TẬN HƯỞNG MUA SẮM VỚI CÁC TIỆN ÍCH MIỄN PHÍ TẠI AEON MALL BÌNH TÂN

03/01/2024
TẬN HƯỞNG MUA SẮM VỚI CÁC TIỆN ÍCH MIỄN PHÍ TẠI AEON MALL BÌNH TÂN

Nhằm mang tới cho khách hàng tới mua sắm và vui chơi tại đây, các tiện ích AEON MALL Bình Tân được bố trí xuyên suốt từ khi chúng  ta bước vào trung tâm cho đến lúc ra về. Tới đây, bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ vì sự hiện đại mà AEON MALL mang tới. Cùng khám phá xem có gì nhé!

1. Tổng quan về sơ đồ AEON MALL Bình Tân

AEON MALL Bình Tân là một trong những trung tâm thương mại có quy mô lớn nhất TP.HCM với tổng diện tích lên tới 114.000 m2, cung cấp một tổ hợp: mua sắm – ẩm thực – giải trí đa dạng với nhiều tiện ích vượt trội. Trung tâm thương mại này cũng là nơi hội tụ của hơn 160 gian hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước với đa dạng lĩnh vực & ngành hàng. Để có thể dễ dàng di chuyển đến các cửa hàng bạn cần tìm trong AEON MALL Bình Tân, đừng quên lưu lại ngay sơ đồ dưới đây nhé:

  • Tầng trệt: Cửa hàng thời trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Adidas, Levi’s, Tommy Hilfiger…; Cửa hàng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp như: Innisfree, Beauty Box…; Cửa hàng phụ kiện PNJ, Charles & Keith…; Siêu thị và bách hóa tổng hợp AEON VIỆT NAM.
  • Tầng 1: Là thiên đường mua sắm và giải trí với các thương hiệu nổi bật như: Canifa, Owen,.. Khu vui chơi giải trí Dream games.
  • Tầng 2: Khu vui chơi cho trẻ em: tiNiworld, Molly Fantasy…; Cửa hàng đồ dùng gia đình: LocknLock, minigood…; Khu Food Court – Phố ẩm thực với hàng trăm món ăn ngon từ Á đến Âu.
  • Tầng 3: Rạp chiếu phim (CGV cinema) và các cửa hàng buffet nướng – lẩu thơm ngon mang hương vị đặc trưng của nền ẩm thực: Thái, Hàn, Nhật, Trung.

Đặc biệt, khách hàng khi đến với AEON MALL Bình Tân có thể thoải mái mua sắm mà không cần lo lắng từ những vấn đề nhỏ bé nhất như: đậu xe, giao dịch ngân hàng, hết pin điện thoại hay kết nối mạng,… Bởi tại AEON MALL Bình Tân, toàn bộ những tiện ích này sẽ được cung cấp hoàn toàn miễn phí và bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào. Với những lợi thế khác biệt này, AEON MALL Bình Tân luôn mang đến những giờ phút mua sắm trọn vẹn nhất, không lo bị gián đoạn.

2. Các tiện ích miễn phí tại AEON MALL Bình Tân có gì đặc biệt?

Bên trong không gian mua sắm rộng lớn của AEON MALL Bình Tân được trang bị hệ thống tiện ích rất thông minh, hiện đại, giúp cho việc mua sắm, giải trí của khách hàng được trở nên tiện lợi, trọn vẹn nhất. Hãy cùng khám phá các tiện ích miễn phí tại AEON MALL Bình Tân có gì đặc biệt mà khiến nhà nhà mê mẩn đến vậy nhé!

2.1. Bãi đậu xe

Bãi đậu xe miễn phí, có diện tích rộng lớn với sức chứa khoảng 4.000 xe máy và 1.500 ô tô. Khu vực bãi đậu xe tại AEON MALL Bình Tân được trang bị đầy đủ hệ thống máy quẹt thẻ xe, ánh sáng và PCCC đảm bảo an ninh, an toàn cho toàn bộ khách hàng và trung tâm thương mại.

