TOP 8 hãng đồng hồ nam đẳng cấp dành cho quý ông

03/06/2024
TOP 8 hãng đồng hồ nam đẳng cấp dành cho quý ông

Đồng hồ luôn là phụ kiện không thể thiếu cho các đấng mày râu thêm phần lịch lãm. Top 8 hãng đồng hồ nam nào đang được các quý ông săn đón nhất. Cùng tìm hiểu ngay!

Thị trường đồng hồ nam tại Việt Nam đang trở lên vô cùng đa dạng với sự du nhập của nhiều thương hiệu quốc tế. Đồng hồ từ lâu đã trở thành phụ kiện thể hiện sự quý phái, lịch lãm, chất riêng của các quý ông. Đâu sẽ là các hãng đồng hồ được săn đón nhiều nhất. Tìm hiểu ngay dưới đây cùng AEON MALL Bình Tân nhé. 

1. GShock

Là một trong các hãng đồng hồ nam đến từ Nhật Bản, GShock đại diện cho các dòng sản phẩm cao cấp, ngay từ khi ra đời đã thu hút một lượng lớn người dùng. GShock nổi tiếng bởi độ bền bỉ và chắc chắn. Trong giới dùng đồng hồ chắc hẳn ai cũng phải công nhận sự độc đáo của thương hiệu này bởi đa dạng về mẫu mã cũng như thiết kế. Nếu theo đuổi phong cách thời trang nam trẻ trung, các chàng trai đừng nên bỏ lỡ các mẫu đồng hồ mới nhất từ GShock. 

GShock - đánh thức bản năng phái mạnh

2. Casio

Casio có lẽ là tên thương hiệu đã quá quen thuộc ngay cả với những người không sành về đồng hồ. Thậm chí thương hiệu này còn được coi là đồng hồ “quốc dân” khi đi đến bất cứ sự kiện lớn nhỏ nào đều thấy các quý ông sở hữu trên tay. Cũng là một thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản, các chi tiết trên chiếc đồng hồ Casio luôn đem đến sự tinh tế, hài hòa và lịch lãm. 

Đồng hồ Casio lịch lãm, quý phái

Hiện tại các mẫu đồng hồ Casio mới nhất đã được cập nhật và bày bán tại AEONMALL Bình Tân, vị trí tầng 1 Time Station Neo, mở cửa các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật. 

3. Skagen

Là thương hiệu đồng hồ nam tầm trung, Skagen được khá nhiều các quý ông săn đón mỗi khi ra mẫu mới. Thiết kế nhỏ gọn, tối giản, nhưng vẫn rất sang và cuốn hút chính là điểm nhấn mà chiếc đồng hồ này đem đến cho người dùng. Đặc biệt, Skagen phù hợp với mọi lứa tuổi, dễ mang, luôn nổi bật giữa đám đông. 

Skagen - mẫu đồng hồ các đấng mày râu săn lùng

4. Orient

Chất lượng và độ tinh tế chính là những gì mà thương hiệu Orient giữ chân khách hàng đam mê đồng hồ bấy nhiêu năm nay. Là một tín đồ đam mê đồng hồ từ xứ sở hoa anh đào, chắc chắn bạn không thể không biết đến thương hiệu này. Hiện tại, Orient đã xây dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc, được nhận dạng thương hiệu trên thị trường và thu hút một lượng lớn khách trung thành. 

Tìm kiếm các sản phẩm đồng hồ thương hiệu Orient thể hiện cá tính

5. Tissot

Tissot là một trong các hãng đồng hồ nổi tiếng được nhiều quý ông săn đón và yêu thích bởi thiết kế sang trọng, trẻ trung, năng động. Mặc dù là thương hiệu đến từ quốc gia Thụy Sỹ nhưng giá của những chiếc đồng hồ Tissot lại rất vừa túi, chỉ từ 5 triệu đồng. Các tín đồ của thương hiệu này không nên bỏ lỡ những cơ hội săn deal để có được giá hời. 

Đồng hồ Tissot đến từ Thụy Sỹ

6. Citizen

Vẫn là hãng đồng hồ thuộc phân khúc tầm trung, nhưng Citizen có thể đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng dù khó tính nhất. Citizen có sự đa dạng với những mẫu đồng hồ nam đẹp trẻ trung, với mức giá hợp lý. Ngoài ra, đến với Citizen, khách hàng còn được trải nghiệm những tính năng như automatic, máy quartz và cả năng lượng ánh sáng Eco-Drive. 

Tìm kiếm đồng hồ Citizen tại gian hàng AEONMALL Bình Tân

Nếu là tín đồ của thương hiệu đồng hồ này, tìm mua ngay tại cửa hàng Time Station Neo AEON MALL Bình Tân, tầng 1, khu vực hàng hóa và công nghệ.

