TOP 10 khu vui chơi trẻ em trong nhà hấp dẫn, thú vị

08/07/2024
TOP 10 khu vui chơi trẻ em trong nhà hấp dẫn, thú vị

Các bậc phụ huynh đang tìm kiếm những khu vui chơi trẻ em trong nhà hấp dẫn và thú vị cho con em của mình? Đừng lo lắng! Hãy cùng AEON Mall Bình Tân khám phá top 10 khu vui chơi trẻ em trong nhà TPHCM được yêu thích nhất ngay trong bài viết này nhé!

1. Khu vui chơi trẻ em trong nhà tại AEON MALL Bình Tân

AEON Mall Bình Tân từ lâu đã nổi tiếng là một trung tâm thương mại sôi động và tiện lợi, thu hút  người dân sinh sống và làm việc gần khu vực này. Nơi đây cung cấp một loạt các dịch vụ đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, bao gồm mua sắm, ẩm thực, giải trí, tài chính, và giáo dục. Đặc biệt, các bậc cha mẹ có thể dễ dàng tìm thấy những khu vui chơi hấp dẫn dành cho trẻ em ngay tại trung tâm này. Một số khu vui chơi trong nhà cho trẻ em phổ biến có thể kể đến như:

  • tiNiWorld: tiNiWorld là khu vui chơi trẻ em trong nhà hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 20 cơ sở trải dài khắp cả nước. tiNIWorld được thiết kế hiện đại và đa dạng, là sự kết hợp hoàn hảo giữa giáo dục và giải trí cho trẻ em. Các khu vực chơi nổi bật bao gồm: Khu vận động Playland, Góc mỹ thuật, Khu hướng nghiệp Barbie House, Hotwheels City, Baby Park (dành cho trẻ dưới 2 tuổi), Góc khoa học, lớp dạy nấu ăn, và nhiều khu vực khác chờ đón các bé khám phá. 

Giá vé: từ 20.000 VNĐ - 100.000 VNĐ

Thời gian mở cửa: T2 - CN: 10:00 - 22:00

Vị trí: Tầng 2 AEON Mall Bình Tân, Số 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh.

 Tại tiNiWorld mỗi tuần còn có các chương trình biểu diễn sân khấu sôi động

  • Molly Fantasy: Molly Fantasy là một khu vui chơi trẻ em mới mẻ và hiện đại đến từ Nhật Bản, mang đến cho các bé cơ hội vui chơi và khám phá những trò chơi thú vị và độc đáo cùng gia đình và bạn bè. Molly Fantasy cung cấp nhiều trò chơi đa dạng, sử dụng thẻ xu truyền thống, rất dễ chơi và dễ trúng thưởng, đảm bảo mang lại những giây phút giải trí đầy niềm vui và tiếng cười cho gia đình khi đến tham quan.

Giá vé: Người lớn: 50.000 VNĐ/lượt; 1 người lớn và 1 trẻ em: 60.000 VNĐ/lượt.

Thời gian mở cửa: T2 - CN: 10:00 - 22:00

Vị trí: Tầng 2 AEON Mall Bình Tân, Số 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh.


Khu vui chơi giải trí hấp dẫn dành cho trẻ em

  • Funny Games: Đây là khu vui chơi ở Sài Gòn dành cho mọi độ tuổi, trong đó đông đảo trẻ em yêu thích bởi tích hợp nhiều công nghệ thực tế ảo. Tổ hợp khu vui chơi này cung cấp hơn 60 loại máy chơi bằng xu, bắt kịp xu thế và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. 

Thời gian mở cửa: T2 - CN: 10:00 - 22:00

Vị trí: Tầng 2 AEON MALL Bình Tân, Số 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh.

Khu Funny Games tại AEON MALL Bình Tân 

  • Dream Games: DREAM GAMES mang đến một khu vui chơi trong nhà cho trẻ em đa dạng với các trò chơi hiện đại cùng nhiều sự kiện và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Với mong muốn đem lại các dịch vụ chất lượng theo phong cách Nhật Bản nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của mọi người. 

