TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG 4 CỬA HÀNG MỚI TẠI AEON MALL BÌNH TÂN

07/06/2024
TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG 4 CỬA HÀNG MỚI TẠI AEON MALL BÌNH TÂN

Tháng 6 này, AEON MALL Bình Tân hân hoan khai trương 4 cửa hàng mới, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm đầy thú vị cho khách hàng. Cùng đón chờ nhé! 

1. HULU - Kẹo Hồ Lô

Nếu đã từng đặt chân tới Trung Quốc, chắc hẳn bạn vẫn còn “vương vấn” hương vị kẹo hồ lô chua chua, ngọt ngọt. Vào ngày 01/06/2024, quầy kẹo hồ lô HULU đã chính thức mở cửa tại AEON MALL Bình Tân. 

Thương hiệu kẹo hồ lô HULU theo đuổi phương pháp làm kẹo thủ công truyền thống, sản xuất trực tiếp tại quầy, cam kết 100% không chất phụ gia. Với nguyên liệu chính là táo gai và đường phèn, HULU mang đến những xiên kẹo mát lạnh, vừa là một thức quà ăn vặt hấp dẫn, vừa có tác dụng tốt trong tiêu hóa, cho giấc ngủ ngon. Ngoài hương vị truyền thống, HULU còn sáng tạo đủ các loại kẹo hồ lô từ các loại trái cây tươi và các loại hạt, để bạn tha hồ thưởng thức.

  • Vị trí: Tầng 3 AEON MALL Bình Tân, số 1 Đường 17A, Khu phố 11, Phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM. (1 cửa hàng đối diện CGV, 1 kiosk gần SEOUL GARDEN)

Ghé cửa hàng kẹo hồ lô HULU tại AEON MALL Bình Tân 

Những xiên kẹo hấp dẫn tại HULU 

2. Cửa hàng giày nổi tiếng PUMA 

PUMA chắc chắn là cái tên quen thuộc đối với những “tín đồ” mê thời trang. Được thành lập từ năm 1948 tại Đức, PUMA sớm trở thành một thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới. Hiện thương hiệu đã phân phối sản phẩm tại hơn 120 quốc gia, trong đó có cả Việt Nam.

PUMA tập trung sản xuất các mẫu giày thời trang và giày thể thao dùng trong chạy bộ, đá bóng, đánh golf, đua xe hay trong phòng tập. Với thiết kế năng động, thoải mái và sáng tạo, các mẫu giày PUMA được đông đảo khách hàng trẻ yêu mến và lựa chọn. 

Từ ngày 03/06/2024, cửa hàng giày PUMA đã chính thức có mặt tại AEON MALL Bình Tân tại tầng 2 Trung tâm thương mại. Hãy ghé ngay cửa hàng để ngắm nghía những item xịn xò và hoàn thiện ngay outfit thể thao của mình nhé! 

  • Vị trí: Tầng 2 AEON MALL Bình Tân, số 1 Đường 17A, Khu phố 11, Phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM.

Khai trương thêm cửa hàng PUMA tại AEON MALL Bình Tân 

3. Cửa hàng thời trang GUESS 

GUESS vốn là thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Mỹ. Thương hiệu được nhà thiết kế Paul Marciano và anh em của ông thành lập vào năm 1981, cung cấp các dòng sản phẩm thời trang đa dạng cho nam, nữ và cả trẻ em. Trải qua 40 phát triển, GUESS gây ấn tượng  với những thiết kế quần áo độc đáo, sáng tạo và đầy cá tính. Ngoài ra, thương hiệu còn được biết đến bởi những bộ sưu tập đồng hồ, nước hoa thời thượng. 

Dự kiến vào ngày 30/06/2024, cửa hàng thời trang GUESS sẽ có mặt tại AEON MALL Bình Tân - một trong những trung tâm thương mại sầm uất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại GUESS, bạn sẽ có cơ hội đắm mình vào không gian kiến trúc độc bản của thương hiệu, ngắm nhìn những sản phẩm được trưng bày tinh tế trên các kệ. Thời gian tới, đây chắc hẳn sẽ là điểm dừng chân mua sắm của các quý cô sành điệu. 

  • Vị trí: Tầng trệt AEON MALL Bình Tân, số 1 Đường 17A, Khu phố 11, Phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM. 

Khai trương cửa hàng thời trang GUESS nổi tiếng 

4. SWAROVSKI - Trang sức cao cấp 

Nhắc đến các thương hiệu trang sức được người Việt yêu thích hiện nay, SWAROVSKI luôn là cái tên được “ưu ái”. Thương hiệu được thành lập năm 1985 bởi ông Daniel Swarovski, có trụ sở tại Wattens (Áo). SWAROVSKI nổi tiếng với mẫu trang sức pha lê cao cấp, có độ hoàn thiện cao. Dây chuyền, vòng tay, nhẫn, bông tai hay đồng hồ của thương hiệu này đều được chạm khắc tỉ mỉ và tinh tế, mang lại vẻ ngoài lộng lẫy, dịu dàng cho phái đẹp. 

Dự kiến bắt đầu từ ngày 30/06/2024, cửa hàng trang sức SWAROVSKI sẽ chính thức đi vào hoạt động tại AEON MALL Bình Tân. Nếu muốn sở hữu những món trang sức chính hãng đến từ SWAROVSKI, đừng quên ghé ngay cửa hàng tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân.

  • Vị trí: Tầng trệt AEON MALL Bình Tân, số 1 Đường 17A, Khu phố 11, Phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM. 

SWAROVSKI nổi tiếng với các mẫu trang sức cao cấp thu hút mọi ánh nhìn 

Lời kết: Mùa hạ đang đến, còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng người thân, bạn bè tham quan và mua sắm tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân. Đừng bỏ lỡ dịp khai trương của 4 cửa hàng trên để có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất nhé!. 



Mục lục

    Tin mới nhất

    Sự kiện Cosplay đầy ấn tượng tại AEON MALL Bình Tân

    Một ngày lễ hội đặc biệt dành cho cộng đồng yêu thích Cosplay đã diễn ra tại AEON MALL Bình Tân, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả
    21/07/2024

    Sự kiện kỉ niệm sinh nhật AEON MALL Bình Tân 8 tuổi: Lễ hội vui tươi và đầy sắc màu

    Chào mừng sinh nhật lần thứ 8 của AEON MALL Bình Tân với nhiều hoạt động đặc sắc
    20/07/2024

    KHAI TIỆC SINH NHẬT - MỞ NGÀN ĐIỀU VUI - CÔNG BỐ KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG

    Chúc mừng các khách hàng may mắn trúng thưởng rút thăm may mắn mừng sinh nhật AEON MALL Bình Tân 8 tuổi
    17/07/2024

    NGÀY DỌN DẸP - CÙNG CỘNG ĐỒNG GIEO MẦM PHÁT TRIỂN

    Ngày dọn dẹp là hoạt động hàng tháng của nhân viên AEON MALL Bình Tân phối hợp cùng các bộ phận khác trong việc chung tay góp sức bảo vệ môi trường
    13/07/2024

    Tổng hợp các trung tâm thương mại AEON MALL trên cả nước

    Khám phá ngay các trung tâm thương mại AEON trên cả nước, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm - giải trí của mọi nhà.
    09/07/2024

    Tin tức tương tự