CẨM NANG MUA SẮM TẠI AEON MALL BÌNH TÂN, TỰ TIN RINH HÀNG XỊN GIÁ HỜI

03/01/2024
CẨM NANG MUA SẮM TẠI AEON MALL BÌNH TÂN, TỰ TIN RINH HÀNG XỊN GIÁ HỜI

Trung tâm thương mai AEON mua sắm và giải trí hàng đầu tại TP.HCM. AEON MALL Bình Tân cung cấp một loạt trải nghiệm thoải mái và tiện nghi cho mọi khách hàng. Với hơn 160 gian hàng thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, đồ gia dụng – nhà cửa và ẩm thực đầy hấp dẫn, AEON MALL Bình Tân khiến khách hàng mê mẩn bởi sự đa dạng và chất lượng trong từng sản phẩm. Để có thể thỏa sức tận hưởng các trải nghiệm thú vị nhất tại đây, hãy tham khảo ngay cẩm nang mua sắm tại AEON MALL Bình Tân nhé!

Giới thiệu tổng quan về AEON MALL Bình Tân

AEON MALL Bình Tân là trung tâm thương mại được xây dựng và điều hành bởi tập đoàn AEON – một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản. Với triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm, AEON MALL Bình Tân mang đến những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực, giải trí hiện đại và tiện nghi cho mọi khách hàng. 

Tọa lạc tại địa chỉ Số 1 Đường số 17A, Khu phố 11, Phường Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM. Đây là một vị trí rất thuận tiện cho việc đi lại, khi nằm ngay trung tâm phường Bình Trị Đông, giữa nút giao đường Tên Lửa và đường N3. 

Sở hữu tổng diện tích lên tới 114.000 m2 với quy mô 4 tầng riêng biệt, AEON MALL Bình Tân là trung tâm thương mại lớn nhất tại TP.HCM. Khi đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ cao cấp như:

  • Tham quan và mua sắm thực phẩm, đồ dùng thiết yếu, hàng tiêu dùng gia đình tại đại siêu thị và bách hóa tổng hợp AEON VIỆT NAM.
  • Mua sắm thả ga, tự tin thể hiện phong cách riêng với các thương hiệu thời trang và phụ kiện cao cấp như: LEVI’S, PNJ, CHARLES & KEITH…
  • Làm đẹp với các sản phẩm mỹ phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng: Innisfree, Beauty Box, Watsons…
  • Làm mới không gian gia đình với sản phẩm gia dụng, nội thất của các thương hiệu: LocknLock, Minigood, KOHNAN… 
  • Giải trí vui hết nấc tại khu vui chơi Dream Games; khu vui chơi cho trẻ em tiNiWorld, My Kingdom… và rạp chiếu phim CGV Cinema.
  • Thưởng thức hàng nghìn món ngon tại không gian ẩm thực Food Court – Ẩm thực phố hội, nhà hàng KICHI-KICHI, HUTONG, Le Monde Steak…

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí đa dạng của khách hàng, AEON MALL Bình Tân hoạt động tất cả các ngày trong tuần với khung thời gian cụ thể như sau:

  • Ngày thường (thứ 2 đến thứ 6): Từ 10h00 – 22h00
  • Thứ 7, Chủ nhật & ngày lễ: Từ 9h00 – 22h00

Không chỉ cung cấp nhiều trải nghiệm đa dạng và tiện ích, AEON MALL Bình Tân còn là địa điểm chụp ảnh lý tưởng được các bạn trẻ nhiệt tình check in. Ngoài ra, trung tâm thương mại này cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện, hoạt động giải trí hấp dẫn, mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời cho tất cả khách hàng.

Cẩm nang mua sắm tại AEON MALL Bình Tân giá rẻ, nhanh chóng

Hiện nay, AEON MALL Bình Tân là điểm đến mua sắm kết hợp giải trí lý tưởng của người dân Sài Gòn. Với không gian rộng rãi, tiện nghi và nhiều cửa hàng chất lượng, trung tâm thương mại này có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Để có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm mong muốn, bạn hãy lưu lại ngay cẩm nang mua sắm dưới đây!

Mua sắm tại AEON MALL Bình Tân

Những cửa hàng thời trang đa dạng phong cách, màu sắc và kiểu dáng luôn thu hút ánh nhìn của khách hàng mỗi khi đến AEON MALL Bình Tân. Đây cũng là một trong những khu vực luôn “đắt khách” bởi sự góp mặt của một loạt thương hiệu thời trang đình đám thế giới như: MLB, Calvin Klein, Tommy Hilfiger… Các thương hiệu này không chỉ đa dạng kiểu dáng, chất lượng tốt, tính ứng dụng cao, mà còn tôn vinh phong cách và cá tính riêng giúp khách hàng tự tin thể hiện bản thân. 