>>>> XEM THÊM: Các loại giày nam thể thao được giới trẻ săn đón nhất 2024

7. Fossil

Fossil sẽ là cái tên tiếp theo nằm trong top các thương hiệu đồng hồ làm các quý ông mê mẩn. Đẹp từng đường nét, tinh tế, lịch lãm và cuốn hút, có lẽ khó có thể kể hết ra những đặc điểm nổi trội của thương hiệu đồng hồ đã quá nổi tiếng này. Coi trọng từng màu sắc, kiểu dáng và bày trí, Fossil luôn biết khách hàng phân khúc của mình cần gì trong những lần ra mắt mẫu mới. 

Fossil - lịch lãm, lôi cuốn, thể hiện khí chất đàn ông

8. Doxa

Nếu đang muốn tìm một dòng thương hiệu xa xỉ hơn một chút thì các đấng mày râu có thể lựa chọn Doxa. Với mức giá từ 14 triệu trở lên, đây là dòng thương hiệu đồng hồ nổi tiếng từ Thụy Sỹ, có giá trị hình thành và phát triển lâu đời, hơn 130 năm. Các vật liệu được sử dụng cho những chiếc đồng hồ thương hiệu này đều được kiểm duyệt và sản xuất theo tiêu chuẩn Swiss Made. 

Doxa - dòng thương hiệu đồng hồ cao cấp

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 8+ Cửa hàng kính mắt Sài Gòn uy tín chất lượng cao

9. Seiko

Lại là một chiếc đồng hồ đến từ đất nước Nhật Bản, Seiko thành lập từ những năm 1881, đến nay đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường quốc tế. Công nghệ, tính năng vượt trội và giá thành hợp lý chính là đặc điểm thu hút các đấng mày râu tìm hiểu về hãng đồng hồ này. 

Thương hiệu đồng hồ Seiko đến từ Nhật Bản

Hiện nay, các mẫu đồng hồ bán chạy của thương hiệu Seiko đang được bày bán trong cửa hàng Time Station Neo tại AEON MALL Bình Tân.

Time Station Neo là chuỗi cửa hàng đồng hồ với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng trên thị trường như SEIKO, CASIO, CITIZEN…Ngoài ra Time Station Neo còn cung cấp các dịch vụ tiện lợi như: thay pin, dây đồng hồ, dịch vụ gói quà miễn phí…Đây là điểm đến hoàn hảo cho bạn khi cần tìm kiếm một chiếc đồng hồ chất lượng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình.

Nếu đang tìm kiếm cho bản thân hoặc người yêu, bố, chồng,... một chiếc đồng hồ chính hãng, đến ngay cửa hàng Time Station Neo tại TTTM AEON MALL Bình Tân, địa chỉ Số 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh bạn nhé. 

Những hãng đồng hồ nam trên đây liệu có lọt vào mắt của bạn đọc? Mặc dù chỉ là một phụ kiện nhưng những chiếc đồng hồ luôn là bạn đồng hành để nâng tầm lịch lãm, quý phái của các bậc nam nhi. Đừng quên ghé AEON MALL Bình Tân để sắm cho mình những mẫu đồng hồ cao cấp nhất nhé! 

>>>> BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ: 

Mục lục

    Tin mới nhất

    Sự kiện Cosplay đầy ấn tượng tại AEON MALL Bình Tân

    Một ngày lễ hội đặc biệt dành cho cộng đồng yêu thích Cosplay đã diễn ra tại AEON MALL Bình Tân, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả
    21/07/2024

    Sự kiện kỉ niệm sinh nhật AEON MALL Bình Tân 8 tuổi: Lễ hội vui tươi và đầy sắc màu

    Chào mừng sinh nhật lần thứ 8 của AEON MALL Bình Tân với nhiều hoạt động đặc sắc
    20/07/2024

    KHAI TIỆC SINH NHẬT - MỞ NGÀN ĐIỀU VUI - CÔNG BỐ KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG

    Chúc mừng các khách hàng may mắn trúng thưởng rút thăm may mắn mừng sinh nhật AEON MALL Bình Tân 8 tuổi
    17/07/2024

    NGÀY DỌN DẸP - CÙNG CỘNG ĐỒNG GIEO MẦM PHÁT TRIỂN

    Ngày dọn dẹp là hoạt động hàng tháng của nhân viên AEON MALL Bình Tân phối hợp cùng các bộ phận khác trong việc chung tay góp sức bảo vệ môi trường
    13/07/2024

    Tổng hợp các trung tâm thương mại AEON MALL trên cả nước

    Khám phá ngay các trung tâm thương mại AEON trên cả nước, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm - giải trí của mọi nhà.
    09/07/2024

    Tin tức tương tự