AEON MALL BÌNH TÂN CÓ GÌ? KHÁM PHÁ THIÊN ĐƯỜNG VUI CHƠI, MUA SẮM SẦM UẤT BẬC NHẤT SÀI GÒN

02/01/2024
AEON MALL BÌNH TÂN CÓ GÌ? KHÁM PHÁ THIÊN ĐƯỜNG VUI CHƠI, MUA SẮM SẦM UẤT BẬC NHẤT SÀI GÒN

Chính thức khai trương từ năm 2016, AEON MALL Bình Tân nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng của cả người dân Sài Gòn và khách du lịch. Vậy AEON MALL Bình Tân có gì mà đặc biệt đến vậy? Để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại tụ điểm sầm uất này, đừng quên tìm hiểu những thông tin cực quan trọng về AEON MALL Bình Tân dưới đây nhé!

aeon mall bình tân có gì

1. Địa chỉ AEON MALL Bình Tân nằm ở đâu?

AEON MALL Bình Tân có địa chỉ tại: Số 1 Đường số 17A, Khu phố 11, Phường Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM. Đây được coi là một vị trí đắc địa khi nằm ngay trung tâm phường Bình Trị Đông, giữa nút giao đường Tên Lửa và đường N3, rất thuận tiện cho việc đi lại. 

Để tới AEON MALL Bình Tân bạn có thể sử dụng phương tiện cá nhân hoặc phương tiện công cộng. Nếu bạn đi từ phía trung tâm thành phố thì có thể di chuyển hướng vòng xoay Phú Lâm, chạy theo đường Kinh Dương Vương và rẽ phải vào đường Tên Lửa. Đối với phương tiện công cộng, bạn có thể lựa chọn xe bus số 41 và xuống tại điểm dừng “AEON MALL Bình Tân”.

2. AEON MALL Bình Tân mở cửa, đóng cửa vào khung giờ nào?

Đừng quên lưu lại giờ hoạt động của AEON MALL Bình Tân để trải nghiệm trọn vẹn trong mọi khung giờ nhé. AEON MALL Bình Tân sẽ mở cửa vào tất cả các ngày, bao gồm cả dịp cuối tuần và ngày lễ, với khung thời gian cụ thể như sau:

  • Ngày thường (thứ 2 đến thứ 6): Từ 10h00 – 22h00
  • Thứ 7, Chủ nhật & ngày lễ: Từ 9h00 – 22h00

3. AEON MALL Bình Tân có gì? – Checklist những điểm đến hấp dẫn nhất 

AEON MALL Bình Tân sở hữu quy mô cực lớn với diện tích lên tới 114.000 m2, hội tụ hàng loạt thương hiệu mua sắm, thời trang, nhà hàng ẩm thực nổi tiếng cùng các khu vui chơi hiện đại, hấp dẫn. Vậy AEON MALL Bình Tân có gì đặc biệt nhất? Cùng tìm hiểu những điểm đến không thể bỏ lỡ khi tới đây nhé!

4. Tổng hợp khu vui chơi AEON MALL Bình Tân nhất định phải thử 

Khu vui chơi luôn là một địa điểm thu hút các bạn trẻ và các gia đình mỗi khi đến với AEON MALL Bình Tân bởi những loại hình trò chơi luôn được cập nhật mới mẻ và thú vị nhất. Dưới đây sẽ là những khu vui chơi bạn nhất định phải ghé qua!

aeon mall bình tân có gì

4.1. Dream Games 

Dream Games là khu tổ hợp vui chơi với hơn 200 trò chơi thú vị, hấp dẫn như: bóng đá, bóng rổ, quần vợt, boxing, ném phi tiêu, karaoke… Ngoài ra, Dream Games còn có hệ thống Bowling đạt chuẩn quốc tế và hệ thống máy game hiện đại phù hợp cho cả trẻ em và người lớn, mang đến những phút giây vui chơi hết mình.

  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00 (trong tuần) và 9h00 – 22h00 (cuối tuần)
  • Dream Games: Tầng 1, AEON MALL Bình Tân.

4.2. tiNiWorld

tiNiWorld là hệ thống vui chơi trong nhà được thiết kế hiện đại với nhiều khu vực vui chơi độc đáo dành cho trẻ như: Khu vực vận động nhà banh Playland, Góc vẽ tranh tô tượng nghệ thuật piCa Studio, Khu vực hướng nghiệp Barbie House, Hot Wheels city, Baby Park (dành cho trẻ dưới 2 tuổi), Góc khoa học, Lớp dạy nấu ăn…

  • Thời gian mở cửa: 10h00 – 22h00 (trong tuần) và 9h00 – 22h00 (cuối tuần và các ngày lễ)
  • tiNi World: Tầng 2 AEON MALL Bình Tân.

