Điểm qua 5+ địa điểm bắn cung TPHCM siêu hot gần đây

26/06/2024
Điểm qua 5+ địa điểm bắn cung TPHCM siêu hot gần đây

Bạn đang tìm kiếm một nơi có thể giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc căng thẳng và rèn luyện sức dẻo dai của bạn thân? Bạn nghĩ sao về những địa điểm bắn cung TPHCM đầy thử thách và thú vị? Hãy cùng AEON MALL Bình Tân khám phá ngay top 5+ địa điểm bắn cung được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay tại Thành phố Hồ Chí Minh trong bài viết dưới đây nhé!

1. Câu lạc bộ Galaxy Archery

Câu lạc bộ bắn cung Galaxy Archery Club là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ khi muốn trải nghiệm bắn cung giải trí tại trung tâm khu vực quận 1, TP.HCM. Được thành lập bởi đội ngũ cung thủ có kỹ thuật thành thạo, Galaxy Archery Club cam kết cung cấp sự hướng dẫn tận tình và chuyên nghiệp. Ngoài các dịch vụ bắn cung theo giờ, Galaxy Archery Club còn tổ chức các lớp học phù hợp với mọi trình độ từ cơ bản đến nâng cao. Với không gian rộng rãi và thoải mái, câu lạc bộ này không chỉ là địa điểm lý tưởng để học tập mà còn để tham gia các giải đấu. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện giúp mang lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Galaxy Archery Club cung cấp lịch học linh động và có giá thành khá phải chăng. 

  • Địa chỉ: 55 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

  • Thời gian mở nửa: T2 - CN 9h00 - 21h00 

Galaxy Archery - địa điểm bắn cung ở tphcm

>>>> XEM THÊM: Top 10 địa điểm cắm trại gần Sài Gòn cực chill cho giới trẻ

2. Câu lạc bộ bắn cung Tinh Võ

Câu lạc bộ bắn cung Tinh Võ tọa lại tại khu vực quận 5, thành phố Hồ Chí Minh, là một trong những địa điểm phổ biến được giới trẻ ưa chuộng nhờ vào mức giá hợp lý và dịch vụ chất lượng. Câu lạc bộ này cung cấp các khóa học bắn cung từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho cả người mới bắt đầu và những người đã thành thạo. Đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm sẽ hướng dẫn và giảng dạy cho học viên một cách nhiệt tình. Hệ thống cơ sở hạ tầng và trang thiết bị bắn cung tại đây luôn được duy trì và nâng cấp thường xuyên, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Độ tuổi tham gia bắn cung tại đây rất đa dạng, từ 6 tuổi trở lên, và không có giới hạn về độ tuổi tối đa. Đồng thời, các dụng cụ tập luyện hiện đại tại câu lạc bộ Tinh Võ được đảm bảo an toàn và phù hợp cho cả trẻ em.

  • Địa chỉ: 2A Trần Hòa, Phường 10, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

  • Thời gian mở cửa: T2 - T6 13h00 – 21h00; T7 & CN 9h00 – 21h00

CLB bắn cung Tinh Võ - sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích môn thể thao này tại TPHCM

3. Câu lạc bộ bắn cung Nhà văn hóa Thanh Niên

CLB bắn cung Sài Gòn nằm trong khuôn viên rộng và được trang bị đầy đủ các thiết bị như cung tên, bia ngắm, mũi tên và đồ bảo hộ. Đặc biệt, không gian được trang bị điều hòa mát lạnh, mang đến sự thoải mái tối đa cho các tín đồ của môn thể thao này. Ngoài các vé bắn cung theo giờ, CLB còn cung cấp dịch vụ vé tháng và tổ chức các lớp đào tạo từ cơ bản đến nâng cao. Đặc biệt, CLB  có dịch vụ tổ chức các hoạt động giải trí lớn và team building cho trường học cũng như doanh nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Sự kết hợp giữa giải trí, thể thao và xả stress tại đây hứa hẹn mang đến tinh thần phấn chấn và nâng cao hiệu quả làm việc của bạn.

  • Địa chỉ: 35 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 21:00 T2- CN

Địa điểm bắn cung TPHCM - CLB Nhà văn hóa Thanh niên

>>>> KHÁM PHÁ NGAY: Những trò chơi tại AEON MALL Bình Tân không thể bỏ qua

4. CLB bắn cung Trần Quan

Từ năm 2016, CLB bắn cung Sài Gòn Trần Quan đã trở thành điểm đến lý tưởng của các tín đồ thể thao cảm giác mạnh. Tại đây, bạn có thể thử sức với cung 1 dây, cung trợ lực hoặc cung truyền thống với sự hướng dẫn kỹ thuật từ các HLV giàu kinh nghiệm. Ngoài việc giúp bạn giải tỏa căng thẳng thông qua hoạt động bắn cung, CLB còn tạo điều kiện cho các hoạt động thi đấu chuyên nghiệp, giao lưu và du lịch cùng những người có cùng sở thích. Đặc biệt, CLB cung cấp dịch vụ cho thuê cung để hỗ trợ quay phim, chụp ảnh và tổ chức các sự kiện đặc biệt. CLB thường xuyên tổ chức các hoạt động team building, giải đấu bắn cung chuyên nghiệp và các tour du lịch trải nghiệm độc đáo, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ và những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất với môn thể thao này.