Giá vé: T2 - T6: 250.000 VNĐ/ 60 phút; T7 - CN: 270.000 VNĐ/ 60 phút

Thời gian mở cửa: T2 - CN: 10:00 - 22:00

Vị trí: Tầng 1 AEON MALL Bình Tân, Số 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh.

Khách hàng sẽ được tận hưởng khoảnh khắc giải trí một cách thoải mái, vui vẻ và lành mạnh

2. Khu vui chơi trẻ em trong nhà TPHCM Jump Arena

Jump Arena là trung tâm giải trí và vận động lớn nhất tại Việt Nam, nổi tiếng với đa dạng các hoạt động trên bạt nhún. Trẻ em đến đây có thể thỏa sức vui chơi với các hoạt động nhảy nhót, nhào lộn và trải nghiệm cảm giác bay bổng với các trò chơi thể thao trên bạt nhún như: nhảy tự do, bóng rổ bạt nhún, leo tường, bóng ném,… Bên cạnh đó, Jump Arena cũng có các trò chơi mạo hiểm như: rơi tự do, thăng bằng trên dây, thử thách trên không, trượt dây trên không,… hoặc các hoạt động yêu cầu kỹ năng và thể lực như: leo núi đá nhân tạo, thử thách Ninja, tháp nhảy bạt nhún… Những em nhỏ hơn có thể tận hưởng khu vui chơi trong nhà với nhiều màu sắc và trò chơi thú vị như cầu trượt, nhà banh, và ống chui vượt chướng ngại vật.

Thời gian mở cửa: T2 - T6: 10:00 - 21:00; T7 - CN: 09:00 - 21:00

Địa điểm: 

  • Jump Arena Him Lam: Khuôn viên Vietopia, số 2 – 4, đường số 9, P. Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

  • Jump Arena Lê Thị Riêng, Quận 10: 875 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh (Trong công viên Thỏ Trắng)

  • Jump Arena Starmart, Quận Gò Vấp: TTTM StarMart, số 647 Quang Trung, Phường 11, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Hãy cùng bạn bè tận hưởng không gian giải trí tại Jump Arena

3. Khu vui chơi trong nhà Apple Kids Club

Apple Kids Club là một trong những khu vui chơi trẻ em hàng đầu tại TP.HCM và được nhiều phụ huynh lựa chọn làm điểm đến lý tưởng cho cả gia đình. Khu vui chơi này được phân chia thành nhiều khu vực khác nhau, bao gồm khu thử thách, khu nhà gạch, khu nhà cát, khu trò chơi điện tử,... Trẻ em có thể thỏa thích lựa chọn và tham gia các trò chơi yêu thích để có những giây phút vui vẻ và thư giãn. Đặc biệt, Apple Kids Club còn có khu vui chơi trên sân thượng với nhiều trò chơi nước độc đáo như khu súng nước, khu vòi phun, khu loa nước, và khu tranh tường 3D.

Thời gian mở cửa: 08:00 - 21:00

Địa điểm: Tầng 4 - SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, KP. 1, P. Tân Phong,  Quận 7, TP. HCM

Apple Kids Club -  một địa điểm giải trí thú vị cho cả gia đình vào mỗi dịp cuối tuần

>>>> KHÁM PHÁ NGAY: Gợi ý 5+ sân chơi bowling ở TPHCM cực chất

4. Khu vui chơi trong nhà cho trẻ em Fanpekka

Khu vui chơi trong nhà trẻ em Fanpekka nổi bật với thiết kế mang đậm phong cách Bắc Âu, nơi đây mang lại cho các bé những trò chơi vừa thú vị vừa giàu tính giáo dục. Tại Fanpekka, các bé có thể tham gia vào các hoạt động hấp dẫn và thử sức với nhiều vai trò nghề nghiệp khác nhau. Đặc biệt, Fanpekka còn cung cấp các bộ đồ chơi lắp ghép đa dạng màu sắc, khuyến khích trẻ phát triển tư duy và khả năng sáng tạo. 

