vui chơi ở sài gòn

Du khách được đắm chìm trong không gian thiên nhiên xanh mát tại khu du lịch sinh thái Cần Giờ

9. Kart 1 - Vui chơi quên lối về

Những trải nghiệm cảm giác tốc độ đích thực tại Kart 1, đường đua Go Kart nổi tiếng ngay gần trung tâm Sài Gòn. Với chiều dài 340m, đây là nơi phù hợp cho những đam mê tốc độ và siêu xe. Để đảm bảo an toàn, bạn có thể tham gia các buổi huấn luyện để làm quen và thử sức trước khi bước vào cuộc đua chính thức. 

Địa chỉ: Hello Park 582/12 Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP.Hồ Chí Minh, giờ mở cửa linh hoạt từ thứ 2 đến chủ nhật.

những địa điểm vui chơi ở sài gòn

Kart 1 đường đua Go Kart là nơi phù hợp cho những đam mê tốc độ và siêu xe

10. Công Viên Suối Tiên

Một khu vui chơi ở Sài Gòn khác trong những ngày hè nóng bức là công viên Suối Tiên - điểm vui chơi cực kỳ hot ở Sài Gòn tại 120 xa lộ Hà Nội, thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Giá vé vào cổng là 60.000đ cho trẻ em và 120.000đ cho người lớn. Với khuôn viên rộng lớn, du khách có thể dành cả ngày để khám phá các điểm vui chơi như: bãi biển Tiên Đồng, lâu đài tuyết Bắc Cực với nhiệt độ -5°C đến -15°C, cùng nhiều trò chơi hấp dẫn khác như lâu đài phép thuật, kỳ lân cung và bí mật rừng phù thủy.

địa điểm vui chơi sài gòn

Công viên Suối Tiên với khuôn viên rộng lớn có nhiều hoạt động vui chơi

Đi đâu cũng được, miễn là cả gia đình có những kỷ niệm đáng nhớ bên nhau vào dịp cuối tuần. Những khu vui chơi ở Sài Gòn trên đây đều đón rất đông du khách đến tham quan và vui chơi trong những dịp lễ và cuối tuần, vì vậy bạn nên cân nhắc để có kế hoạch vui chơi, thư giãn cũng người thân và bạn bè sau những khoảng thời gian làm việc mệt mỏi nhé!

Mục lục

    Tin mới nhất

    PHÒNG ĐỌC SÁCH MIỄN PHÍ - DỰ ÁN MỚI VÀO THÁNG 5/2024

    Dự án cải tạo phòng Baby Room thành phòng đọc sách miễn phí
    25/04/2024

    Bật mí 12+ địa điểm đi chơi với người yêu cực chill cuối tuần

    Tìm hiểu các địa điểm đi chơi với người yêu cực chill, tận hưởng những phút giây thư giãn và lãng mạn chỉ có hai người. Tham khảo ngay!
    24/04/2024

    Nắm bắt các xu hướng thời trang 2024 độc đáo nhất

    Tìm hiểu 5 xu hướng thời trang 2024, được nhiều người yêu thích và dễ áp dụng. Tham khảo ngay bài viết dưới đây.
    22/04/2024

    ĐẠI LỄ SĂN SALE - ƯU ĐÃI KHÔNG NGỪNG - TƯNG BỪNG MUA SẮM️

    Đừng bỏ lỡ Đại lễ săn Sale với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn, mua sắm thả ga với mức giá hợp lý, giảm giá lên đến 70% cùng nhiều phần quà thú vị khác.
    17/04/2024

    Top 10 khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn hot nhất, vui nhộn nhất

    Tìm hiểu ngay top 10 khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn, giúp bé giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập vất vả, rèn luyện thể chất, trí não.
    17/04/2024

    Tin tức tương tự