ĐIỂM DANH CÁC CỬA HÀNG TRONG AEON MALL BÌNH TÂN KHIẾN MỌI NHÀ MÊ MẨN

03/01/2024
ĐIỂM DANH CÁC CỬA HÀNG TRONG AEON MALL BÌNH TÂN KHIẾN MỌI NHÀ MÊ MẨN

1. Nằm lòng sơ đồ AEON MALL Bình Tân – Tổ hợp vui chơi, mua sắm bậc nhất Sài Gòn

Là trung tâm thương mại tọa lạc tại phía Tây TP.HCM với tổng diện tích lên tới 114.000 m2, AEON MALL Bình Tân được ví như một tổ hợp “thiên đường” của vui chơi, mua sắm, ẩm thực và giải trí đa dạng với 4 tầng riêng biệt. Để có thể dễ dàng tìm thấy các cửa hàng ở AEON MALL Bình Tân, đừng quên lưu lại ngay sơ đồ dưới đây nhé:

  • Tầng trệt: Siêu thị và bách hóa tổng hợp AEON VIỆT NAM, quầy thức ăn tự phục vụ với đa dạng sản phẩm sạch, nhập khẩu chính hãng; cửa hàng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và dịch vụ cho thú cưng.
  • Tầng 1: Các nhãn hàng thời trang, trang sức, phụ kiện, mỹ phẩm và một số cửa hàng cung cấp dịch vụ cho trẻ em và gia đình.
  • Tầng 2: Dịch vụ vui chơi cho trẻ em, đồ dùng gia đình và các cửa hàng đồ ăn, đồ uống.
  • Tầng 3: Rạp chiếu phim và các cửa hàng đồ ăn, đồ uống.

các cửa hàng ở aeon mall

2. Khám phá các cửa hàng trong AEON MALL Bình Tân không thể bỏ lỡ 

Bên trong Trung tâm thương mại nức tiếng bậc nhất Sài Gòn – AEON MALL Bình Tân là nơi hội tụ của hơn 160 gian hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Các cửa hàng trong AEON MALL Bình Tân không chỉ đa dạng về sản phẩm, đảm bảo về chất lượng mà còn có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho bạn thỏa sức mua sắm. Cùng khám phá các cửa hàng được yêu thích nhất trong AEON MALL Bình Tân nhé!

2.1. Điểm danh những thương hiệu thời trang đình đám tại AEON MALL Bình Tân

Nằm tại tầng 1 của AEON MALL Bình Tân, các gian hàng thời trang luôn khiến khách hàng “u mê không lối thoát” bởi sản phẩm đa dạng và chất lượng tốt. Cùng điểm danh những thương hiệu thời trang đình đám tại AEON MALL Bình Tân được yêu thích nhất bởi các tín đồ shopping nhé!

các cửa hàng ở aeon mall

UNIQLO

Là một thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản đề cao sự đơn giản, chất lượng vải tốt, độ bền cao, UNIQLO mang đến những sản phẩm cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người. Các sản phẩm của UNIQLO luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng Việt Nam bởi sự thoải mái và tiện lợi khi sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Cửa hàng UNIQLO tại AEON MALL Bình Tân cũng là cửa hàng bán lẻ thứ 10 của thương hiệu tại Việt Nam. Với diện tích bán hàng rộng gần 1.500 m2 trưng bày các sản phẩm LifeWear mới nhất, khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

  • Địa chỉ: Tầng trệt của TTTM AEON MALL Bình Tân.

các cửa hàng ở aeon mall

Adidas 

Adidas là gian hàng trưng bày các sản phẩm trang phục thể thao năng động: áo, quần, giày, mũ… mà những tín đồ thể thao không nên bỏ lỡ khi đến AEON MALL Bình Tân. Nổi tiếng với những thiết kế trẻ trung, thoải mái cùng chất liệu cao cấp, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt, Adidas là một trong những gian hàng thu hút nhiều lượt ghé thăm tại AEON MALL Bình Tân.

Cách bày trí sản phẩm riêng biệt theo từng loại sản phẩm là một điểm cộng giúp khách hàng dễ dàng tìm được món đồ phù hợp. Đặc biệt, gian hàng Adidas cũng có nhiều chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn cho khách hàng mua sắm những sản phẩm yêu thích với mức giá tiết kiệm. 

