CHECKLIST CÁC NHÀ HÀNG BUFFET Ở AEON MALL BÌNH TÂN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

03/01/2024
CHECKLIST CÁC NHÀ HÀNG BUFFET Ở AEON MALL BÌNH TÂN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Đến với trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất Sài Gòn – AEON MALL Bình Tân, thực khách có thể thỏa sức thưởng thức các món ăn ngon, mang hương vị đặc trưng của các nền ẩm thực nổi tiếng. Từ món ăn truyền thống Việt Nam bún, phở… cho đến các món lẩu – nướng chuẩn vị Hàn Quốc, hay các món ăn Nhật Bản được yêu thích: Sushi, mì Ramen… hoặc đồ Âu như Steak, Pizza, Mỳ Ý… Ngoài ra, tại các nhà hàng buffet AEON MALL Bình Tân, bạn cũng sẽ có cơ hội được thưởng thức đa dạng các món ăn đến từ nhiều nền ẩm thực khác nhau.

1. Review ẩm thực tại AEON MALL Bình Tân có gì mà nhà nhà đều mê mẩn

Khu ẩm thực tại AEON MALL Bình Tân được bố trí tại tầng 2 và tầng 3 – vị trí thuận tiện cho khách hàng lựa chọn để dừng chân và “sạc” lại năng lượng sau khi đã mua sắm thả ga và giải trí hết mình.

Chỉ cần đến gần khu ẩm thực, mùi thơm hấp dẫn của đồ ăn, tiếng xèo xèo của thịt nướng hay khung cảnh ăn uống tấp nập… cũng đủ khiến cho chúng ta cảm thấy đói bụng. Cùng điểm qua các quán ăn trong AEON MALL Bình Tân bạn nhé:

  • Tầng 2: Khu Food Court – “Ẩm thực phố hội” với hơn 50 cửa hàng đồ ăn đa dạng khắp mọi nơi như: Phố Á – Phở & Cuốn, Cơm ngon & Lẩu công chúa, Yellow Pot, Bamboo Dimsum…
  • Tầng 3: Thiên đường của các nhà hàng buffet nướng – lẩu chuẩn vị ẩm thực Hàn, Nhật như: Lẩu băng chuyền Kichi Kichi, Thịt nướng Hàn Quốc Gogi House, King BBQ, Nhà hàng nướng Yakimono… 

Bên cạnh đó, những gian hàng đồ ăn nhanh, các cửa hàng đồ uống hay các tiệm bánh ngọt ở AEON MALL Bình Tân cũng là những địa điểm lý tưởng để lấp đầy “chiếc bụng đói” mà bạn không nên bỏ lỡ. 

Không chỉ được yêu thích bởi những món ăn chất lượng, hương vị thơm ngon, thực đơn đa dạng mà các nhà hàng ẩm thực tại AEON MALL Bình Tân còn khiến thực khách rất hài lòng bởi không gian đẹp và tác phong phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên tại đây. Ngoài ra, các nhà hàng buffet ở AEON MALL Bình Tân còn nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho thực khách thỏa thích thưởng thức các món ăn ngon mà không lo về giá. 

2. Điểm danh các nhà hàng Buffet ở AEON MALL Bình Tân ngon quên lối về

Buffet luôn có sức hấp dẫn đặc biệt bởi sự đa dạng trong thực đơn và thực khách chỉ cần trả một số tiền nhất định là có thể thoải mái lựa chọn các món ăn hợp khẩu vị mà không bị giới hạn lượt lấy/gọi đồ. Vì vậy, các nhà hàng buffet nướng – lẩu ở AEON MALL Bình Tân luôn là một trong những địa điểm “đắt khách” và cần phải đặt bàn trước khi đến. Khám phá ngay các nhà hàng buffet ở AEON MALL Bình Tân được yêu thích nhất hiện nay, bạn nhé!

buffet aeon mall

2.1. Kichi Kichi – Buffet lẩu băng chuyền cực hot

Nổi tiếng với danh hiệu “vua lẩu băng chuyền”, Kichi Kichi là thương hiệu lẩu mang phong cách phục vụ Kaiten của Nhật Bản. Trong đó, các món ăn trong thực đơn sẽ được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo. Khi đến với Kichi Kichi, bạn có thể lựa chọn 4 loại nước lẩu đặc biệt gồm: lẩu nấm, lẩu Tom Yum, lẩu xuyên tiêu, lẩu cua đồng. 

buffet aeon mall

Chỉ từ hơn 200 cành, bạn có thể thưởng thức không giới hạn hơn 100 món nhúng lẩu đặc sắc và lạ miệng như: hải sản, thịt bò Mỹ, nấm, rau tươi các loại… Với không gian nhà hàng rộng rãi, hương vị lẩu thơm ngon, Kichi Kichi rất thích hợp cho các buổi gặp gỡ, tụ họp hay liên hoan cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

>>>> XEM THÊM: Điểm danh các tiệm bánh trong AEON MALL ngon nhức nách mà bạn không nên bỏ qua

2.2. King BBQ – Thế giới đồ nướng ngon nức tiếng

King BBQ là một trong các nhà hàng buffet ở AEON MALL Bình Tân chuẩn vị thịt nướng Hàn Quốc với hơn 100 món ăn đặc sắc. Tất cả các loại thịt đều được nhập khẩu và chọn lọc từ các nguồn uy tín, mang đến hương vị tươi ngon, hảo hạng. Đặc biệt, King BBQ sử dụng công thức tẩm ướp bí truyền tạo sự đậm đà và hương vị bùng nổ cho từng miếng thịt nướng thơm mềm. 

buffet aeon mall

Bên cạnh những món chính từ thịt hảo hạng, King BBQ còn có các món khai vị và tráng miệng phong phú. Ngoài ra, nhà hàng sử dụng hệ thống bếp nướng không khói hiện đại giúp cho việc thưởng thức các món ăn của khách hàng thêm phần trọn vẹn. 

