KHÁM PHÁ CÁC QUÁN CÀ PHÊ CHILL HẾT NẤC TẠI AEON MALL BÌNH TÂN

03/01/2024
KHÁM PHÁ CÁC QUÁN CÀ PHÊ CHILL HẾT NẤC TẠI AEON MALL BÌNH TÂN

Bên cạnh trải nghiệm mua sắm hay ẩm thực đầy hấp dẫn, AEON MALL Bình Tân còn là điểm đến giải trí được giới trẻ Sài Gòn vô cùng yêu thích. Tại đây, bạn có thể tha hồ trải nghiệm hàng loạt trò chơi “độc nhất vô nhị”, thưởng thức các bộ phim mới nhất hoặc đơn giản là check in “cháy máy” với background có 1-0-2. Trong bài viết dưới đây, cùng khám phá một số địa điểm thú vị, trong đó có các quán cafe AEON MALL được yêu thích nhất mà bạn nên ghé thăm ít nhất 1 lần.

1. Giải trí hết mình với tổ hợp vui chơi Dream Games cực đã

Dream Games là khu tổ hợp vui chơi với hơn 200 trò chơi hấp dẫn, rất thích hợp để giải trí và xả stress như: bóng đá, bóng rổ, quần vợt, boxing, ném phi tiêu, bowling… Với sự kết hợp của các trò chơi thể chất và trí tuệ, cùng không gian trang trí hiện đại và nhiều màu sắc, Dream Games không chỉ là nơi giải trí thả ga mà còn là địa điểm chụp hình đẹp được nhiều bạn trẻ săn đón.

cafe aeon mall

2. Trải nghiệm máy chơi mini hấp dẫn

Khu vui chơi “mini” là một địa điểm giải trí thú vị mà bạn không thể bỏ qua khi đến với AEON MALL Bình Tân. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm các máy game mini với các trò chơi một lần là mê như: gắp thú bông, đua xe thực tế ảo, chụp hình lấy ngay tại quầy photo booth… Những máy chơi game dễ thương, nhiều màu sắc cũng là một góc check in đẹp mà bạn có thể thỏa sức tạo dáng.

3. Thưởng thức những bộ phim hot nhất tại rạp chiếu phim CGV

Sở hữu rạp phim chất lượng đạt chuẩn quốc tế, rạp chiếu phim CGV tại AEON MALL Bình Tân là điểm đến lý tưởng của các “mọt phim”. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các bộ phim mới nhất với chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động. Bật mí nho nhỏ, rạp chiếu phim CGV cũng có rất nhiều góc check in đẹp: quầy bán vé, cửa ra vào, poster phim, phòng chiếu phim… để bạn có thể lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

>>>> XEM THÊM: Điểm mặt các tiệm bánh AEON MALL ngon khó cưỡng mà bạn nên thử một lần

4. Check in thả ga cùng những quán cà phê cực xịn sò

Các quán cà phê có menu đồ uống đa dạng, view đẹp cùng phong cách trang trí độc đáo, là địa điểm check in quen thuộc của các bạn trẻ mỗi khi đến với AEON MALL Bình Tân. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thư giãn, vừa được thưởng thức đồ uống ngon, lại vừa có nhiều ảnh xinh mang về. Ghé ngay các quán cà phê xịn sò tại AEON MALL Bình Tân và khám phá các góc chụp ảnh “triệu view” tại đây nhé!

5. Quán cà phê ở AEON MALL Bình Tân view đẹp

Các quán cà phê ở AEON MALL Bình Tân là địa điểm “nghỉ chân” lý tưởng được nhiều khách hàng lựa chọn sau khi mua sắm, giải trí tại đây. Không chỉ có đồ uống ngon, menu đa dạng, view đẹp, các quán cà phê còn có không gian thoáng mát giúp bạn có thể thư giãn một cách thoải mái nhất. 

5.1. Starbucks

Là chuỗi cà phê nổi tiếng toàn cầu với đồ uống ngon, đẹp mắt và không gian cửa hàng sang trọng, Starbucks trở thành địa điểm lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, đối tác hay làm việc. Bên cạnh món đồ uống mang đậm hương vị cà phê truyền thống, menu Starbucks còn đa dạng với trà và đồ đá xay và đồ ăn nhẹ như: bánh sandwich, cookies, bánh mì… giúp khách hàng có một bữa xế thơm ngon, nhẹ bụng.

cafe aeon mall

Với thiết kế cửa kính và vị trí “đắc địa” nằm gần sảnh trung tâm thương mại, cửa hàng Starbucks tại AEON MALL Bình Tân là địa điểm tuyệt vời mà khách hàng có thể vừa nhâm nhi ly cà phê sang chảnh vừa được phóng tầm mắt ngắm nhìn dòng người vội vàng lướt qua.

