Sài Gòn đi đâu chơi về đêm | 10 ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn

10/05/2024
Sài Gòn đi đâu chơi về đêm | 10 ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn


Sài gòn đi đâu chơi về đêm là mối quan tâm của nhiều người dân Sài Thành cũng như các du khách khi đặt chân đến nơi đây. Đến với Sài Gòn, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những địa điểm vui chơi, giải trí vào buổi tối vô cùng náo nhiệt, để tận hưởng những giây phút vui vẻ bên bạn bè, người thân. Cùng AEON MALL Bình Tân khám phá một số điểm đến tuyệt vời về đêm, mà bạn nên đến một lần trong đời khi đặt chân đến Sài Gòn ở bài viết dưới đây. 

1. Phố đi bộ Nguyễn Huệ, địa điểm chơi đêm Sài Gòn nhộn nhịp

Phố đi bộ Nguyễn Huệ nằm ngay trung tâm quận 1, tọa lạc trên một trong những con đường sầm uất bậc nhất Sài Gòn. Khi bước chân đến đây, bạn sẽ được thưởng thức ca nhạc đường phố, nhạc dân gian hay các tiết mục nhảy múa đặc sắc do những người nghệ sĩ và các bạn trẻ thể hiện. Bạn cũng có thể ngắm nhìn toàn cảnh phố đi bộ từ trên cao khi thưởng thức đồ uống ở những quán cafe quanh nơi này.  

Đặc biệt, tại ngã tư Nguyễn Huệ – Lê Lợi và Nguyễn Huệ – Mạc Thị Bưởi, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đầy thú vị với hai hồ nhạc nước kết hợp với màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật, tạo ra một không gian sống động và cuốn hút không thể quên. Nếu đang muốn đi chơi ở Sài Gòn khi về đêm, bạn và gia đình, bạn bè đừng bỏ qua địa điểm này nhé. 

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp.HCM.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ, địa điểm vui chơi nhộn nhịp tại Sài Gòn 

2. Phố Tây Bùi Viện, địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm siêu hot 

Tối Sài Gòn đi đâu chơi? Khi thành phố lên đèn, phố Tây Bùi Viện là địa điểm vui chơi Sài Gòn lý tưởng để bạn thư giãn và vui chơi cùng bạn bè. Khu phố nhỏ này thu hút rất nhiều người nước ngoài và đặc biệt là nơi tập trung nhiều nhà hàng, quán bar chất lượng.

Khu phố này bao gồm bốn con đường nổi tiếng: Phố Bùi Viện, Đề Thám, Phạm Ngũ Lão và Đỗ Văn Đậu. Dù bạn đến từ đâu, có nền văn hóa hay ngôn ngữ gì đi nữa, tại điểm chơi đêm ở Sài Gòn này, mọi người đều có thể bắt đầu những cuộc trò chuyện thân thiện với nhau.

Vào tháng 8/2017, Phố Bùi Viện chính thức trở thành phố đi bộ thứ hai tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài việc được tái hiện với diện mạo hoàn toàn mới, con phố "không bao giờ ngủ" này còn thu hút du khách bằng nhiều hoạt động thú vị như biểu diễn nghệ thuật, trang phục độc đáo, những quán bar nhỏ và tiệc BBQ sôi động.

  • Địa chỉ: 50-82 Bùi Viện, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.HCM.

Phố Tây Bùi Viện thu hút rất nhiều người nước ngoài và đặc biệt là nơi tập trung nhiều nhà hàng, quán bar chất lượng

3. Chợ đêm Bến Thành, thiên đường mua sắm về đêm 

Chợ Bến Thành về đêm cũng là điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm không thể bỏ qua. Là một trong những khu chợ truyền thống lâu đời và nổi tiếng nhất Sài Gòn, khi ghé thăm chợ Bến Thành, du khách sẽ được thỏa sức mua sắm và thưởng thức các món đặc sản nổi tiếng.

Chợ đêm Bến Thành được tổ chức ở hai bên hông của chợ với nhiều sạp hàng đa dạng. Tại đây, bạn có thể dạo phố đêm Sài Gòn, tìm mua đồ trang sức, quà lưu niệm, hàng thủ công mỹ nghệ, quần áo, túi xách, giày dép...Ngoài ra, ở đây hội tụ rất nhiều món ăn ngon và đa dạng đến từ khắp nơi trên đất nước. Bạn sẽ thỏa lòng với những món ăn đặc trưng như hủ tiếu Nam Vang, gỏi cuốn, bánh canh Trảng Bàng và nhiều món ăn khác.

  • Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Khi ghé thăm chợ Bến Thành, du khách sẽ được thỏa sức mua sắm và thưởng thức các món đặc sản nổi tiếng

4. Tòa tháp Bitexco, ngắm Sài Gòn về đêm lãng mạn 

Nếu chưa biết Sài Gòn đi đâu chơi về đêm, tòa tháp Bitexco sẽ là gợi ý tuyệt vời cho cặp đôi. Được xây dựng tại trung tâm Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Bitexco Financial Tower là một biểu tượng của thành phố, nổi bật với kiến trúc độc đáo và độ cao lên tới 269 mét.

Đến nơi đây, bạn có thể thưởng thức cafe và mua sắm hàng hiệu với các thương hiệu thời trang và mỹ phẩm đẳng cấp thế giới như Gucci, Burberry, Dolce & Gabbana. Bitexco còn là nơi quy tụ nhiều nhà hàng, dịch vụ 5* sang trọng, đắt đỏ bậc nhất Sài Gòn. 

Ngoài ra, Bitexco còn nổi tiếng với đài quan sát Sài Gòn Skydeck, nằm trên tầng 49 của tòa tháp Bitexco, là điểm ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Sài Gòn lung linh về đêm mà nhiều du khách đặc biệt yêu thích.

  • Địa chỉ: Số 19-25 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.

Tòa tháp Bitexco về đêm thực sự là một cảnh tượng đẹp và ấn tượng ở Sài Gòn

Đài quan sát Skydeck là địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm thú vị dành cho bạn 

5. Hẻm bia Lost in Hong Kong, điểm check in lung linh tại Sài Gòn 

Hẻm bia Lost in Hongkong là điểm check-in lung linh tại Sài Gòn khi về đêm. Khi bước chân vào đây, bạn như lạc vào không gian thời kỳ hoàng kim của Hong Kong trong những năm 60 - 70. Hẻm rộng rãi, phồn hoa, với nét cổ điển và lãng mạn, là hình ảnh đặc trưng của Hong Kong thời xưa.

Tại điểm chơi đêm ở Sài Gòn "Hẻm Bia Lost in HongKong", bạn có thể lựa chọn rất nhiều loại bia khác nhau, cùng các món nhậu rất tuyệt vời. Khi hẻm lên đèn, không gian trở nên lung linh và ma mị - khoảnh khắc Sài Gòn khi về đêm tinh tế và huyền ảo tạo ra một bức tranh đẹp không gì sánh kịp cho những ai đam mê chụp ảnh.

  • Địa chỉ: 175/19 Phạm Ngũ Lão, quận 1, Sài Gòn

Hẻm Bia Lost in HongKong địa điểm check in lý tưởng cho giới trẻ

>>>>>XEM THÊM: Khu vui chơi ở Sài Gòn: Top 10+ địa điểm cực chill

6. Hồ Con Rùa, địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm tấp nập 

Sài Gòn đi đâu chơi về đêm? Hồ Con Rùa sẽ là địa điểm chơi đêm ở Sài Gòn không thể bỏ qua dành cho hội bạn thân. . Nằm ngay giữa trung tâm thành phố nhộn nhịp, nhưng hồ này mang đến một vẻ đẹp thanh bình và không gian trong lành.

Mặc dù không có gian hàng bày biện các món ăn ngon như ở chợ đêm Bến Thành, nhưng hồ Con Rùa lại là thiên đường của những món ăn vặt. Có xoài lắc, bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, trà đào, nước mía...Mỗi món đều hấp dẫn và giá cả lại rất phải chăng, nên được nhiều bạn trẻ yêu thích.

  • Địa chỉ: Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hồ con rùa là nơi tụ tập lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên 

7. Chợ hoa Hồ Thị Kỷ, điểm chơi đêm lý tưởng ở Sài Gòn 

Chợ hoa Hồ Thị Kỷ là một trong những điểm vui chơi về đêm lý tưởng tại Sài Gòn. Được biết đến với tên gọi "chợ không bao giờ ngủ", việc khám phá khu chợ hoa này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Khi buổi tối buông xuống, chợ hoa Hồ Thị Kỷ lại trở nên sôi động và náo nhiệt hơn bao giờ hết. Dạo quanh chợ, bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp lung linh của hàng trăm loại hoa khác nhau. Sau khi đã mệt mỏi và đói bụng, bạn có thể ghé vào một quán ăn trong chợ để thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị ẩm thực địa phương.

