- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ Tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo.
- Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng Tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng,
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng
- Có trách nhiệm trong công việc.
- Có thể tăng ca theo yêu cầu cửa hàng (Tăng ca đêm sau 22h, từ 2 - 3 lần/tuần)
- Không tuyển SINH VIÊN, các bạn có lịch học.