  • Địa chỉ: Tầng trệt của TTTM AEON MALL Bình Tân.

>>>> TÌM HIỂU NGAY: Khám phá bãi đỗ xe AEON MALL Bình Tân và 1001 sự thật thú vị

các cửa hàng ở aeon mall

ROUTINE

ROUTINE là một thương hiệu thời trang rất quen thuộc dành cho giới trẻ. Với thiết kế đa dạng, hiện đại và mang tính ứng dụng cao, các sản phẩm của ROUTINE đem lại cho người dùng sự thoải mái để tận hưởng những trải nghiệm thú vị suốt một ngày.

Chính thức có mặt tại AEON MALL Bình Tân từ năm 2019, gian hàng của ROUTINE cung cấp nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng. Nếu bạn đang tìm kiếm phong cách thời trang hiện đại để tạo cảm hứng cho mình mỗi ngày, thì hãy ghé thăm gian hàng của ROUTINE tại các cửa hàng trong AEON MALL Bình Tân nhé!

  • Địa chỉ: Tầng 1 của TTTM AEON MALL Bình Tân.

các cửa hàng ở aeon mall

2.2. Trải nghiệm thế giới ăn uống tại các cửa hàng trong AEON MALL Bình Tân với loạt cửa hàng hấp dẫn

Khi đến với AEON MALL Bình Tân, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những cửa hàng đồ ăn, thức uống cực hấp dẫn với loạt món ngon khó cưỡng, từ trà sữa, cà phê, bánh ngọt,… đến gà rán nóng hổi cùng hamburger hay mì ý. Không chỉ thơm ngon, đa dạng mà giá cả tại những gian hàng ăn uống trong AEON MALL Bình Tân còn rất phải chăng nữa. Cùng khám phá các cửa hàng đồ ăn, thức uống nhất định phải thử trong AEON MALL Bình Tân nhé!

Phúc Long

Phúc Long là thương hiệu trà sữa “made in” Việt Nam được giới trẻ vô cùng ưa chuộng bởi hương vị trà đậm vị và menu đa dạng từ trà trái cây thanh mát, các món trà sữa thơm ngậy đến cà phê đậm đà. Giá đồ uống tại đây cũng rất đa dạng, dao động từ 30.000 – 70.000 VNĐ.

Cửa hàng Phúc Long tại AEON MALL Bình Tân sở hữu không gian rộng rãi cùng cách thiết kế mang đậm dấu ấn thương hiệu với tông màu xanh bơ và nâu gỗ ấm áp. Tại cửa hàng có nhiều chỗ ngồi thoải mái và các góc check in đẹp, là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi hoặc gặp gỡ bạn bè. 

  • Địa chỉ: Tầng trệt của TTTM AEON MALL Bình Tân.

BreadTalk 

BreadTalk là một thương hiệu bánh mì có nguồn gốc từ Singapore, nổi tiếng với các loại bánh ngọt, bánh mặn và bánh kem với hương vị thơm ngon khó cưỡng. Tuy là một thương hiệu đến từ Singapore nhưng tại thị trường Việt Nam, BreadTalk đã tùy chỉnh công thức để tạo ra những hương vị phù hợp với khẩu vị người Việt.

Gian hàng tại AEON MALL Bình Tân được trang bị khu vực tủ kính trưng bày các loại bánh bắt mắt để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Nếu có dịp ghé BreadTalk, bạn hãy thử bánh Flosss (bánh mì nhân chà bông) – best seller của hãng nhé!

  • Địa chỉ: Tầng trệt của TTTM AEON MALL Bình Tân.

các cửa hàng ở aeon mall

McDonald’s

Nếu bạn là một fan của đồ ăn nhanh với các món gà rán giòn, khoai tây chiên nóng hổi hay những chiếc burger thơm béo… thì chắc chắn phải ghé cửa hàng McDonald’s tại AEON MALL Bình Tân. Những món ăn đặc trưng của hãng rất được yêu thích có thể kể đến như: Burger Big Mac, Chicken McNuggets, Egg McMuffin, Gà rán giòn da… 

Menu đa dạng, giá thành hợp lý, các món ăn thơm ngon mang hương vị riêng, McDonald’s thực sự là một địa điểm ăn uống lý tưởng cho cả gia đình. Không chỉ nổi tiếng về thức ăn ngon, McDonald’s còn nổi tiếng về chuỗi tiêu chuẩn dịch vụ chất lượng an toàn vệ sinh. 

