Top 10 nhà sách Sài Gòn lớn mà bạn nên ghé thăm một lần

10/04/2024
Top 10 nhà sách Sài Gòn lớn mà bạn nên ghé thăm một lần

Tại Sài Gòn hay bất cứ thành phố nào khác, các nhà sách vừa là nơi để chúng ta tìm thấy những đầu sách yêu thích, vừa là nơi để cho con trẻ được thỏa thích vui chơi, sáng tạo không ngừng. Trong bài viết này, cùng AEON MALL Bình Tân khám phá top 10 nhà sách Sài Gòn lớn mà bất cứ ai cũng nên ghé thử một lần 

1. Nhà sách FAHASA - AEON MALL Bình Tân

Nhà sách FAHASA AEON MALL Bình Tân là một trong những nhà sách lớn ở TPHCM, với hơn 120.000 đầu sách trong nước và cả nước ngoài, đây chắc chắn là một điểm đến lý tưởng với các tín đồ đam mê sách. Bạn có thể tìm thấy mọi thể loại sách từ tài liệu luyện thi, tiểu thuyết, truyện tranh đến sách tự học,... Các đầu sách được trưng bày tại đây đều được cập nhật thường xuyên, vì vậy bạn có thể yên tâm khi lựa chọn cho mình những ấn bản mới nhất mỗi khi ghé thăm nhà sách.

FAHASA AEON MALL Bình Tân là một nhà sách lớn ở Sài Gòn

2. Nhà sách Alpha Books

Alpha Books là một hiệu sách uy tín, với hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản và phân phối sách trên toàn quốc, chắc chắn sẽ là một địa điểm không thể bỏ qua của những người đam mê đọc sách. Với mạng lưới cửa hàng rộng khắp Sài Gòn, Alpha Books đã trở thành điểm đến tin cậy của các bạn sinh viên, những người quan tâm sách đa lĩnh vực từ kinh tế, văn học xã hội, kỹ năng cá nhân và rất nhiều lĩnh vực khác.

 

Alpha Books là nơi lý tưởng cho những người yêu sách

3. Hiệu sách Nhã Nam Book N Coffee

Nhà sách Nhã Nam là điểm đến quen thuộc của những người yêu sách tại Sài Gòn, được thành lập từ năm 2005 bởi những con người đam mê văn học và sách. Với không gian rộng rãi, Nhã Nam mang đến hàng nghìn đầu sách từ nhiều thể loại khác nhau cho đọc giả mỗi khi có cơ hội ghé thăm. Không những vậy, không gian cafe kết hợp sách chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chill hết nấc mà rất ít quán cafe hay hiệu sách nào có thể làm được.

Hiệu sách Nhã Nam Book N Coffee với không gian rộng rãi và sang trọng

4. Nhà sách Phương Nam

Nhà sách Phương Nam, với hệ thống 25 cửa hàng trải dài khắp Việt Nam có lịch sử từ năm 1982, đây là một trong những nhà sách lâu đời nhất tại Sài thành. Không gian được thiết kế độc đáo và ấn tượng chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những khoảnh khắc chill nhất cùng bạn bè. Hàng loạt sách văn học dân tộc, ngoại văn cả trong và ngoài nước, cùng các sản phẩm đa dạng như băng đĩa, văn phòng phẩm, đồ lưu niệm, đồ chơi giáo dục,... là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình yêu sách. 

Nhà sách Phương Nam đa dạng các loại sách

5. Trung tâm/Nhà sách Kim Đồng

Nhà sách Kim Đồng là điểm đến quen thuộc của những người đam mê sách ở Thành phố Hồ Chí Minh, thuộc sự quản lý của nhà xuất bản Kim Đồng. Với đa dạng loại sách phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi sở thích, nhà sách không chỉ là nơi để độc giả tha hồ lựa chọn các đầu sách yêu thích mà còn là không gian nghệ thuật độc đáo với những bức tranh trang trí tường được thiết kế theo những phong cách mới lạ nhất.

Nhà sách Kim Đồng là điểm đến quen thuộc của những người đam mê sách

6. Hiệu sách E.Book

Nhà sách E.Book là không gian lý tưởng dành riêng cho các bạn trẻ đam mê sách và yêu thích sự sáng tạo. Với hơn 10.000 đầu sách thuộc nhiều thể loại khác nhau, từ văn học đến truyện tranh, sách ngoại ngữ, E.Book mang đến cho bạn một trải nghiệm mua sắm vô cùng đa dạng. Ngoài ra, nhà sách còn cung cấp nhiều sản phẩm văn phòng phẩm, dụng cụ học tập và đồ lưu niệm có thiết kế độc lạ, để bạn tha hồ lựa chọn cho góc học tập và làm việc của mình.