Bên cạnh đó, tại khu vực để xe luôn có các biển chỉ dẫn rõ ràng và đội ngũ nhân viên hướng dẫn tận tình nên khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc để xe ở đâu sao cho thuận tiện nhất. Không chỉ vậy, bãi đậu xe tại AEON MALL Bình Tân cũng thường xuyên được nâng cấp và thay đổi hướng di chuyển hợp lý để đảm bảo lưu thông thông suốt cũng như mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

2.2. Bảng thông tin điện tử

Với mục đích giúp khách hàng thuận tiện nhất khi tham quan và mua sắm, các bảng chỉ dẫn điện tử tại AEON MALL Bình Tân sử dụng màn hình cảm ứng giúp khách hàng dễ dàng thao tác để tìm kiếm thông tin và hướng di chuyển đến địa điểm mong muốn. Ngoài ra, bảng thông tin điện tử còn hiển thị một số thông tin về chương trình khuyến mại và sự kiện đang và sắp diễn ra tại trung tâm thương mại để khách hàng không bỏ lỡ các tin tức quan trọng.

tiện ích aeon mall

2.3. Wifi miễn phí

Khi đến với trung tâm AEON MALL Bình Tân, khách hàng sẽ được truy cập wifi miễn phí tại toàn bộ các khu vực công cộng trong trung tâm mua sắm. Sử dụng hệ thống wifi có độ ổn định cao, đảm bảo mọi khách hàng có thể truy cập internet một cách mượt mà.

Wifi là một trong những tiện ích miễn phí tại AEON MALL Bình Tân được khách hàng đánh giá cao khi mang đến sự thuận tiện và nâng cao trải nghiệm mua sắm thông minh tại đây. Với wifi miễn phí, khách hàng có thể truy cập internet để tra cứu thông tin sản phẩm, thanh toán, liên lạc, giải trí hay thậm chí là làm việc từ xa… 

2.4. Trụ sạc điện thoại

AEON MALL Bình Tân luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho tất cả khách hàng. Do đó, trung tâm thương mại bố trí trụ sạc điện thoại miễn phí để khách hàng có thể an tâm mua sắm và giải trí mà không lo thiết bị hết pin. Bên cạnh mỗi trụ sạc còn được sắp xếp thêm các khu vực nghỉ ngơi (có đệm) để khách hàng thoải mái thư giãn trong quá trình sạc điện thoại.

tiện ích aeon mall

Trụ sạc được đặt tại các hành lang rất dễ tìm và có nhiều cổng sạc phù hợp với các dòng điện thoại khác nhau. Dù cho bạn sử dụng điện thoại Android hay iPhone thì đều có thể sử dụng và nạp thêm năng lượng cho thiết bị của mình.

2.5. Tủ để đồ thông minh e-locker

Tủ để đồ thông minh e-locker được đặt tại tầng trệt giúp khách hàng thoải mái mua sắm mà không vướng bận đồ đạc. Để sử dụng các tiện ích của e-locker, khách hàng chỉ cần truy cập ứng dụng “AEONMALL Vietnam” và thực hiện một số thao tác đơn giản theo hướng dẫn là đã có thể dùng tủ. Với phương thức tự động kết nối qua app, tủ e-locker có độ bảo mật cao nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm lưu trữ đồ và thoải mái mua sắm.

Một lưu ý nho nhỏ: Thời gian dùng tủ e-locker giới hạn trong 5 giờ đồng hồ kể từ thời điểm sử dụng. Do đó, bạn đừng quên quay lại tủ để lấy đồ của mình trước khi hết thời hạn nhé! Không chỉ cung cấp tiện ích để đồ thông minh, khu vực tủ e-locker với màu xanh neon đặc trưng còn là góc check-in độc đáo được nhiều bạn trẻ yêu thích.

>>>> XEM THÊM: Hướng dẫn sử dụng e locker, cách gửi và nhận đồ...

tiện ích aeon mall

2.6. Mượn xe nôi, xe đẩy trẻ em và xe lăn cho người khuyết tật hoặc cao tuổi

Với tiêu chí phục vụ chu đáo, văn minh, AEON MALL Bình Tân luôn đặc biệt chú trọng đến các tiện ích công cộng giúp tất cả khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian của mình tại đây. Vì vậy, AEON MALL Bình Tân cung cấp dịch vụ mượn xe nôi miễn phí dành cho bé từ 10 tháng tuổi đến dưới 2 tuổi và xe đẩy dành cho bé từ 2 – 4 tuổi. Ngoài ra, trung tâm thương mại còn có dịch vụ mượn xe lăn miễn phí cho các gia đình có người khuyết tật hoặc người cao tuổi. Khách hàng có nhu cầu dùng tiện ích công cộng này có thể sử dụng ứng dụng “AEONMALL Vietnam” hoặc đăng ký tại quầy thông tin ở tầng trệt.

tiện ích aeon mall

2.7. Khu vực nghỉ chân

Là trung tâm thương mại có quy mô bậc nhất Sài Gòn, AEON MALL Bình Tân có vô vàn khu vực thú vị mà khách hàng cần khám phá. Vì vậy, trung tâm đã bố trí rất nhiều vị trí nghỉ ngơi dọc hành lang các tầng để tất cả khách hàng có thể thư giãn mỗi khi mỏi chân. 