  • Địa chỉ: Tầng trệt của TTTM AEON MALL Bình Tân.

Bên cạnh đó, những gian hàng ẩm thực Nhật Bản, Hàn Quốc, hay các nhà hàng Buffet ở Aeon Mall Bình Tân cũng là địa điểm ăn uống rất lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ. Đặc biệt, các cửa hàng trong AEON MALL Bình Tân đều được thiết kế hiện đại, sạch sẽ, mang lại trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất cho thực khách.

>>>> XEM THÊM: CHECKLIST CÁC QUÁN ĂN AEON MALL BÌNH TÂN KHIẾN THỰC KHÁCH MÊ MẨN

2.3. Checklist cửa hàng trang sức, mỹ phẩm sang – xịn – mịn trong AEON MALL Bình Tân

Bên cạnh các gian hàng thời trang, ẩm thực thì các cửa hàng trang sức hoặc mỹ phẩm cũng là điểm đến cực hấp dẫn dành cho các tín đồ làm đẹp. Đừng quên ghé qua một số gian hàng trang sức, mỹ phẩm được yêu thích nhất ở AEON MALL Bình Tân dưới đây nhé!

các cửa hàng ở aeon mall

MEGANE PRINCE

MEGANE PRINCE là thương hiệu bán mắt kính thời trang đến từ Nhật Bản với các dịch vụ: Kiểm tra thị lực, chỉnh sửa kính và làm sạch kính miễn phí. Đặc biệt tất cả các sản phẩm đều được sản xuất tại Nhật Bản và sử dụng công nghệ Nhật Bản, đảm bảo tiêu chí chất lượng đạt tiêu chuẩn tốt nhất. Khi đến với cửa hàng của MEGANE PRINCE, khách hàng sẽ nhận được sự tiếp đón nồng hậu đặc trưng của văn hóa đất nước mặt trời mọc.

  • Địa chỉ: Tầng trệt của TTTM AEON MALL Bình Tân.

L’OCCITANE

L’OCCITANE là thương hiệu mỹ phẩm của Pháp nổi tiếng với các dòng sản phẩm: Chăm sóc da, tắm gội và dưỡng thể, nước hoa, được sản xuất từ các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên của vùng Địa Trung Hải. Các sản phẩm của L’OCCITANE mang hương thơm tự nhiên, thiết kế bao bì bắt mắt, đem lại cảm giác sang trọng và quý phái. Đặc biệt sản phẩm của hãng rất an toàn và lành tính nên có thể sử dụng được cho cả làn da nhạy cảm.

  • Địa chỉ: Tầng trệt của TTTM AEON MALL Bình Tân.

Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên với các nguyên liệu từ đảo Jeju Hàn Quốc rất được yêu thích tại Việt Nam. Khi mua sắm tại gian hàng Innisfree ở AEON MALL Bình Tân, khách hàng có thể tự trải nghiệm các dòng sản phẩm bao gồm: Dưỡng da, trang điểm, chăm sóc tóc & cơ thể trong một không gian xanh mát, dễ chịu. Không chỉ đem đến những sản phẩm an toàn tốt nhất cho làn da, Innisfree còn đề cao giá trị làm đẹp bền vững cho môi trường.

  • Địa chỉ: Tầng trệt của TTTM AEON MALL Bình Tân.

2.4. Mua sắm thả ga với loạt cửa hàng trong AEON MALL Bình Tân về đồ gia dụng – nhà cửa

Đến với AEON MALL Bình Tân, khách hàng không thể nào bỏ qua thế giới đồ gia dụng nhà cửa, nơi hội tụ nhiều thương hiệu gia dụng nổi tiếng trên toàn cầu. Đồ gia dụng từ các cửa hàng trong AEON MALL Bình Tân không chỉ chất lượng, đa dạng mà còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với mức giá cả phải chăng!