Nhà sách E.Book có nhiều sách thuộc các thể loại khác nhau

7. Nhà sách Cá Chép

Một cái tên khác mà các mọt sách cũng không nên bỏ qua đó là nhà sách Cá Chép. Tại đây, nhà sách phát triển khu vực coffee kết hợp, cho phép khách hàng thư giãn, đọc sách sau khi mua sắm. Với nhiều góc ngồi tiện lợi, không gian được thiết kế theo phong cách trang nhã, nhà sách Cá Chép sẽ luôn là địa điểm lý tưởng để các bạn sinh viên hoặc những người yêu thích sự yên tĩnh ghé thăm.

Nhà sách Cá Chép là một trong những nhà sách lớn nhất Sài Gòn

8. Nhà sách ARTBOOK

Không gian artwork hết hợp sách là điểm đặc biệt không lẫn vào đâu được của nhà sách ARTBOOK. Nếu bạn là người đam mê nghệ thuật, thiết kế hoặc mĩ thuật, đây là điểm đến lý tưởng cho bạn. Tại đây, với các sự kiện như triển lãm tranh, workshop từ các nghệ sĩ hàng đầu, Artbook đã và đang thu hút được đông đảo độc giả tới ghé thăm mỗi dịp cuối tuần.

Artbook mang lại trải nghiệm thư giãn đầy nghệ thuật

9. Nhà sách Hải An

Dù mới hoạt động gần đây, nhưng nhà sách Hải An đã thu hút sự chú ý lớn với vị trí “đắc địa” ngay trung tâm thành phố. Là nơi bạn có thể lựa chọn những cuốn sách mà mình yêu thích, nhà sách Hải An còn là điểm đến để thư giãn và tìm kiếm góc yên bình, và cả sống ảo nữa. Được mệnh danh là "Atlantis giữa lòng Sài Gòn", nhà sách cung cấp sách đa dạng các lĩnh vực, ngành nghề và cả các dịch vụ như kem, cà phê, triển lãm, workshop, mang đến cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn nhất khi ghé thăm nhà sách.

Nhà sách Hải An mang đến không gian sáng tạo và cảm hứng mới mẻ

10. Nhà sách Nhân Văn

Hiểu rõ được những lợi ích to lớn của văn hóa đọc, nhà sách Nhân Văn như một “người bạn trung gian” luôn tận tâm mang tri thức đến với độc giả. Bên cạnh việc trưng bày các đầu sách đa dạng về ngành nghề, lĩnh vực và độ tuổi, bạn cũng có thể lựa chọn các sản phẩm bách hóa tổng hợp như sữa tắm, nước giặt,... một điểm vô cùng đặc biệt của nhà sách Nhân Văn mà rất ít nhà sách khác có được. 

Nhà sách Nhân Văn có không gian rộng rãi, thoáng đãng và trang trí bắt mắt

Trên đây là là danh sách top 10 các nhà sách Sài Gòn uy tín, mỗi nhà sách mang đến một trải nghiệm đặc biệt cho độc giả. Những không gian này sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giãn, bổ ích và có thêm nguồn cảm hứng mới từ những cuốn sách.


Mục lục

    Tin mới nhất

    PHÒNG ĐỌC SÁCH MIỄN PHÍ - DỰ ÁN MỚI VÀO THÁNG 5/2024

    Dự án cải tạo phòng Baby Room thành phòng đọc sách miễn phí
    25/04/2024

    Bật mí 12+ địa điểm đi chơi với người yêu cực chill cuối tuần

    Tìm hiểu các địa điểm đi chơi với người yêu cực chill, tận hưởng những phút giây thư giãn và lãng mạn chỉ có hai người. Tham khảo ngay!
    24/04/2024

    Nắm bắt các xu hướng thời trang 2024 độc đáo nhất

    Tìm hiểu 5 xu hướng thời trang 2024, được nhiều người yêu thích và dễ áp dụng. Tham khảo ngay bài viết dưới đây.
    22/04/2024

    ĐẠI LỄ SĂN SALE - ƯU ĐÃI KHÔNG NGỪNG - TƯNG BỪNG MUA SẮM️

    Đừng bỏ lỡ Đại lễ săn Sale với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn, mua sắm thả ga với mức giá hợp lý, giảm giá lên đến 70% cùng nhiều phần quà thú vị khác.
    17/04/2024

    Top 10 khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn hot nhất, vui nhộn nhất

    Tìm hiểu ngay top 10 khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn, giúp bé giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập vất vả, rèn luyện thể chất, trí não.
    17/04/2024

    Tin tức tương tự