Bên cạnh cửa hàng thời trang, các cửa hàng trang sức và phụ kiện cao cấp tại AEON MALL Bình Tân như: PNJ, Pandora… là địa điểm không thể bỏ lỡ của các tín đồ làm đẹp. Với sự đa dạng về thiết kế và chất liệu tốt, những món đồ trang sức, phụ kiện tại các gian hàng này sẽ điểm nhấn hoàn hảo để bạn nâng tầm phong cách của chính mình.

Sở hữu không gian hiện đại cùng hàng trăm sản phẩm đa dạng, các cửa hàng mỹ phẩm tại AEON MALL như: Innisfree, Beauty Box mang đến một “thế giới” làm đẹp giúp mọi khách hàng nâng cấp vẻ đẹp của chính mình. Không chỉ nổi tiếng với những nguyên liệu an toàn, sản phẩm chất lượng và đảm bảo uy tín, các thương hiệu mỹ phẩm này cũng thường xuyên cung cấp các chương trình ưu đãi mua sắm hấp dẫn, giúp khách hàng thả ga lựa chọn các sản phẩm chất lượng với mức giá tiết kiệm.

Ngoài ra, mua sắm tại các gian hàng đồ gia dụng – nhà cửa cũng là trải nghiệm đầy thú vị khi khách hàng đến với AEON MALL Bình Tân. Tại đây, hội tụ rất nhiều thương hiệu uy tín trên toàn thế giới như: LocknLock, Minigood, KOHNAN… Nổi tiếng với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt và tính ứng dụng cao, các thương hiệu đồ gia dụng – nhà cửa tại AEON MALL Bình Tân là địa điểm tuyệt vời để khách hàng có thể tìm kiếm và lựa chọn những món đồ phù hợp với nhu cầu và không gian nhà mình.

Các chương trình khuyến mãi mỗi dịp sự kiện, lễ hội

Các cửa hàng thời trang tại AEON MALL Bình Tân thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi giảm giá sâu vào các dịp lễ lớn trong năm. Đây là một cơ hội mua sắm tiết kiệm được các tín đồ mê shopping vô cùng yêu thích. Một số chương trình sale lớn tại AEON MALL Bình Tân mà bạn không thể bỏ lỡ như:

  • Tết Nguyên Đán
  • Dịp 30/4 – 1/5 
  • Dịp Quốc Khánh 2/9
  • Black Friday
  • Dịp Giáng Sinh 
  • End of season sales

Ngoài giảm giá sản phẩm, AEON MALL Bình Tân cũng triển khai thêm các chương trình tặng voucher mua sắm hoặc ăn uống áp dụng tại một số cửa hàng. Với mức giá “siêu hời”, các tín đồ mua sắm có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm vừa hợp phong cách cá nhân vừa hợp với túi tiền.

Tiện ích và dịch vụ miễn phí tại AEON MALL Bình Tân

Bên cạnh không gian mua sắm, giải trí chất lượng, AEON MALL Bình Tân còn ghi điểm với khách hàng bởi những tiện ích và dịch vụ miễn phí. Chính những điều này đã góp phần mang đến cho khách hàng những giờ phút mua sắm trọn vẹn nhất mà không lo bị gián đoạn. 

Một số tiện ích AEON MALL Bình Tân giúp cho trải nghiệm mua sắm và vui chơi của bạn trọn vẹn nhất:

  • Bảng thông tin điện tử: Bảng thông tin điện tử tại AEON MALL Bình Tân là nơi hiển thị đầy đủ sơ đồ trung tâm thương mại, giúp khách hàng có thể tra cứu thông tin vị trí của địa điểm mà mình muốn đến. Ngoài ra, bảng thông tin điện tử còn hiển thị một số chương trình khuyến mại và sự kiện đang và sắp diễn ra tại trung tâm thương mại để khách hàng không bỏ lỡ các tin tức quan trọng. 
  • Trụ sạc điện thoại: Trụ sạc điện thoại miễn phí được bố trí tại các hành lang trong trung tâm thương mại, giúp khách hàng có thể an tâm mua sắm và giải trí mà không lo thiết bị hết pin. Bên cạnh mỗi trụ sạc còn được sắp xếp thêm các ghế nghỉ ngơi (có đệm) để khách hàng thoải mái thư giãn trong quá trình sạc điện thoại.
  • Khu vực nghỉ chân: AEON MALL Bình Tân bố trí nhiều khu vực nghỉ chân tại hành lang các tầng để khách hàng có thể nghỉ ngơi mỗi khi mỏi chân hoặc cần “nạp” lại năng lượng trước khi tiếp tục tham quan mua sắm tại đây. Với thiết kế thoải mái, êm ái, khu vực nghỉ chân tại AEON MALL Bình Tân là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn.
  • Quầy thông tin: Quầy thông tin đa chức năng là nơi giải đáp mọi thắc mắc hoặc tiếp nhận ý kiến của khách hàng trong quá trình mua sắm và giải trí tại AEON MALL Bình Tân. Quầy thông tin được đặt tại vị trí trung tâm của tầng trệt và luôn có nhân viên túc trực thường xuyên để hỗ trợ khách hàng.

