Gợi ý mua sắm thời trang Tết tại AEON MALL Bình Tân

02/02/2024
Gợi ý mua sắm thời trang Tết tại AEON MALL Bình Tân

Tết đến rồi, các bạn đã mua sắm quần áo để mặc cho dịp Tết 2024 này chưa? Là nơi tổng hợp nhiều cửa hàng thời trang siêu hot, những cái tên nổi tiếng như: Uniqlo, Levi’s, Couple TX, Routine..,, AEON MALL Bình Tân sẽ là nơi các bạn có thể trang bị cho mình những bộ cánh siêu lộng lẫy, siêu đáng yêu. Cùng khám phá ngay những bộ sưu tập Tết nào sẽ trở nên hot nhất dịp Tết này nhé!

1.       JOVEN – BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI ĐẸP XINH LUNG LINH

Áo dài, đối với người Việt Nam, luôn là trang phục truyền thống và đặc sắc, thể hiện được cái hồn nghệ thuật trong thời trang của con người Á Đông. Hiểu được điều này, JOVEN đã sử dụng các chất liệu nghệ thuật trên để tạo nên 2 bộ sưu tập Áo Dài Tết siêu đẹp:

  • Bộ sưu tập áo dài NHÃ YÊN:  là sự ngưng đọng của thiết kế hiện đại và hàng nghìn năm văn hóa dân gian. Họa tiết dân gian như hồng hạc (chim hạc hồng), song di (đôi chim bầu bạn), bạch liên (hoa sen trắng),... được in thêu thủ công nhiều giai đoạn, hoàn thiện những bức mỹ họa sống động trên tà áo
  • Bộ sưu tập áo dài TRÀNG AN: sử dụng các chất liệu cao cấp, thiên tính nữ như gấm, lụa, phi. Dưới sự chăm chút của đội ngũ thiết kế, chất liệu hiện đại tìm về đúng tinh thần truyền thừa. Những họa tiết mang tính ẩn dụ tùng - cúc - trúc - mai, dù được in ẩn hay thêu nổi, đều là lời chúc ý nhị về năm mới vạn sự bình an.

2.       LEVI'S LUNAR NEW YEAR

LEVI’S là một thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng, là một cái tên lớn trên bản đồ thời trang quốc tế. Việc ra mắt một bộ sưu tập cho dịp Tết nguyên đáng, cộng với họa tiết rồng và tông màu đỏ, cho thấy LEVI’S cũng rất quan tâm đến thị trường thời trang Tết Á Đông 2024. Còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay bộ sưu tập Tết rực rỡ của LEVI’S

3.       COUPLE TX – TẾT 2024 COLLECTION

Một cái tên quen thuộc với thị trường Việt Nam, năm 2024 này, Couple TX cho ra một list thời trang Tết rực rỡ nhiều màu sắc. Trải dài từ tông màu đỏ vàng rực rỡ, cho đến trắng đen cơ bản, đây hứa hẹn sẽ là sự kết hợp quần áo hoàn hảo cho chiếc Tết này. Đặc biệt, có đầy đủ các size cho nam nữ và cả cho các bé, Tết này các couple hoặc cả gia đình có thể cùng nhau khoe sắc đón xuân. Tham khảo ngay Bộ Sưu Tập của Couple TX.

4.       GIORDANO – BỘ SƯU TẬP TẾT 2024

Với màu sắc rực rỡ, họa tiết sinh động cùng kiểu dáng hiện đại, thanh lịch, bộ sưu tập mới toanh từ nhà GIORDANO sẽ giúp các khách hàng thêm phần rạng rỡ đón chào năm mới. Lấy điểm nhấn tươi mới, nổi bật đón xuân, style này rất phụ hợp cho các bạn trẻ đầy năng động và sáng tạo. Cộng với chất liệu vải thoáng mát cùng size cho cả nam và nữ, đây là sự lựa chọn tối ưu dành cho các bạn trẻ gen Z dịp Tết 2024 này.

5.       RABITY – THỜI TRANG TẾT CHO BÉ YÊU

Rabity là một hãng thời trang nổi tiếng dành cho trẻ em, các bé nhỏ tuổi. Đặc biệt nhất, dịp xuân này, Rabity cho ra mắt một số bộ áo dài nổi bật dành cho các bé yêu. Với những họa tiết dễ thương, hấp dẫn, kèm màu sắc rực rỡ, các bé yêu có thể rộn ràng đón xuân cùng gia đình và người thân dịp Tết 2024 này. 

Như vậy chúng ta đã cùng nhau đi qua các bộ sưu tập Tết, thời trang quần áo đón xuân của một số thương hiệu nổi bật trong dịp Tết 2024 này. Và đặc biệt những nhãn hàng kể trên đều có mặt tại AEON MALL Bình Tân. Quý khách hàng còn chần chừ gì mà không đến ngay, để cùng gia đình và người thân mua sắm cho mình những bộ thời trang đón xuân 2024 thêm phần rực rỡ. AEON MALL Bình Tân xin chúc quý khách một năm mới bình an, hạnh phúc và đầy sức khỏe.

Xem thêm 100+ Ý tưởng trang trí Tết 2024 độc đáo và ấn tượng cho gia đình bạn


 

Mục lục

    Tin mới nhất

    PHÒNG ĐỌC SÁCH MIỄN PHÍ - DỰ ÁN MỚI VÀO THÁNG 5/2024

    Dự án cải tạo phòng Baby Room thành phòng đọc sách miễn phí
    25/04/2024

    Bật mí 12+ địa điểm đi chơi với người yêu cực chill cuối tuần

    Tìm hiểu các địa điểm đi chơi với người yêu cực chill, tận hưởng những phút giây thư giãn và lãng mạn chỉ có hai người. Tham khảo ngay!
    24/04/2024

    Nắm bắt các xu hướng thời trang 2024 độc đáo nhất

    Tìm hiểu 5 xu hướng thời trang 2024, được nhiều người yêu thích và dễ áp dụng. Tham khảo ngay bài viết dưới đây.
    22/04/2024

    ĐẠI LỄ SĂN SALE - ƯU ĐÃI KHÔNG NGỪNG - TƯNG BỪNG MUA SẮM️

    Đừng bỏ lỡ Đại lễ săn Sale với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn, mua sắm thả ga với mức giá hợp lý, giảm giá lên đến 70% cùng nhiều phần quà thú vị khác.
    17/04/2024

    Top 10 khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn hot nhất, vui nhộn nhất

    Tìm hiểu ngay top 10 khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn, giúp bé giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập vất vả, rèn luyện thể chất, trí não.
    17/04/2024

    Tin tức tương tự