  • Địa chỉ: Phường 1, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Chợ hoa Hồ Thị Kỷ khiến Sài Gòn về đêm vẫn vô cùng náo nhiệt 

8. Công viên Cầu Ánh Sao, điểm hẹn hò Sài Gòn về đêm

Công viên cầu Ánh Sao là một trong những địa điểm đi chơi với người yêu của rất nhiều bạn trẻ khi về đêm. Với không gian lãng mạn và thơ mộng, cùng với không khí mát mẻ, đây thực sự là điểm hẹn hò lý tưởng của nhiều cặp đôi.

Khi đi dạo Sài Gòn về đêm tại Ánh Sao, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi màn phun nước đẹp mắt, kết hợp hài hòa với ánh đèn LED sáng rực, tạo nên một khung cảnh ấn tượng không thể quên. .

  •  Địa chỉ: Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh 

Cầu Ánh Sao thu hút nhiều cặp đôi đến hẹn hò 

9. Nóc hầm Thủ Thiêm, địa điểm chơi đêm tại Sài Gòn 

Nếu bạn muốn tìm một điểm ngắm cảnh Sài Gòn lung linh về đêm, thì nóc hầm Thủ Thiêm là một ý tưởng không tệ. Hãy đến sớm, chọn một vị trí tuyệt vời bên bờ sông Sài Gòn, từ đó hướng mắt nhìn ra không gian rộng lớn bên kia sông và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những tòa nhà lung linh ánh đèn. 

Nóc hầm Thủ Thiêm được coi là một trong những "view triệu đô" tại Sài Gòn, mang lại cho bạn góc nhìn tuyệt đẹp nhất về thành phố. Hình ảnh Sài Gòn về đêm với ánh đèn lấp lánh được phản chiếu trên mặt nước chắc chắn sẽ làm bạn say đắm.

  • Địa chỉ: Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Đi chơi đêm tại Nóc hầm Thủ Thiêm Sài Gòn 

10. Bến Bạch Đằng, điểm chơi đêm Sài Gòn đầy thơ mộng 

Bến Bạch Đằng là một gợi ý thú vị dành cho bạn nếu chưa biết Sài Gòn đi đâu chơi về đêm. Từ bến Bạch Đằng, bạn có thể phóng tầm mắt ra con sông Sài Gòn, thư giãn và ngắm cảnh đêm cực chill. Bến Bạch Đằng mang vẻ đẹp sông nước hữu tình, đèn từ những tòa nhà cao tầng phản chiếu xuống mặt sông lung linh, huyền ảo. Ghé nơi đây, bạn có thể đi dạo Sài Gòn về đêm ngắm cảnh, đắm mình trong làn gió mát lạnh và check in những bức hình đẹp nhất. 

  • Địa chỉ: Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Bến Bạch Đằng thơ mộng về đêm 

Trên đây là những địa điểm gợi ý dành cho những ai còn thắc mắc Sài Gòn đi đâu chơi về đêm. Theo dõi AEON MALL Bình Tân để đọc nhiều bài viết thú vị khác nhé! 

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 


Mục lục

    Tin mới nhất

    Sự kiện Cosplay đầy ấn tượng tại AEON MALL Bình Tân

    Một ngày lễ hội đặc biệt dành cho cộng đồng yêu thích Cosplay đã diễn ra tại AEON MALL Bình Tân, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả
    21/07/2024

    Sự kiện kỉ niệm sinh nhật AEON MALL Bình Tân 8 tuổi: Lễ hội vui tươi và đầy sắc màu

    Chào mừng sinh nhật lần thứ 8 của AEON MALL Bình Tân với nhiều hoạt động đặc sắc
    20/07/2024

    KHAI TIỆC SINH NHẬT - MỞ NGÀN ĐIỀU VUI - CÔNG BỐ KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG

    Chúc mừng các khách hàng may mắn trúng thưởng rút thăm may mắn mừng sinh nhật AEON MALL Bình Tân 8 tuổi
    17/07/2024

    NGÀY DỌN DẸP - CÙNG CỘNG ĐỒNG GIEO MẦM PHÁT TRIỂN

    Ngày dọn dẹp là hoạt động hàng tháng của nhân viên AEON MALL Bình Tân phối hợp cùng các bộ phận khác trong việc chung tay góp sức bảo vệ môi trường
    13/07/2024

    Tổng hợp các trung tâm thương mại AEON MALL trên cả nước

    Khám phá ngay các trung tâm thương mại AEON trên cả nước, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm - giải trí của mọi nhà.
    09/07/2024

    Tin tức tương tự