Cập nhật những thông tin, khuyến mãi hấp dẫn từ các kênh của AEON MALL Bình Tân

Để không bỏ lỡ những thông tin khuyến mãi siêu hot đang diễn ra tại trung tâm thương mại, bạn có thể theo dõi các kênh thông tin chính thức của AEON MALL Bình Tân:

  • Website: Đây là nơi bạn có thể cập nhật vô vàn thông tin hữu ích từ tin tức sự kiện, khuyến mãi, thông tin cửa hàng, đến dịch vụ và các tiện ích miễn phí… Đặc biệt, tại website có mục DEAL SIÊU HỜI – tổng hợp đầy đủ các chương trình khuyến mãi của các thương hiệu, mang đến cơ hội mua sắm tiết kiệm. Ngoài ra, còn có Staff Recommend – chuyên mục cập nhật các review chân thực từ chính các nhân viên tại AEON MALL Bình Tân, giúp bạn mua sắm thông minh hơn.
  • Fanpage: Là kênh thông tin trực tuyến kết nối và tương tác với người dùng mạng xã hội. Fanpage AEON MALL Bình Tân hiển thị đầy đủ các thông báo mới nhất về sự kiện, chương trình khuyến mãi hot đang diễn ra tại Mall. Bên cạnh đó, fanpage cũng là nơi khách hàng có thể tương tác trực tiếp với nhân viên tại AEON MALL Bình Tân khi có bất cứ thắc mắc nào, hoặc cùng thảo luận, chia sẻ ý kiến với những người dùng khác.
  • App AEON MALL VietNam: Là ứng dụng đa năng mang lại trải nghiệm nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng khi cần cập nhật thông tin về AEON MALL Bình Tân. Với nhiều tính năng thông minh như: Định vị cửa hàng; Tin tức sự kiện, khuyến mãi hot; Săn e-voucher; Tích xu… giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ trải nghiệm thú vị nào tại trung tâm thương này. Trải nghiệm ngay các tính năng hữu ích có trên app AEON MALL VietNam tại link:  https://aeonmall-binhtan.com.vn/aeonmall-app/

Lời kết

Với cẩm nang mua sắm tại AEON MALL Bình Tân được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chi tiêu thông minh hơn để tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm mua sắm, giải trí, ẩm thực thú vị tại trung tâm thương mại này. “Bỏ túi” ngay những cẩm nang cực hữu ích này và lên kế hoạch shopping thả ga tại AEON MALL Bình Tân, bạn nhé!

>>>> XEM THÊM: KHÁM PHÁ AEON MALL BÌNH TÂN – TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LỚN NHẤT SÀI GÒN 


Mục lục

    Tin mới nhất

    Top 10+ quán cơm tấm Sài Gòn nổi tiếng nhất định phải thử

    Tổng hợp 10 quán cơm tấm Sài Gòn ngon, nổi tiếng, thực đơn phong phú, thu hút người dân Sài Thành cũng như thực khách du lịch.
    17/05/2024

    Các loại giày nam thể thao được giới trẻ săn đón nhất 2024

    Tìm hiểu các loại giày nam thể thao cao cấp, thiết kế năng động, hiện đại và cá tính, dễ dàng mix match với nhiều trang phục.
    15/05/2024

    GIAI ĐIỆU TÀI NĂNG 2024

    Chương trình cuộc thi âm nhạc - giai điệu tài năng năm 2024 diễn ra tại AEON MALL Bình Tân
    15/05/2024

    SỐNG XANH - TƯƠNG LAI XANH

    Hãy tham gia hoạt động ý nghĩa về môi trường cùng với AEON MALL Bình Tân
    14/05/2024

    8+ Thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp phổ biến tại [Việt Nam]

    Tổng hợp các thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp, chất lượng, an toàn cho bé tại Việt Nam. Tham khảo ngay.
    13/05/2024

    Tin tức tương tự