8+ Cửa hàng kính mắt Sài Gòn uy tín chất lượng cao

27/05/2024
8+ Cửa hàng kính mắt Sài Gòn uy tín chất lượng cao

Kính mắt không chỉ là sản phẩm cần thiết dành cho những người gặp vấn đề về mắt, mà chúng còn là một phụ kiện thời trang không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Hiện nay có rất nhiều cửa hàng kính mắt Sài Gòn chuyên cung cấp các loại gọng kính, kính mát với đầy đủ kiểu dáng, chất liệu và giá thành hợp lý. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng AEON MALL Bình Tân điểm qua cáccửa hàng mắt kính Sài Gòn được đánh giá cao để chọn được loại kính phù hợp nhé!  

1. Hệ thống cửa hàng Mắt Việt

Được thành lập vào năm 1989, Mắt Việt Group là hệ thống cửa hàng mắt kính lớn nhất Việt Nam và cũng là đối tác chiến lược của tập đoàn Essilor Luxottica (tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và phân phối kính thời trang). Với 30 cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam, Mắt Việt chuyên cung cấp các loại mắt kính đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Burberry, Gucci, Versace, Rayban, Oakley… 

Phát triển dựa trên phương châm đem đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu, Mắt Việt đã và đang sở hữu trang thiết bị hiện đại với quy trình 12 thước đo, khám thị lực chuẩn quốc tế cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Chính vì vậy, Mắt Việt luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc và nâng niu đôi mắt của mọi gia đình. 

Địa chỉ: Tầng 1, TTTM AEON MALL Bình Tân, Số 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Cửa hàng Mắt Việt tại AEON MALL Bình Tân cung cấp những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng

2. Kính mắt Nam Quang

Được hình thành từ năm 1958 và trải qua hơn 60 năm phát triển, Nam Quang được xem là một trong những cửa hàng kính mắt Sài Gòn lâu đời bậc nhất tại Việt Nam. Ở đây chuyên cung cấp các sản phẩm tròng kính hàng hiệu chính hãng như: Essilor, Hoya, Chemi, Zeiss, Bolon, Molsion, Polaroid, Gucci, Carrera… Với chất lượng và giá thành hợp lý, kính mắt Nam Quang đã trở thành địa chỉ cung cấp mắt kính, tròng kính cao cấp số 1 của người dân Sài Gòn. 

Kính mắt Nam Quang chuyên cung cấp các sản phẩm kính mắt chuẩn quốc tế 

3. Kính mắt Nhật Bản Megane Prince 

Megane Prince là công ty kính mắt đến từ Nhật Bản, được thành lập vào ngày 01/10/1963. Cho đến hiện nay, công ty này đã có hơn 14 cửa hàng trên toàn quốc, hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng. Với phương châm hướng đến xây dựng một cửa hàng kính mắt thời trang chuyên nghiệp, Megane Prince luôn đem đến cho khách hàng những cặp kính mắt chất lượng về mẫu mã lẫn giá thành, chú trọng dịch vụ và đem đến sự hài lòng cho khách hàng bằng tinh thần hiếu khách đậm chất Nhật Bản. 

Địa chỉ: Tầng trệt - Aeon Mall Bình Tân - Số 1 đường 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, Tp. HCM.

Megane Prince là địa chỉ mua sắm tin cậy của nhiều khách hàng 

>>>> TÌM HIỂU NGAY: Trang phục chạy bộ nữ - Mặc gì để chạy thoải mái nhất?

4. Sài Gòn Gia Hưng

Sài Gòn Gia Hưng là một trong những cửa hàng kính mắt Sài Gòn không thể bỏ qua trong danh sách này. Với hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển trên thị trường kính mắt thời trang, Sài Gòn Gia Hưng cung cấp đầy đủ các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính đẹp và hot nhất thị trường với giá cả cạnh tranh. 

Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đo khám miễn phí với trang thiết bị hiện đại và đưa ra kết quả cực chuẩn. Bên cạnh mẫu mã kính mắt đa dạng, đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm và trình độ cao đã giúp cho Sài Gòn Gia Hưng trở thành địa chỉ đáng tin cậy để mua được kính mắt chất lượng, giá tốt.

Kính mắt tại Sài Gòn Gia Hưng luôn đảm bảo độ bền cao

>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Top 10+ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tốt nhất tại Việt Nam 2024

5. Kính Sài Gòn One

Cửa hàng kính mắt Sài Gòn One là một trong những địa chỉ tin cậy được đông đảo khách hàng lựa chọn. Ở đây không chỉ cung cấp các sản phẩm kính mắt với mẫu mã đa dạng, chất lượng cao mà còn giữ chân khách hàng bởi các chính sách ưu đãi và dịch vụ hàng đầu. Trong đó là chính sách đổi trả trong vòng 3 - 5 ngày và bảo hành trọn đời nếu gặp vấn đề về kỹ thuật. 