  • Địa chỉ: 

CS1: Trường tiểu học Trương Quyền (946 Trường Sa, Phường 13, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh)

CS2: 211A Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Thời gian mở cửa: T2 - T6 17:00 - 21:30 & T7 - CN 14:00 - 21:30

CLB Bắn cung Trần Quan - địa điểm chơi bắn cung ở TPHCM

5. Câu lạc bộ bắn cung đối kháng

Archery Tag Vietnam tại Sài Gòn là điểm đến lý tưởng dành cho giới trẻ yêu thích bộ môn bắn cung đối kháng. Đến với Archery Tag Vietnam, người chơi có thể tận hưởng những trải nghiệm thú vị với môn thể thao này. Với trang thiết bị hoàn toàn nhập khẩu từ Pháp, câu lạc bộ này cung cấp đầy đủ và an toàn các dụng cụ để huấn luyện và thi đấu.  Ngoài việc giải tỏa căng thẳng, bắn cung còn là một môn thể thao giúp phát triển thể lực, sự dẻo dai của tay, kỹ năng di chuyển và né tránh nhanh nhạy, cũng như sự tập trung và khéo léo của đôi mắt. 

  • Địa chỉ: 1017 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh

  • Thời gian mở cửa: T2 - CN 09:00 17:00

Bắn cung thể thao TPHCM cùng Archery Tag Vietnam

>>>> THAM  KHẢO NGAY: Top 10 nhà sách Sài Gòn ai cũng nên ghé qua

6. Những lưu ý cần biết khi chơi bắn cung TPHCM

Bộ môn bắn cung không đòi hỏi nhiều kỹ thuật phức tạp, chỉ mất khoảng 15-20 phút để học các kỹ năng cơ bản như cầm cung, kéo, và buông dây. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho bản thân mình và các người chơi khác, bạn hãy tuân thủ các quy tắc sau và thực hiện đúng kỹ thuật:

  • Bạn cần có một thể lực ở mức khá trở lên. 

  • Tại các CLB, luôn có những HLV chuyên nghiệp sẵn sàng hướng dẫn. Vậy nên, đừng ngần ngại học hỏi những kinh nghiệm quý báu hay nhờ chỉ dạy nếu cần thiết.

  • Hãy ưu tiên lựa chọn trang phục gọn gàng, không quá rộng và một đôi giày thoải mái để tránh bị vướng víu hay mắc vào cung. 

Với những lời khuyên này, bạn sẽ có một trải nghiệm bắn cung thú vị và an toàn hơn

Những địa điểm bắn cung TPHCM không chỉ là một địa điểm giải trí độc đáo mà còn mang đến trải nghiệm mới lạ cho người chơi. Tận hưởng không khí thoải mái và thử thách bản thân tại các CLB bắn cung sẽ giúp bạn có những kỉ niệm đáng nhớ bên cạnh người thân và bạn bè. Hãy chọn ngay địa điểm phù hợp và cùng trải nghiệm những pha bắn cung đầy hào hứng tại TP.HCM ngay nhé!

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Mục lục

    Tin mới nhất

    RA MẮT CỬA HÀNG CROCS ENERGY VỚI DIỆN MẠO HOÀN TOÀN MỚI

    AEON MALL Bình Tân rất hào hứng thông báo về sự kiện khai trương đặc biệt của Crocs Energy Store, nơi các tín đồ Crocs có thể khám phá một thế giới Crocs đầy màu sắc và sáng tạo.
    30/08/2024

    Tặng Bánh Trung Thu Đặc Biệt – Gửi Gắm Thông Điệp Quý Giá Đến Đối Tác, Bạn Bè và Người Thân

    Hãy cùng AEON MALL Bình Tân khám phá những lựa chọn bánh trung thu lý tưởng để làm quà tặng trong dịp đặc biệt này.
    29/08/2024

    CLEANING DAY AEON MALL BÌNH TÂN -NGÀY DỌN DẸP THÁNG 8 2024

    Hoạt động hàng tháng để bảo vệ môi trường, do các nhân viên của trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân cùng phối hợp tham gia
    09/08/2024

    SHONDO KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG MỚI TẠI AEON MALL BÌNH TÂN

    Tháng 8 này, SHONDO sẽ khai trương cửa hàng mới tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân
    28/07/2024

    Sự kiện Cosplay đầy ấn tượng tại AEON MALL Bình Tân

    Một ngày lễ hội đặc biệt dành cho cộng đồng yêu thích Cosplay đã diễn ra tại AEON MALL Bình Tân, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả
    21/07/2024

    Tin tức tương tự