Từ tầng trệt tới tầng 3, từ sảnh Đông qua tới sảnh Tây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều điểm nghỉ chân thoải mái. Với thiết kế thoải mái, êm ái, khu vực nghỉ chân tại AEON MALL Bình Tân là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn trước khi tiếp tục hành trình mua sắm, giải trí thú vị tại đây.

tiện ích aeon mall

>>>> XEM THÊM: Giải trí thả ga với khu vui chơi AEON MALL Bình Tân cho mọi lứa tuổi...

2.8. ATM

Máy ATM được đặt tại sảnh Tây trong trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân giúp khách hàng dễ dàng thực hiện các giao dịch: Rút – nạp tiền, kiểm tra số dư tài khoản… mà không cần phải đi đến ngân hàng.

Với việc bố trí sẵn máy ATM, khách hàng không cần phải lo lắng về việc mang theo tiền mặt lớn khi đến trung tâm thương mại nữa. Thay vào đó, khách hàng có thể nhanh chóng thực hiện các giao dịch tài chính ngay tại AEON MALL Bình Tân.

tiện ích aeon mall

2.9. Quầy thông tin

Quầy thông tin đa chức năng là nơi giải đáp mọi thắc mắc hoặc tiếp nhận ý kiến của khách hàng trong quá trình tham quan và mua sắm tại AEON MALL Bình Tân. Quầy thông tin được đặt tại vị trí trung tâm của tầng trệt và luôn có nhân viên túc trực thường xuyên để hỗ trợ khách hàng.

Tại đây, bạn có thể sử dụng rất nhiều tiện ích như:

  • Dịch vụ thông báo
  • Nhận và trả đồ thất lạc
  • Ghi nhận những phản hồi của khách hàng
  • Khám phá về sơ đồ từng tầng
  • Cung cấp dịch vụ cho mượn xe đẩy trẻ em, xe lăn cho người khuyết tật và người cao tuổi.
  • Bảo vệ cho trẻ bị lạc 
  • Hỗ trợ thanh toán điện – nước, nạp thẻ điện thoại

Bên cạnh các tiện ích miễn phí kể trên, AEON MALL Bình Tân còn bố trí máy chống sốc tim ngoài tự động AED và trang bị kỹ năng y tế cho các nhân viên để có thể hỗ trợ khách hàng khi có trường hợp khẩn cấp.

tiện ích aeon mall

Lời kết

Với triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm, AEON MALL Bình Tân luôn không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, cung cấp nhiều tiện ích miễn phí để mang lại trải nghiệm thuận tiện và trọn vẹn nhất cho mọi người. Mong rằng các tiện ích miễn phí tại AEON MALL Bình Tân sẽ giúp tất cả khách hàng có quãng thời gian mua sắm, giải trí tuyệt vời nhất tại đây.

>>>> THAM KHẢO NGAY: ĐIỂM DANH CÁC CỬA HÀNG TRONG AEON MALL BÌNH TÂN KHIẾN MỌI NHÀ MÊ MẨN

Mục lục

    Tin mới nhất

    Top 10+ quán cơm tấm Sài Gòn nổi tiếng nhất định phải thử

    Tổng hợp 10 quán cơm tấm Sài Gòn ngon, nổi tiếng, thực đơn phong phú, thu hút người dân Sài Thành cũng như thực khách du lịch.
    17/05/2024

    Các loại giày nam thể thao được giới trẻ săn đón nhất 2024

    Tìm hiểu các loại giày nam thể thao cao cấp, thiết kế năng động, hiện đại và cá tính, dễ dàng mix match với nhiều trang phục.
    15/05/2024

    GIAI ĐIỆU TÀI NĂNG 2024

    Chương trình cuộc thi âm nhạc - giai điệu tài năng năm 2024 diễn ra tại AEON MALL Bình Tân
    15/05/2024

    SỐNG XANH - TƯƠNG LAI XANH

    Hãy tham gia hoạt động ý nghĩa về môi trường cùng với AEON MALL Bình Tân
    14/05/2024

    8+ Thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp phổ biến tại [Việt Nam]

    Tổng hợp các thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp, chất lượng, an toàn cho bé tại Việt Nam. Tham khảo ngay.
    13/05/2024

    Tin tức tương tự