Những trò chơi tại AEON MALL Bình Tân không thể bỏ qua

10/06/2024
Những trò chơi tại AEON MALL Bình Tân không thể bỏ qua


Những trò chơi tại AEON MALL Bình Tân rất đa dạng và thú vị giúp bạn có cơ hội trải nghiệm không gian giải trí đa chiều mà không cần phải đi xa. Bạn có thể tận hưởng những trải nghiệm thú vị cùng bạn bè và gia đình. Hãy cùng AEON MALL Bình Tân tìm hiểu về những trò chơi qua bài viết dưới đây!

1. Chơi Game thực tế ảo ở máy VR Magic UFO 360 - Funny Game

Trò chơi thực tế ảo với máy VR Magic UFO 360 cho trải nghiệm của bạn trở nên sống động và đặc sắc hơn bao giờ hết. Bạn sẽ được đắm chìm vào không gian ảo tuyệt vời với hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động từ những bộ phim, chương trình giải trí thú vị. Đây không chỉ là một trải nghiệm Game mới mà còn là cơ hội để bạn khám phá và thưởng thức nghệ thuật điện ảnh một cách hoàn toàn mới mẻ.

 Bạn sẽ đắm chìm vào không gian ảo tuyệt vời với hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động

2. Gundam, Pokemon - Nshop

Nshop là địa điểm vui chơi Sài Gòn phù hợp với những người yêu thích Gundam và Pokemon. Tại đây, bạn sẽ được khám phá và sưu tập những mô hình, bộ sưu tập, đồ chơi và sản phẩm liên quan đến thế giới của Gundam và Pokemon. Nshop sở hữu một loạt các sản phẩm đa dạng và chất lượng, đem đến cho bạn trải nghiệm mua sắm thú vị và độc đáo, giúp bạn thể hiện đam mê và tình yêu đối với hai thương hiệu này.

Nshop là địa điểm phù hợp với những người yêu thích Gundam và Pokemon

3. Bowling - Dream Bowling

Dream Games Bowling là một điểm đến giải trí hàng đầu với số lượng lane Bowling đa dạng nhất tại Việt Nam, kết hợp với khu vực Bida trong một không gian vui chơi độc đáo và phóng khoáng. Được thiết kế để phục vụ mọi lứa tuổi và đối tượng khách hàng, Dream Games Bowling là khu vui chơi trẻ em Sài Gòn, mang đến trải nghiệm giải trí đa dạng và phong phú. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi cam kết luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, và sẵn sàng nỗ lực hết mình để mang lại niềm vui và trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mỗi khách hàng.

 Dream Games Bowling mang đến trải nghiệm giải trí đa dạng và phong phú

4. Thế giới trò chơi cho bé tại Dream Kids, Molly Fantasy, TiniWorld: Nhà banh, VR Game, leo núi,...

TiniWorld AEON MALL Bình Tân là trung tâm giải trí cho trẻ em tại Hồ Chí Minh với không gian rộng lớn nhất. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy nhiều góc chơi độc đáo như khu vui chơi vận động, góc phát triển trí tuệ, máy game và đồ chơi công nghệ hiện đại. Nơi đây còn có những trò chơi thú vị như nhà banh Playland, hồ cát gỗ nhân tạo, phòng trampoline, góc vẽ tranh, game thực tế ảo VR, phòng đa chức năng và nhiều trò chơi mạo hiểm khác.

Tại AEONMALL Bình Tân, bạn sẽ tìm thấy nhiều góc chơi độc đáo 

>>>> XEM THÊM: Sài Gòn đi đâu chơi về đêm | 10 ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn

5. Chơi điện tử, Gắp thú, bóng rổ,... tại Dream Games

Dream Games là địa điểm lý tưởng cho mọi người tham gia vào thế giới của trò chơi điện tử, gắp thú, bóng rổ và nhiều hoạt động giải trí khác. , Dream Games là nơi bạn có thể thư giãn với một loạt các trò chơi phong phú và hấp dẫn, bạn có thể thử thách kỹ năng và sự khéo léo của mình vào các trò chơi này. Đồng thời, các trò chơi tại Dream Games cũng là cơ hội tốt để bạn kết nối và giao lưu với bạn bè.

Dream Games là nơi tham gia vào thế giới của trò chơi điện tử, gắp thú, bóng rổ

Tóm lại, AEON MALL Bình Tân đã cùng bạn khám phá những trò chơi tại AEON MALL Bình Tân qua bài viết trên. Với không gian lý tưởng để thư giãn và vui chơi, AEON MALL Bình Tân hứa hẹn mang đến cho bạn những giây phút thư giãn và đầy niềm vui. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm hiểu, khám phá các trò chơi thú vị này.

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 

Mục lục

    Tin mới nhất

    Sự kiện Cosplay đầy ấn tượng tại AEON MALL Bình Tân

    Một ngày lễ hội đặc biệt dành cho cộng đồng yêu thích Cosplay đã diễn ra tại AEON MALL Bình Tân, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả
    21/07/2024

    Sự kiện kỉ niệm sinh nhật AEON MALL Bình Tân 8 tuổi: Lễ hội vui tươi và đầy sắc màu

    Chào mừng sinh nhật lần thứ 8 của AEON MALL Bình Tân với nhiều hoạt động đặc sắc
    20/07/2024

    KHAI TIỆC SINH NHẬT - MỞ NGÀN ĐIỀU VUI - CÔNG BỐ KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG

    Chúc mừng các khách hàng may mắn trúng thưởng rút thăm may mắn mừng sinh nhật AEON MALL Bình Tân 8 tuổi
    17/07/2024

    NGÀY DỌN DẸP - CÙNG CỘNG ĐỒNG GIEO MẦM PHÁT TRIỂN

    Ngày dọn dẹp là hoạt động hàng tháng của nhân viên AEON MALL Bình Tân phối hợp cùng các bộ phận khác trong việc chung tay góp sức bảo vệ môi trường
    13/07/2024

    Tổng hợp các trung tâm thương mại AEON MALL trên cả nước

    Khám phá ngay các trung tâm thương mại AEON trên cả nước, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm - giải trí của mọi nhà.
    09/07/2024

    Tin tức tương tự