Tại Sài Gòn One, Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm kính mắt thời trang, kính cận - viễn, kính áp tròng… chính hãng, có mặt đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… 

Kính mắt One là địa chỉ mua kính có giá thành hợp lý tại Sài Gòn

6. Kính mắt Titan

Là một cửa hàng kính mắt Sài Gòn nổi tiếng lâu đời về chất lượng và mẫu mã sản phẩm, kính mắt Titan cung cấp đa dạng các mặt hàng kính mát thời trang và các loại gọng kính cận có mẫu mã hợp thời, đi cùng là giá thành tốt và dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp. 

Đặc biệt, các dòng mắt kính ánh sáng xanh tại kính mắt Titan sẽ là lựa chọn phù hợp để bảo vệ đôi mắt của bạn. Giúp kiểm soát ánh sáng xanh, hạn chế các tình trạng khô mỏi, nhức mắt mỗi khi tiếp xúc quá lâu với các thiết bị di động.

 

Sử dụng kính mắt tại Titan giúp đảm bảo an toàn cho mắt của bạn

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 7+ hãng mỹ phẩm high end chính hãng chất lượng 2024

7. Kính mắt Shady

Kính mắt Shady là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn địa chỉ nào để cắt kính. Ở đây có đầy đủ các sản phẩm mắt kính với nhiều kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại, đủ loại chất liệu như nhựa dẻo, ultem, titanium… Đặc biệt, các loại kính mắt tại Shady đều được nhập khẩu tại Pháp, Nhật, Ý và có đủ các thương hiệu như Chemi, Hoya, Excelite, Essilor… Từ đó, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được gọng kính và kính mát ưng ý với độ bền cao.

Kính mắt Shady miễn phí đo khám thị lực

8. Kính mắt Sài Gòn Optic

Cái tên cuối cùng trong danh sách các tiệm mắt kính ở sài gòn chính là Optic. Đây là địa điểm lý tưởng dành cho những ai đang mong muốn tìm kiếm một chiếc mắt kính có giá thành rẻ nhưng chất lượng tốt. Được thành lập từ năm 1979, Kính mắt Sài Gòn Optic được xem là công ty chuyên sản xuất các mặt hàng kính mắt made in Việt Nam, các sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dựa trên nhu cầu sử dụng của người Việt nên giá thành vô cùng tốt. 

Mặc dù mẫu mã của các loại kính mắt tại đây không theo xu hướng và quá bắt mắt như các mẫu kính thời trang, tuy nhiên chất lượng và độ bền của kính mắt Optic lại được đánh giá cao, hơn hẳn các loại gọng kính giá rẻ dễ gãy của Trung Quốc. 

Các sản phẩm kính mắt tại Optic đều có giá thành khá rẻ

Như vậy, bài viết đã liệt kê top 8 các cửa hàng kính mắt Sài Gòn nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo. Khi chọn kính, ngoài những yêu cầu về kiểu dáng, bạn cũng cần chú trọng đến chất lượng và độ bền của từng sản phẩm để đảm bảo an toàn cho mắt và khiến bạn trông thu hút hơn. AEON MALL Bình Tân chúc bạn chọn được loại kính phù hợp!

>>>> XEM NGAY: 


Mục lục

    Tin mới nhất

    Sự kiện Cosplay đầy ấn tượng tại AEON MALL Bình Tân

    Một ngày lễ hội đặc biệt dành cho cộng đồng yêu thích Cosplay đã diễn ra tại AEON MALL Bình Tân, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả
    21/07/2024

    Sự kiện kỉ niệm sinh nhật AEON MALL Bình Tân 8 tuổi: Lễ hội vui tươi và đầy sắc màu

    Chào mừng sinh nhật lần thứ 8 của AEON MALL Bình Tân với nhiều hoạt động đặc sắc
    20/07/2024

    KHAI TIỆC SINH NHẬT - MỞ NGÀN ĐIỀU VUI - CÔNG BỐ KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG

    Chúc mừng các khách hàng may mắn trúng thưởng rút thăm may mắn mừng sinh nhật AEON MALL Bình Tân 8 tuổi
    17/07/2024

    NGÀY DỌN DẸP - CÙNG CỘNG ĐỒNG GIEO MẦM PHÁT TRIỂN

    Ngày dọn dẹp là hoạt động hàng tháng của nhân viên AEON MALL Bình Tân phối hợp cùng các bộ phận khác trong việc chung tay góp sức bảo vệ môi trường
    13/07/2024

    Tổng hợp các trung tâm thương mại AEON MALL trên cả nước

    Khám phá ngay các trung tâm thương mại AEON trên cả nước, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm - giải trí của mọi nhà.
    09/07/2024

    Tin tức tương tự