KHÁM PHÁ AEON MALL BÌNH TÂN – TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LỚN NHẤT SÀI GÒN

03/01/2024
KHÁM PHÁ AEON MALL BÌNH TÂN – TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LỚN NHẤT SÀI GÒN

AEON MALL Bình Tân có thể coi là trung tâm thương mại lớn nhất, sầm uất nhất thành phố Sài Gòn với tổ hợp các khu mua sắm, vui chơi đa dạng, cho bạn và cả gia đình thỏa thích khám phá. Đến đây, chắc chắn sẽ rất nhiều người đặt ra câu hỏi sơ đồ AEON MALL có những gì? Khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!                                                                

1. Thông tin tổng quan về AEON MALL Bình Tân – Trung tâm thương mại lớn nhất Sài Gòn

Đón khoảng 50.000 – 70.000 lượt khách ghé thăm vào dịp cuối tuần & ngày lễ, AEON MALL Bình Tân chiếm trọn cảm tình của khách hàng bằng những trải nghiệm hiện đại và dịch vụ tận tâm. Cùng tìm hiểu những thông tin tổng quan về AEON MALL Bình Tân để biết lý do vì sao nơi đây là một trong các trung tâm thương mại lớn ở Sài Gòn nhé!

  • Địa chỉ: Số 1 Đường số 17A, Khu phố 11, Phường Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM
  • Diện tích mặt bằng: 46.800 m2
  • Số tầng: 4 tầng
  • Thời gian hoạt động: Ngày thường (thứ 2 đến thứ 6): Từ 10h00 – 22h00. Thứ 7, Chủ nhật & ngày lễ: Từ 9h00 – 22h00
  • Bãi đậu xe: Tầng hầm và ngoài trời với sức chứa khoảng 4.000 xe máy và 1.500 ô tô

sơ đồ aeon mall bình tân

Sở hữu không gian rộng rãi, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, cùng nhiều tiện ích thông minh, AEON MALL Bình Tân mang đến những trải nghiệm mua sắm, giải trí, ẩm thực hấp dẫn cho khách hàng ở mọi lứa tuổi. Với sự góp mặt của hơn 130 gian hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, khách hàng khi đến với AEON MALL Bình Tân có thể tìm thấy mọi thứ mình cần trong không gian 4 tầng:

  • Tầng trệt: Tham quan và mua sắm tại cửa hàng thời trang – phụ kiện tại AEON MALL Bình Tân nổi tiếng như: Levi’s, Tommy Hilfiger, Charles & Keith…; Chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tại gian hàng của: Innisfree, Beauty Box…; Mua sắm thực phẩm và hàng tiêu dùng gia đình tại các cửa hàng gia dụng tiêu biểu như KOHNAN.
  • Tầng 1: Là thiên đường thời trang với nhiều thương hiệu đa dạng dành riêng cho nam nữ. Cùng với đó là khu vực Sport Zone rộng lớn và tổ hợp vui chơi giải trí độc đáo như Dream Games.
  • Tầng 2: Khu Food Court – Phố ẩm thực với hàng trăm món ăn ngon từ Á đến Âu, đảm bảo làm hài lòng khẩu vị của tất cả khách hàng. Bên cạnh đó là khu vui chơi dành cho trẻ em: tiNiworld, Molly Fantasy…
  • Tầng 3: Thưởng thức các bộ phim hay và mới nhất tại rạp chiếu phim (CGV cinema). Sum họp cùng gia đình, gặp gỡ bạn bè, liên hoan với đồng nghiệp… tại các nhà hàng buffet nướng – lẩu mang hương vị đặc trưng của nền ẩm thực: Thái, Hàn, Trung, Nhật.

Ngoài ra, AEON MALL Bình Tân còn cung cấp thêm các dịch vụ miễn phí khác: Wifi, trụ sạc điện thoại, khu vực nghỉ chân, mượn xe nôi/xe lăn, khu vực tủ giữ đồ thông minh E-Locker,… nhằm mang lại trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng an tâm mua sắm, giải trí.

2. Đặc điểm nổi bật của AEON MALL Bình Tân – Trung tâm thương mại lớn nhất Sài Gòn

Chính thức khai trương vào ngày 01/07/2016 với triết lý kinh doanh từ Nhật Bản – Lấy khách hàng làm trung tâm, AEON MALL Bình Tân luôn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để mỗi khách hàng ghi đến đây đều có trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đây cũng là một trong những lý do khiến AEON MALL Bình Tân trở thành một trong các trung tâm thương mại lớn nhất Sài Gòn. Bên cạnh dịch vụ tận tâm và chu đáo, AEON MALL Bình Tân còn sở hữu những đặc điểm nổi bật sau:

2.1. Trung tâm mua sắm thời trang trẻ trung, hiện đại

Đã từ lâu, AEON MALL Bình Tân trở thành điểm đến lý tưởng của các tín đồ thời trang, làm đẹp. Tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi phong cách thời trang từ đơn giản, cổ điển đến cá tính, sang trọng… Các cửa hàng thời trang được bố trí tại tầng trệt và tầng 1 trong trung tâm thương mại với các thương hiệu nổi bật như: UNIQLO, Tommy Hilfiger, Levi’s, Canifa…

sơ đồ aeon mall bình tân

Khi ghé thăm các cửa hàng thời trang, khách hàng không chỉ được trực tiếp trải nghiệm chất liệu, kiểu dáng của sản phẩm mà còn tự tay mix&match phong cách cho riêng mình. Ngoài những cửa hàng thời trang đa dạng phong cách, các gian hàng phụ kiện – trang sức cũng là nơi mà các tín đồ mê shopping không thể bỏ lỡ. Những món đồ nhỏ xinh, kiểu dáng độc đáo tại đây sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho phong cách thời trang của bạn.