2.3. GoGi House – Thiên đường đồ nướng chuẩn vị Hàn quốc

GoGi House là chuỗi nhà hàng với mô hình buffet nướng tại bàn không khói đặc trưng của Hàn Quốc. Các loại thịt có trong thực đơn đều được GoGi House nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Úc, cùng với công thức tẩm ướp tự nhiên giữ trọn vị tươi ngon, mềm ngọt của thịt. 

buffet aeon mall

Ngoài ra, thực khách có thể thưởng thức các món ăn kèm đặc trưng của xứ sở kim chi như: cơm trộn, mì lạnh, canh kim chi… Không gian rộng rãi với thiết kế nhà hàng mang phong cách Hàn Quốc, GoGi House tạo cảm giác cho khách hàng như bước vào những quán ăn dân dã trên các con phố tại thành phố Seoul. 

>>>> XEM THÊM: Checklist các quán ăn AEON MALL đông thực khách nhất vào cuối tuần

2.4. Hotpot Story – Tinh hoa vị lẩu Châu Á

Hotpot Story là chuỗi nhà hàng buffet lẩu Châu Á với 8 loại nước lẩu tinh túy từ Thái – Hàn – Trung – Nhật. Thực đơn đa dạng gồm nhiều món nhúng lẩu tươi ngon, được tuyển chọn từ tinh hoa ẩm thực của nhiều đất nước, mang đến một chuyến “food tour” khắp Châu Á cho mọi thực khách.

buffet aeon mall

Đặc biệt, Hotpot Story còn có 5 loại sốt chấm theo công thức bí truyền, làm tăng hương vị thơm ngon cho bữa ăn thêm phần trọn vẹn. Với mức giá chỉ khoảng 200K, thực khách đã có thể thoải mái thưởng thức lẩu đậm đà cùng vô vàn món khai vị và tráng miệng tuyệt vời tại Hotpot Story.

2.5. Yakimono – Nhà hàng nướng chuẩn Nhật 

Yakimono là nhà hàng buffet ở AEON MALL Bình Tân mang đậm nét văn hóa ẩm thực đường phố Nhật Bản. Nhà hàng buffet nướng – lẩu này thu hút các thực khách bởi phong cách trẻ trung, funky cùng menu đa dạng với thịt bò hảo hạng.

Nhà hàng Yakimono sử dụng cách tẩm ướp nguyên liệu độc đáo với công thức riêng giúp giữ trọn hương vị tươi ngon nhất trong mỗi món ăn. Ngoài các món nướng hấp dẫn, nhà hàng còn có nhiều món ăn kèm chuẩn vị Nhật Bản như: súp rong biển, sushi, bánh xèo Osaka…cho thực khách thoải mái thưởng thức mà không lo về giá.

Lời kết

Các nhà hàng buffet ở AEON MALL Bình Tân luôn được các thực khách đánh giá cao bởi chất lượng đồ ăn ngon, thực đơn đa dạng cùng các dịch vụ chuyên nghiệp. Dù cho bạn yêu thích hương vị của nền ẩm thực nào thì đều có thể dễ dàng tìm thấy tại AEON MALL Bình Tân. Hi vọng với danh sách các nhà hàng buffet nướng – lẩu này đã giúp bạn có thêm gợi ý cho các dịp gặp gỡ, sum họp và có những bữa ăn thật ngon miệng.

>>>> THAM KHẢO THÊM: KHÁM PHÁ CÁC QUÁN CÀ PHÊ CHILL HẾT NẤC TẠI AEON MALL BÌNH TÂN

Mục lục

    Tin mới nhất

    Các loại giày nam thể thao được giới trẻ săn đón nhất 2024

    Tìm hiểu các loại giày nam thể thao cao cấp, thiết kế năng động, hiện đại và cá tính, dễ dàng mix match với nhiều trang phục.
    15/05/2024

    GIAI ĐIỆU TÀI NĂNG 2024

    Chương trình cuộc thi âm nhạc - giai điệu tài năng năm 2024 diễn ra tại AEON MALL Bình Tân
    15/05/2024

    SỐNG XANH - TƯƠNG LAI XANH

    Hãy tham gia hoạt động ý nghĩa về môi trường cùng với AEON MALL Bình Tân
    14/05/2024

    8+ Thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp phổ biến tại [Việt Nam]

    Tổng hợp các thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp, chất lượng, an toàn cho bé tại Việt Nam. Tham khảo ngay.
    13/05/2024

    Sài Gòn đi đâu chơi về đêm | 10 ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn

    Sài Gòn đi chơi đâu về đêm? Cùng tìm hiểu 10 ý tưởng tuyệt vời để khám phá Sài Thành nhộn nhịp về đêm nhé.
    10/05/2024

    Tin tức tương tự