KOHNAN

KOHNAN là chuỗi Home Center với quy mô lên tới hơn 500 cửa hàng tại Nhật Bản. Gian hàng KOHNAN tại AEON MALL Bình Tân cung cấp đa dạng các sản phẩm đạt tiêu chuẩn Nhật Bản như: Vật liệu gỗ, công cụ gia dụng nhà bếp, vật dụng gia đình, nội thất, điện gia dụng, văn phòng phẩm… KOHNAN hoạt động theo mô hình one – stop, tạo ra một không gian mua sắm “mọi thứ gì cần đều có” cho những người “yêu bếp, nghiện nhà”. Đặc biệt, KOHNAN còn có chương trình khuyến mãi ngày hội thành viên giảm 5% toàn bộ sản phẩm vào ngày 5 và 20 hàng tháng, dành cho khách hàng có thẻ thành viên AEON và mua sắm tại AEON MALL Bình Tân. Vì vậy, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm thả ga cực tiết kiệm này nhé!

  • Địa chỉ: Tầng trệt của TTTM AEON MALL Bình Tân.

các cửa hàng ở aeon mall

Minigood

Minigood là chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng tiêu dùng: đồ gia dụng, văn phòng phẩm, đồ chơi… mang phong cách Hàn Quốc phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người tiêu dùng. Các sản phẩm tại Minigood có thiết kế đơn giản, được lấy cảm hứng từ cuộc sống thường ngày và mang tính ứng dụng cao. Ngoài hàng tiêu dùng, Minigood còn có cả mỹ phẩm, quần áo, túi xách và giày dép với mức giá tốt cho các tín đồ làm đẹp thỏa sức mua sắm.

  • Địa chỉ: Tầng 2 của TTTM AEON MALL Bình Tân.

LocknLock

LocknLock là một trong những thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc chuyên cung cấp đồ dùng gia đình từ sản phẩm nhà bếp đến đồ dùng cho bé được sản xuất từ các chất liệu: nhựa, thủy tinh chịu nhiệt, sứ, thép không gỉ… Các sản phẩm của hãng luôn được đánh giá cao về chất lượng, công nghệ, độ bền cao và mẫu mã đa dạng, mang tới cho người tiêu dùng nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng. Gian hàng LocknLock tại AEON MALL Bình Tân rộng rãi, các sản phẩm được bày trí ngăn nắp giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được các sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

  • Địa chỉ: Tầng 2 của TTTM AEON MALL Bình Tân.

Lời kết

Với danh sách các cửa hàng trong AEON MALL Bình Tân được chia sẻ trong bài viết này chắc hẳn đã giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng để trải nghiệm trọn vẹn các hoạt động mua sắm, giải trí tuyệt vời tại đây. Lên lịch ngay và rủ gia đình, bạn bè cùng khám phá các cửa hàng trong AEON MALL Bình Tân được yêu thích nhất tại tổ hợp vui chơi, mua sắm sầm uất bậc nhất Sài Gòn này nhé!

>>>> XEM NGAY: TẬN HƯỞNG MUA SẮM VỚI CÁC TIỆN ÍCH MIỄN PHÍ TẠI AEON MALL BÌNH TÂN

Mục lục

    Tin mới nhất

    Gợi ý 20+ món quà kỷ niệm ngày cưới tặng vợ chồng, bạn bè

    Cùng tham khảo 20+ quà kỷ niệm ngày cưới để lên ý tưởng tặng cho người thương bạn nhé!
    08/05/2024

    Trang phục chạy bộ nữ - Mặc gì để chạy thoải mái nhất?

    Trang phục chạy bộ nữ giúp nàng thoải mái trong từng bước chạy. Tham khảo cách lựa chọn và phối đồ chạy bộ nữ đẹp ngay bên dưới.
    06/05/2024

    TOP 10 địa điểm vui chơi Sài Gòn không thể bỏ qua 2024

    Tham khảo 10 địa điểm vui chơi Sài Gòn hot hit nhất hiện nay, gợi ý cho bạn địa điểm vui chơi và thư giãn trong những ngày hè oi bức.
    04/05/2024

    CHUỖI SỰ KIỆN THÁNG 5

    Tổng hợp các sự kiện tháng 5 tại AEON MALL Bình Tân
    02/05/2024

    PHÒNG ĐỌC SÁCH MIỄN PHÍ - DỰ ÁN MỚI VÀO THÁNG 5/2024

    Dự án cải tạo phòng Baby Room thành phòng đọc sách miễn phí
    25/04/2024

    Tin tức tương tự