>>>> XEM THÊM: Khu mua sắm và khu vui chơi tại AEON MALL Bình Tân có gì? Khám phá ngay...

2.2. Khu vui chơi, giải trí hiện đại phục vụ mọi đối tượng khách hàng

Bên cạnh trải nghiệm mua sắm thả ga thì hoạt động vui chơi, giải trí đầy sảng khoái tại AEON MALL Bình Tân cũng là trải nghiệm được khách hàng vô cùng yêu thích. Khu vui chơi tại trung tâm thương mại lớn nhất Sài Gòn này không chỉ có không gian hiện đại mà còn đa dạng về số lượng trò chơi, phù hợp cho cả trẻ em và người lớn. Điển hình như:

  • Khu vui chơi Dream GamesCó vị trí tại tầng 1 AEON MALL Bình Tân, Dream Games là khu tổ hợp vui chơi với hơn 200 trò chơi thú vị, hấp dẫn như: bóng đá, bóng rổ, quần vợt, boxing, bowling, karaoke… chắc chắn sẽ thổi bay những căng thẳng của bạn và mang lại những phút giây giải trí vui hết mình.
  • Khu vui chơi trẻ em: Trung tâm có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em với những trò chơi an toàn, được thiết kế kết hợp giữa giải trí và rèn luyện kỹ năng, nổi bật là: Molly Fantasy, tiNiWorld. Với nhiều trò chơi thú vị và không gian đầy màu sắc, khu vui chơi trẻ em tại AEON MALL Bình Tân là địa điểm lý tưởng để các bạn nhỏ vui đùa và thỏa sức khám phá.
  • Rạp chiếu phim CGV chất lượng: Nằm tại tầng 3, rạp chiếu phim CGV Cinema là nơi mà các “mọt phim” có thể thoải mái tận hưởng những bộ phim chiếu rạp hay và đặc sắc nhất. Với hệ thống đạt chuẩn quốc tế, CGV Cinema đem lại cho khách hàng trải nghiệm giải trí tuyệt vời với hình ảnh chân thực, âm thanh sinh động và không gian thoải mái.

sơ đồ aeon mall bình tân

>>>> XEM NGAY: Một số hình ảnh về bãi đỗ xe AEON MALL chill hết nấc cho các nàng tha hồ sống ảo...

2.3. Không gian ẩm thực tinh tế, tiện lợi

Được mệnh danh là thiên đường ẩm thực, AEON MALL Bình Tân cung cấp cho thực khách lựa chọn ẩm thực đa dạng, mang đặc trưng hương vị từ nhiều đất nước nổi tiếng trên thế giới. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món buffet lẩu – nướng thơm ngon tại nhà hàng Gogi, Hutong, Yakimono…; Đồ ăn nhanh giòn rụm tại KFC, Lotteria…; Các món chay thanh đạm tại nhà hàng Wrap & Roll, Crystal Jade… hay các món bánh ngọt thơm nức tại BreadTalk, Hokkaido Baked Cheese Tart hay khám phá ẩm thực xứ chùa Vàng tại Thai Market và Thaiexpress,…

Đặc biệt, AEON MALL Bình Tân còn khu Food Court – Phố ẩm thực với hàng trăm món ăn ngon từ Âu đến Á với không gian mở, chắc chắn sẽ mang đến những bữa ăn chất lượng, thỏa mãn khẩu vị cho ngay cả thực khách khó tính nhất. 

sơ đồ aeon mall bình tân

Lời kết

Sở hữu diện tích lớn, không gian hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn và nhiều tiện ích thông minh, AEON MALL Bình Tân đã khẳng định vị thế là trung tâm mua sắm, giải trí, ẩm thực hàng đầu tại TP.HCM. Với sự nỗ lực không ngừng nâng cấp và cải tiến chất lượng dịch vụ, AEON MALL Bình Tân trở thành điểm đến lý tưởng cho mọi dịp vui chơi, mua sắm, gặp gỡ cùng gia đình hay bạn bè. Hãy đến khám phá và tự mình trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất tại trung tâm thương mại lớn nhất Sài Gòn này nhé!

>>>> THAM KHẢO THÊM: TẬN HƯỞNG MUA SẮM VỚI CÁC TIỆN ÍCH MIỄN PHÍ TẠI AEON MALL BÌNH TÂN 

Mục lục

    Tin mới nhất

    Các loại giày nam thể thao được giới trẻ săn đón nhất 2024

    Tìm hiểu các loại giày nam thể thao cao cấp, thiết kế năng động, hiện đại và cá tính, dễ dàng mix match với nhiều trang phục.
    15/05/2024

    GIAI ĐIỆU TÀI NĂNG 2024

    Chương trình cuộc thi âm nhạc - giai điệu tài năng năm 2024 diễn ra tại AEON MALL Bình Tân
    15/05/2024

    SỐNG XANH - TƯƠNG LAI XANH

    Hãy tham gia hoạt động ý nghĩa về môi trường cùng với AEON MALL Bình Tân
    14/05/2024

    8+ Thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp phổ biến tại [Việt Nam]

    Tổng hợp các thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp, chất lượng, an toàn cho bé tại Việt Nam. Tham khảo ngay.
    13/05/2024

    Sài Gòn đi đâu chơi về đêm | 10 ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn

    Sài Gòn đi chơi đâu về đêm? Cùng tìm hiểu 10 ý tưởng tuyệt vời để khám phá Sài Thành nhộn nhịp về đêm nhé.
    10/05/2024

    Tin tức tương tự