>>>> XEM THÊM: Khám phá các tuyến xe buýt AEON MALL để di chuyển thuận tiện hơn

4.3. Mykingdom

Mykingdom được ví như “thế giới” đồ chơi với hơn 100 loại đồ chơi đến từ các các thương hiệu nổi tiếng top đầu thế giới như: Sleich, Lego, Seku… Tất cả đồ chơi tại Mykingdom đều được thiết kế mang tính giáo dục cao nhằm phát triển tư duy trí tuệ và sức sáng tạo của trẻ. Nếu bạn muốn mua đồ chơi cho bé thì đừng quên ghé thăm Mykingdom nhé!

  • Thời gian mở cửa: 10h00 – 22h00 (trong tuần) và 9h00 – 22h00 (cuối tuần và các ngày lễ).
  • Mykingdom: Tầng 2, AEON MALL Bình Tân.

4.4. Molly Fantasy

Molly Fantasy là khu vui chơi dành cho trẻ em với các trò chơi đa dạng dễ chơi và đảm bảo an toàn cho bé như: Đập chuột chũi, Thả banh, Gắp thú… Đây là một khu vui chơi lý tưởng giúp trẻ thỏa sức vui đùa và khám phá các trò chơi độc đáo.

  • Thời gian mở cửa: 10h00 – 22h00 (trong tuần) và 9h00 – 22h00 (cuối tuần và các ngày lễ).
  • Molly Fantasy: Tầng 2, AEON MALL Bình Tân.

5. Thiên đường ẩm thực tại AEON MALL Bình Tân có gì ngon?

Không chỉ có khu vui chơi hấp dẫn, AEON MALL Bình Tân còn điểm đến lý tưởng của những tín đồ ẩm thực. Với đa dạng thương hiệu đến từ những nền ẩm thực trên toàn thế giới như: Mỹ, Nhật, Hàn, Việt, Thái, Trung… các cửa hàng trong AEON MALL Bình Tân cho bạn thỏa sức thưởng thức các món ăn thơm ngon, đa dạng. Cùng tìm hiểu thế giới ẩm thực tại AEON MALL Bình Tân có gì mà khiến dân tình mê mẩn đến vậy nhé!

aeon mall bình tân có gì

5.1. Food Court – Old Quarter Dining: Ẩm thực phố hội 

Với hơn 50 gian hàng ẩm thực đa dạng, khu Food Court – “Ẩm thực phố hội” của AEON MALL Bình Tân chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ của hội mê ẩm thực. “Ẩm thực hội phố” sẽ đưa bạn vào chuyến Food Tour khắp mọi miền, từ những món Việt như Lẩu, Phở, cho đến ẩm thực Hàn, Nhật đa dạng hoặc ghé qua các quán đồ Âu để thưởng thức Mỳ ý, Steak,… 

Đặc biệt, các gian hàng ẩm thực bên trong Food Court luôn có mức giá siêu “hạt dẻ” cùng nhiều combo ưu đãi cực tiết kiệm. Chỉ với khoảng 300K/người bạn đã có thể ăn uống no nê cả ngày và trải nghiệm ẩm thực từ khắp mọi nơi. 

  • Địa chỉ: Tầng 2, TTTM AEON MALL Bình Tân.

5.2. Hutong

Hutong là một trong các nhà hàng ở Aeon Mall Bình Tân gây ấn tượng với thực khách bởi không gian thiết kế mang đậm phong cách Hồng Kông và hương vị đặc trưng của nền ẩm thực xứ Cảng Thơm. Hiện tại, nhà hàng Hutong phục vụ theo 2 hình thức gọi món và buffet với 7 vị nước lẩu đặc biệt: Lẩu Hutong đặc biệt, Lẩu Tomyum, Lẩu Sichuan, Lẩu Xương, Lẩu Nấm, Lẩu Cà Chua và Lẩu Collagen.

Ngoài ra, nhà hàng Hutong còn cung cấp hơn 99 món ăn nhúng lẩu đi kèm và thực khách có thể tự trải nghiệm pha nước chấm theo sở thích riêng với 16 loại gia vị có sẵn. Với không gian hiện đại, đa dạng món ăn, Hutong là địa điểm ăn uống rất thích hợp cho các dịp gặp gỡ đối tác, bạn bè và gia đình.

  • Địa chỉ: Tầng 3, TTTM AEON MALL Bình Tân.

5.3. Le Monde Steak

Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực Pháp với những món ăn đa dạng, hương vị tinh tế thì Le Monde Steak là địa điểm bạn nhất định phải thử khi đến AEON MALL Bình Tân. Le Monde Steak là hệ thống bít tết kiểu Pháp được thiết kế theo phong cách Parisian Chic với sự pha trộn hài hòa giữa nét cổ điển và màu sắc hiện đại. Tại đây, thực khách có thể thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị của nền ẩm thực Pháp trong một không gian đầy lãng mạn. 

Không chỉ mang đến không gian gần gũi mà Le Monde Steak còn có menu hấp dẫn như: bít tết, cá hồi áp chảo, đùi cừu hầm, mì ý, salad, các món tráng miệng kiểu Pháp… Đặc biệt, nhà hàng còn cung cấp nhiều loại sốt khác nhau giúp nâng tầm hương vị cho các món ăn.