Thời gian mở cửa: T2 - Cn 10:00 - 22:00

Địa điểm: Tầng 3 Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM

Ba mẹ hãy cùng con đến đây vui chơi để tận hưởng những giây phút cuối tuần thư giãn

5. Khu giải trí Vinpearl Land Ice Rink

Khu giải trí Vinpearl Land Ice Rink áp dụng công nghệ tiên tiến từ Canada, sử dụng nước tự nhiên và duy trì nhiệt độ luôn dưới 0 độ C để tạo ra một sân trượt băng lý tưởng. Điều này đã thu hút nhiều người đam mê trượt băng đến để trải nghiệm. Khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em này được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, đảm bảo an toàn cho các em khi trượt băng nên các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm. Các dụng cụ như giày trượt hiện đại, mũ bảo hiểm chất lượng luôn sẵn sàng để hỗ trợ người chơi chinh phục môn thể thao đòi hỏi sự khéo léo này.

Thời gian mở cửa: T2 - CN 09:30 - 22:00

Địa điểm: Vincom Thảo Điền, 159 Xa lộ Hà Nội, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Một địa điểm lý tưởng để gia đình và bạn bè tận hưởng trải nghiệm trượt băng tuyệt vời vào dịp cuối tuần

6. Khu vui chơi trong nhà Funny Land

Funny Land là một khu vui chơi tràn ngập màu sắc và niềm vui dành cho trẻ nhỏ. Tọa lạc tại quận Tân Phú và Tân Bình, nơi đây cung cấp vô vàn trò chơi hấp dẫn cho các bé như hệ thống trò chơi liên hoàn, vẽ tranh, xếp logo, và tô tượng. Đặc biệt, không gian và đồ chơi tại đây được trang trí sinh động và bắt mắt, thu hút sự chú ý và tạo hứng thú cho các bé. Các hoạt động vui chơi tại Funny Land không chỉ mang đến niềm vui mà còn giúp trẻ rèn luyện khả năng phản xạ, sự khéo léo và kích thích trí tưởng tượng.

Thời gian mở cửa: T2 - Cn 09:00 - 21:00

Địa điểm: 60A Trường Sơn, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Funny Land - khu vui chơi trong nhà lý tưởng dành cho các bé

>>>> XEM NGAY: Điểm qua 5+ địa điểm bắn cung TPHCM siêu hot gần đây

7. Khu vui chơi World Games

World Games là khu trò chơi điện tử lớn nhất TP.HCM, chuyên về các trò chơi thùng đa dạng và hấp dẫn. Nơi đây thu hút cả người lớn lẫn trẻ em với nhiều trò chơi thú vị như bắn súng, audition, bóng rổ, game nhập vai và nhiều trò chơi khác. Khi đến với World Games, các em nhỏ sẽ được trải nghiệm một khu vườn cổ tích với những trò chơi yêu cầu sự khéo léo, trí tuệ và nhanh nhẹn, không chỉ mang lại niềm vui mà còn giúp rèn luyện nhiều kỹ năng cần thiết.

Thời gian mở cửa: T2 - CN 09:00 - 21:00

Địa điểm: Tầng B2 Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc…

8. Khu vui chơi dành cho trẻ em trong nhà Playtime Kids Club

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một khu vui chơi trẻ em tại Quận 7, TPHCM, thì Playtime Kids chính là lựa chọn hoàn hảo. Nằm trong trung tâm thương mại VivoCity, Playtime Kids Club có diện tích rộng rãi và bao gồm cả khu vực trong nhà lẫn ngoài trời. Khi đến Playtime Kids Club, các bé sẽ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động giải trí và giáo dục hấp dẫn. Trong thời gian con vui chơi tại Playtime Kids Club, cha mẹ có thể thoải mái mua sắm và thưởng thức ẩm thực trong khuôn viên trung tâm thương mại.