Vị trí: Tầng trệt, AEON MALL Bình Tân

5.2. Phúc Long AEON MALL Bình Tân

Phúc Long là thương hiệu trà “made in” Việt Nam được giới trẻ vô cùng ưa chuộng bởi hương vị trà thơm ngon rất hợp khẩu vị người tiêu dùng Việt. Các món đồ uống đậm vị lá trà tươi kết hợp cùng mùi thơm nhẹ là điểm đặc trưng làm nên sự khác biệt của Phúc Long.

cafe aeon mall

Cửa hàng Phúc Long tại AEON MALL Bình Tân sở hữu không gian rộng rãi cùng cách trang trí đặc trưng thương hiệu với màu xanh bơ và nâu gỗ ấm áp, mang đến cảm giác thư giãn tự nhiên. Nếu đến AEON MALL Bình Tân và cần một nơi để giải khát hay nghỉ ngơi thì bạn nhớ ghé Phúc Long và order ngay một ly trà sữa hoặc trà đào cam sả nhé!

Vị trí: Tầng trệt, AEON MALL Bình Tân

5.3. Highlands Coffee

Là một thương hiệu đồ uống quen thuộc của giới trẻ và dân văn phòng, Highlands Coffee chinh phục thực khách bởi menu đa dạng, đồ uống ngon cùng nhiều combo ưu đãi. Điểm đặc trưng của Highlands Coffee là các món đồ uống được chế biến từ cà phê thơm lừng, tạo ra hương vị rất riêng, uống một lần là ghiền.

cafe aeon mall

Ngoài cà phê, thương hiệu này còn nổi tiếng với món Freeze đá xay ngọt mát, cực kỳ thích hợp để giải nhiệt. Cửa hàng Highlands Coffee tại AEON MALL Bình Tân nằm gần sảnh Tây và được trang trí nhiều cây xanh, rất thích hợp để nghỉ ngơi và thư giãn.

Vị trí: Tầng trệt, AEON MALL Bình Tân

5.4. Ankaraz Coffee

Sở hữu không gian mở với vị trí đắc địa nằm cạnh hành lang tầng 1 với tầm nhìn bao quát trung tâm thương mại, Ankaraz Coffee là cửa hàng thích hợp cho những ai vừa muốn thưởng thức cà phê vừa ngắm nhìn không gian AEON MALL Bình Tân. 

cafe aeon mall

Menu Ankaraz Coffee đa dạng có nhiều loại đồ uống khác như: Trà trái cây, Trà sữa, Trà ô long, Yogurt trái cây… cùng nhiều topping đi kèm. Đặc biệt, giá đồ uống tại cửa hàng này rất “hạt dẻ” chỉ từ 25.000 VNĐ cho một ly cà phê đen đậm đà.

  • Vị trí: Tầng 1, AEON MALL Bình Tân

5.5. Ocean 

Ocean là thương hiệu đồ uống thích hợp cho cả gia đình với menu đa dạng từ cà phê dành cho ba, nước trái cây cho mẹ và các loại thức uống được pha chế riêng cho bé. Với phong cách trang trí cửa hàng gói gọn cả đại dương bao la, Ocean luôn thu hút mọi ánh nhìn, đặc biệt là các em nhỏ.

cafe aeon mall

Tại AEON MALL Bình Tân, cửa hàng Ocean nằm ngay trong khu Food Court – Phố ẩm thực vô cùng tiện lợi khi order. Bên cạnh cà phê, trà, soda và nước hoa quả, cửa hàng còn có kem mát lạnh cho cả gia đình cùng thưởng thức.

Vị trí: Tầng 2, AEON MALL Bình Tân

>>> Xem thêm: CHECKLIST CÁC QUÁN ĂN TRONG AEON MALL BÌNH TÂN KHIẾN THỰC KHÁCH PHẢI MÊ MẨN

Lời kết

Trên đây là những gợi ý về các quán cà phê có menu đồ uống đa dạng và vị trí thuận lợi tại AEON MALL Bình Tân, phù hợp với nhu cầu thư giãn hay gặp gỡ người thân, bạn bè. Mua sắm, vui chơi thả ga rồi, tạm nghỉ ngơi và thưởng thức những món đồ uống thơm ngon tại các quán cà phê ở AEON MALL Bình Tân sẽ làm cho trải nghiệm của bạn thêm trọn vẹn đấy!

Mục lục

    Tin mới nhất

    Các loại giày nam thể thao được giới trẻ săn đón nhất 2024

    Tìm hiểu các loại giày nam thể thao cao cấp, thiết kế năng động, hiện đại và cá tính, dễ dàng mix match với nhiều trang phục.
    15/05/2024

    GIAI ĐIỆU TÀI NĂNG 2024

    Chương trình cuộc thi âm nhạc - giai điệu tài năng năm 2024 diễn ra tại AEON MALL Bình Tân
    15/05/2024

    SỐNG XANH - TƯƠNG LAI XANH

    Hãy tham gia hoạt động ý nghĩa về môi trường cùng với AEON MALL Bình Tân
    14/05/2024

    8+ Thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp phổ biến tại [Việt Nam]

    Tổng hợp các thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp, chất lượng, an toàn cho bé tại Việt Nam. Tham khảo ngay.
    13/05/2024

    Sài Gòn đi đâu chơi về đêm | 10 ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn

    Sài Gòn đi chơi đâu về đêm? Cùng tìm hiểu 10 ý tưởng tuyệt vời để khám phá Sài Thành nhộn nhịp về đêm nhé.
    10/05/2024

    Tin tức tương tự