VUI HỘI TRĂNG RẰM 2024

16/09/2024
VUI HỘI TRĂNG RẰM 2024

Vừa qua, chương trình Vui hội trăng rằm đã diễn ra tại AEON MALL Bình Tân trong 2 đêm. 14/09 và 15/09 với nhiều tiết mục và chương trình dành cho các bé thiếu nhi và phụ huynh khi đến vui chơi và mua sắm tại AEON MALL Bình Tân.

Ngày 14/09/2024, Đoàn Phường Bình Trị Đông phối hợp cùng với Chi đoàn Chi cục thuế Quận Bình Tân và ngân hàng SHINHANBANK đã trình diễn các tiết mục: ca hát mừng trung thu, nhảy hiện đại, trao tặng quà cho các bé thiếu nhi,...

văn nghệ trung thu aeon mall 

Ngày 15/09/2024, Hội chữ thập đỏ và nhà thiếu nhi quận Bình Tân phối hợp tổ chức các tiết mục: văn nghệ mừng trung thu, biểu diễn võ đạo, ảo thuật, trao quà cho các em nhỏ...

 

 

Các chương trình đều đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình của các bé thiếu nhi và các phụ huynh. Đặc biệt là các tiết mục ảo thuật và văn nghệ khiến các bé đều vui vẻ và tập trung theo dõi. Ngoài ra các phần trao quà cho các bé thiếu nhi cũng góp phần cho Đêm hội trăng rằm càng thêm ý nghĩa.

Bên cạnh đó, AEON MALL Bình Tân cũng tổ chức diễu hành Mascot phát lồng đèn cho các bé thiếu nhi trải dài từ sảnh Tây sáng sảnh Đông. Các bé có thể chụp hình cùng các bạn mascot của Tiniworld, chị Hằng từ cửa hàng Rechic & Cara Club và vui chơi với chiếc lồng đèn nhỏ xinh của mình.

AEON MALL Bình Tân hân hạnh là nơi tổ chức các chương trình, sự kiện ý nghĩa và là nơi vui chơi, ăn uống, mua sắm của cả gia đình và các bé.

Mục lục

    Tin mới nhất

    20/10 là ngày gì? Gợi ý hoạt động thú vị tại AEON MALL Bình Tân

    Ngày 20/10 là Ngày Phụ nữ Việt Nam, tôn vinh và tri ân phụ nữ với những đóng góp quan trọng cho gia đình và xã hội, diễn ra hàng năm ở Việt Nam. Tìm hiểu thêm!
    18/09/2024

    Gợi ý 12+ món quà 20/10 ý nghĩa cho người yêu, vợ & 1 số hoạt động vui chơi

    Khám phá ngay những ý tưởng quà tặng 20/10 độc đáo và lãng mạn, chắc chắn sẽ khiến người yêu hoặc vợ của bạn bất ngờ và hạnh phúc!
    17/09/2024

    CLEANING DAY AEON MALL BÌNH TÂN -NGÀY DỌN DẸP THÁNG 9 2024

    Hoạt động hàng tháng để bảo vệ môi trường, do các nhân viên của trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân cùng phối hợp tham gia
    12/09/2024

    RA MẮT CỬA HÀNG CROCS ENERGY VỚI DIỆN MẠO HOÀN TOÀN MỚI

    AEON MALL Bình Tân rất hào hứng thông báo về sự kiện khai trương đặc biệt của Crocs Energy Store, nơi các tín đồ Crocs có thể khám phá một thế giới Crocs đầy màu sắc và sáng tạo.
    30/08/2024

    Tặng Bánh Trung Thu Đặc Biệt – Gửi Gắm Thông Điệp Quý Giá Đến Đối Tác, Bạn Bè và Người Thân

    Hãy cùng AEON MALL Bình Tân khám phá những lựa chọn bánh trung thu lý tưởng để làm quà tặng trong dịp đặc biệt này.
    29/08/2024

    Tin tức tương tự