Thời gian mở cửa: T2 - CN 10:00 - 22:00

Địa điểm: Tầng 4, Trung tâm thương mại Vivocity, 1058 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Khu phố 1, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM

Khu vui chơi trẻ em trong nhà tphcm Playtime Kids Club

9. Khu vui chơi tuyết Snow Town

Snow Town là một khu vui chơi dành cho trẻ em tại Quận 2, Sài Gòn, được thiết kế mô phỏng theo mô hình tuyết Châu Âu. Khi đến với khu vui chơi trong nhà này, các bé sẽ có cơ hội tham gia nhiều trò chơi thú vị như trượt tuyết, ném tuyết và chụp ảnh. Bên cạnh đó, phụ huynh cũng có thể kết hợp cho bé tham quan nông trại Lady Farm để có thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn khác.

Thời gian mở cửa: T2 - CN 09:00 - 19:00

Địa điểm: Tầng 3 - 4, Căn hộ CBD Premium, số 125 Đồng Văn Cống, P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TPHCM

Các bé sẽ có cơ hội được trải nghiệm khu vui chơi độc lạ ngay giữa lòng thành phố 

10. Khu vui chơi trong nhà độc đáo Vietopia

Khu vui chơi Vietopia là một địa điểm giải trí hấp dẫn với các bé nhờ vào những trò chơi mang tính giáo dục và giúp phát triển kỹ năng tư duy. Tại Vietopia, trẻ em có cơ hội hóa thân thành các nghề nghiệp như bác sĩ, giáo viên, cảnh sát, lính cứu hỏa... Nằm phía sau Vietopia là Artinus 3D Gallery và Jump Arena, do đó nếu có thời gian, cha mẹ có thể dẫn bé đến khám phá thêm các địa điểm nổi tiếng này. Lưu ý rằng Vietopia không cho phép mang theo thức ăn và vật nuôi.

Thời gian mở cửa: T3 - CN 08:00 - 16:00, Ngày lễ 09:00 - 21:00

Địa điểm: 02-04 Đường số 9, Khu đô thị Him Lam, Quận 7, TPHCM

Khu vui chơi trong nhà cho trẻ em Vietopia vô cùng thu hút với không gian bắt mắt

Trên đây là danh sách TOP 10 khu vui chơi trẻ em trong nhà hấp dẫn và thú vị mà các bậc phụ huynh không nên bỏ lỡ. Những địa điểm này không chỉ mang lại niềm vui cho các bé mà còn giúp phát triển kỹ năng tư duy, sáng tạo và thể chất. Hãy dành thời gian cuối tuần hay những dịp đặc biệt để đưa con yêu đến khám phá và trải nghiệm ngay thôi nào!

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Mục lục

    Tin mới nhất

    RA MẮT CỬA HÀNG CROCS ENERGY VỚI DIỆN MẠO HOÀN TOÀN MỚI

    AEON MALL Bình Tân rất hào hứng thông báo về sự kiện khai trương đặc biệt của Crocs Energy Store, nơi các tín đồ Crocs có thể khám phá một thế giới Crocs đầy màu sắc và sáng tạo.
    30/08/2024

    Tặng Bánh Trung Thu Đặc Biệt – Gửi Gắm Thông Điệp Quý Giá Đến Đối Tác, Bạn Bè và Người Thân

    Hãy cùng AEON MALL Bình Tân khám phá những lựa chọn bánh trung thu lý tưởng để làm quà tặng trong dịp đặc biệt này.
    29/08/2024

    CLEANING DAY AEON MALL BÌNH TÂN -NGÀY DỌN DẸP THÁNG 8 2024

    Hoạt động hàng tháng để bảo vệ môi trường, do các nhân viên của trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân cùng phối hợp tham gia
    09/08/2024

    SHONDO KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG MỚI TẠI AEON MALL BÌNH TÂN

    Tháng 8 này, SHONDO sẽ khai trương cửa hàng mới tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân
    28/07/2024

    Sự kiện Cosplay đầy ấn tượng tại AEON MALL Bình Tân

    Một ngày lễ hội đặc biệt dành cho cộng đồng yêu thích Cosplay đã diễn ra tại AEON MALL Bình Tân, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả
    21/07/2024

    Tin tức tương tự