  • Địa chỉ: Tầng 3, TTTM AEON MALL Bình Tân.

5.4. Yakimono

Yakimono là một trong những nhà hàng buffet nướng – lẩu mang đậm nét văn hóa ẩm thực đường phố Nhật Bản rất được yêu thích tại AEON MALL Bình Tân. Yakimono thu hút các thực khách bởi phong cách trẻ trung, funky cùng menu đa dạng và hương vị trọn vẹn.

Các thực khách đánh giá cao chất lượng tại Yakimono bởi nhà hàng sử dụng cách tẩm ướp nguyên liệu độc đáo với công thức riêng giúp giữ được hương vị truyền thống trong mỗi món ăn. Không gian sang trọng, âm thanh xì xèo của thịt trên vỉ nướng cùng hương thơm của thịt khi chín chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một bữa ăn hoàn hảo.

  • Địa chỉ: Tầng 3, TTTM AEON MALL Bình Tân.

6. Shopping thả ga với loạt mặt hàng hấp dẫn tại AEON MALL Bình Tân

AEON MALL Bình Tân là một không gian mua sắm đa dạng từ hàng tiêu dùng nhanh… cho đến thời trang, làm đẹp, nội thất,… với sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới. Vậy thiên đường mua sắm AEON MALL Bình Tân có gì đặc biệt những tín đồ shopping? Cùng ghé thăm những gian hàng hấp dẫn nhất nhé!

6.1. Siêu thị và bách hóa tổng hợp AEON VIỆT NAM

Nằm tại tầng trệt của AEON MALL Bình Tân, siêu thị và bách hóa tổng hợp AEON VIỆT NAM cung cấp đa dạng các mặt hàng như: 

  • Các loại rau, củ, quả
  • Thực phẩm tươi sống đông lạnh 
  • Thực phẩm ăn liền
  • Hóa mỹ phẩm
  • Hàng thiết yếu
  • Hàng tiêu dùng & đồ gia dụng
  • Văn phòng phẩm
  • Mặt hàng mẹ và bé

6.2. Gian hàng mỹ phẩm và phụ kiện 

Các gian hàng mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và phụ kiện được bố trí tại tầng trệt và tầng 1 TTTM AEON MALL Bình Tân. Tại đây có đa dạng sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Beauty Box, Innisfree, PNJ, Crocs, The Body Shop, Pandora, LYN, Ohi Perfume… Với không gian rộng rãi, sạch sẽ, các sản phẩm được bày trí gọn gàng, giá cả hợp lý phù hợp nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng.

6.3. Gian hàng thời trang

Tại AEON MALL Bình Tân, các cửa hàng thời trang được bố trí tại tầng 1 và tầng trệt với các thương hiệu uy tín: MLB, Uniqlo, Li-Ning, Canifa, Nike, Charles & Keith, Owen, Levi’s, Rechic… Khi đến với AEON MALL Bình Tân, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm trong “thiên đường mua sắm” với đầy đủ kiểu dáng, kích cỡ và giá cả. Ngoài ra, khách hàng còn có thể nhận được nhiều ưu đãi khủng hoặc voucher khi mua sắm.

>>>> THAM KHẢO THÊM: GIẢI TRÍ THẢ GA VỚI MỨC GIA VÉ KHU VUI CHƠI AEON MALL BÌNH TÂN CỰC HỜI

Lời kết

AEON MALL Bình Tân là một điểm đến lý tưởng cho mọi dịp vui chơi, đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm và quan trọng hơn hết là mang lại những trải nghiệm trọn vẹn, có một không hai cho khách hàng. Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc AEON MALL Bình Tân có gì? Và tận hưởng những thời gian vui chơi, mua sắm tuyệt vời nhất tại đây!

Mục lục

    Tin mới nhất

    Top 10+ quán cơm tấm Sài Gòn nổi tiếng nhất định phải thử

    Tổng hợp 10 quán cơm tấm Sài Gòn ngon, nổi tiếng, thực đơn phong phú, thu hút người dân Sài Thành cũng như thực khách du lịch.
    17/05/2024

    Các loại giày nam thể thao được giới trẻ săn đón nhất 2024

    Tìm hiểu các loại giày nam thể thao cao cấp, thiết kế năng động, hiện đại và cá tính, dễ dàng mix match với nhiều trang phục.
    15/05/2024

    GIAI ĐIỆU TÀI NĂNG 2024

    Chương trình cuộc thi âm nhạc - giai điệu tài năng năm 2024 diễn ra tại AEON MALL Bình Tân
    15/05/2024

    SỐNG XANH - TƯƠNG LAI XANH

    Hãy tham gia hoạt động ý nghĩa về môi trường cùng với AEON MALL Bình Tân
    14/05/2024

    8+ Thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp phổ biến tại [Việt Nam]

    Tổng hợp các thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp, chất lượng, an toàn cho bé tại Việt Nam. Tham khảo ngay.
    13/05/2024

    Tin tức tương tự