TRUNG TÂM TỔ CHỨC SỰ KIỆN LỚN BẬC NHẤT TPHCM

03/01/2024
TRUNG TÂM TỔ CHỨC SỰ KIỆN LỚN BẬC NHẤT TPHCM

Trung tâm tổ chức sự kiện là gì?

Trung tâm tổ chức sự kiện là địa điểm diễn ra các hoạt động của một sự kiện cụ thể và đáp ứng được các yếu tố về: vị trí thuận lợi, không gian rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ tiện nghi… Trung tâm tổ chức sự kiện được xây dựng với mục đích kinh doanh dịch vụ, trong đó có dịch vụ tổ chức sự kiện. 

Dựa theo không gian, trung tâm tổ chức sự kiện được chia thành 2 kiểu:

  • Không gian ngoài trời: Ít bị giới hạn trong một phạm vi không gian cố định. Có thể thuận tiện cho việc tăng, giảm quy mô của sự kiện. Phù hợp với các sự kiện năng động: âm nhạc, lễ kỷ niệm, khai trương, teambuilding…
  • Không gian trong nhà: Thường là phòng tổ chức sự kiện trong các khách sạn, nhà hàng lớn, trung tâm thương mại… Với hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi và đảm bảo an toàn, trung tâm tổ chức sự kiện trong nhà phù hợp với các sự kiện mang tính chất trang trọng như: họp báo, hội nghị, hội thảo, triển lãm…

AEON MALL Bình Tân – Trung tâm tổ chức sự kiện Sài Gòn hiện đại bậc nhất

Với vị trí “đắc địa” nằm tại trung tâm quận Bình Tân thuận tiện cho việc di chuyển, AEON MALL Bình Tân là trung tâm tổ chức sự kiện được nhiều tổ chức và nhãn hàng lựa chọn. Bên cạnh 4 sảnh sự kiện tại tầng trệt, AEON MALL Bình Tân còn có phòng tổ chức sự kiện riêng (AEON HALL) tại tầng 3 với diện tích 190 m2, phù hợp với rất nhiều quy mô và mục đích chương trình khác nhau. Cùng tìm hiểu chi tiết về trung tâm tổ chức sự kiện bậc nhất Sài Gòn này có điểm gì thú vị nhé!

trung tâm tổ chức sự kiện

Tổng quan về AEON MALL Bình Tân

Chính thức khai trương từ năm 2016, AEON MALL Bình Tân là trung tâm thương mại được xây dựng và điều hành bởi tập đoàn AEON – một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản. Sở hữu tổng diện tích lên tới 114.000 m2, trong đó diện tích cho thuê ước tính khoảng 60.000 m2, AEON MALL Bình Tân là trung tâm thương mại có quy mô lớn nhất tại TP.HCM. 

Trung tâm thương mại này cung cấp một tổ hợp mua sắm – ẩm thực – giải trí hấp dẫn đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, được bố trí tại 4 tầng:

  • Tầng trệt: Siêu thị AEON VIỆT NAM; Các cửa hàng thời trang đình đám thế giới: LEVI’S, MLB, UNIQLO…; Cửa hàng trang sức và phụ kiện: PANDORA, PNJ, CHARLES & KEITH…; Cửa hàng mỹ phẩm: Innisfree, Beauty Box, Watsons…
  • Tầng 1: Các cửa hàng thời trang chất lượng rất được giới trẻ Việt yêu thích như: ROUTINE, COUPLE TX, Rechic…; Khu vui chơi Dream Games.
  • Tầng 2: Khu vui chơi trẻ em: tiNiWorld, Molly Fantasy; Các cửa hàng gia dụng – nhà cửa: LocknLock, Minigood, Miniso… và khu Food Court – Phố ẩm thực.
  • Tầng 3: Rạp chiếu phim CGV và các nhà hàng buffet nướng – lẩu thơm ngon.

AEON MALL Bình Tân hoạt động tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả dịp cuối tuần và ngày lễ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm, giải trí của khách hàng trong mọi khung giờ. Cụ thể, thời gian hoạt động của AEON MALL Bình Tân như sau:

  • Ngày thường (thứ 2 đến thứ 6): Từ 10h00 – 22h00
  • Thứ 7, Chủ nhật: Từ 9h00 – 22h00

trung tâm tổ chức sự kiện

Tại sao AEON MALL Bình Tân là trung tâm tổ chức sự kiện lớn tại Sài Gòn?

Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm tổ chức sự kiện quận Bình Tân cũng như Sài Gòn, chắc chắn không thể bỏ qua AEON MALL Bình Tân – Không gian tổ chức sự kiện với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu hiện nay. Trong thời gian qua, AEON MALL Bình Tân luôn là sự lựa chọn yêu thích của rất nhiều sự kiện lớn nhỏ. Từ các chương trình sôi động như: Thương hiệu Hảo Hảo – Đại tiệc Mì Xào trên ốc đảo, Lễ hội game Funfest, Panasonic “Ăn lành sống khỏe”, “Smart chef tại gia” cùng nhãn hàng Toshiba, .. Cho tới những sự kiện mang tính chuyên môn và các hoạt động cộng đồng ý nghĩa như: Hội thảo “Chăm lo sức khỏe, đón Tết bình an”, Talkshow “Hành trình sống khỏe”, Chương trình “Giọt hồng gắn kết”, sự kiện “Chiến sĩ tình nguyện chung tay xây dựng văn hóa giao thông”….

Sở hữu lợi thế diện tích mặt sàn lớn, AEON MALL Bình Tân bố trí nhiều khu vực dành riêng cho mục đích tổ chức sự kiện như: 

  • Sảnh Tây (West Court): Diện tích 120m2
  • Sảnh Trung Tâm (Center Court): Diện tích 100 m2
  • Sảnh Đông (East Court): Diện tích 275 m2
  • Sảnh Cosme (Cosme Court): Diện tích 40m2
  • Phòng tổ chức sự kiện AEON HALL: Diện tích 190 m2

Với đa dạng diện tích, tính chất không gian khác nhau, AEON MALL Bình Tân có thể đáp ứng nhiều loại hình sự kiện lớn nhỏ, từ các sự kiện ra mắt/giới thiệu sản phẩm, triển lãm, đến sự kiện âm nhạc quy mô vừa hay tổ chức hội nghị, họp báo… Ngoài ra, các khu vực tổ chức sự kiện đều nằm tại những vị trí đắc địa, luôn thu hút lượng lớn khách hàng qua lại trong trung tâm thương mại. 

Bên cạnh việc bố trí nhiều không gian dành riêng cho mục đích tổ chức sự kiện, AEON MALL Bình Tân cũng rất chú trọng đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất hiện đại nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu tổ chức sự kiện. Tất cả các khu vực tổ chức sự kiện đều nằm trong không gian hiện đại, sạch sẽ và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn. Ngoài ra, AEON MALL Bình Tân cung cấp thêm nhiều dịch vụ tiện ích miễn phí đi kèm như: gửi xe, wifi tốc độ cao, trụ sạc điện thoại, bảng thông tin điện tử, ATM… Những tiện ích này giúp khách hàng khi tổ chức hoặc tham gia các sự kiện tại đây sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Lời kết

Quy mô rộng lớn, nhiều khu vực tổ chức sự kiện cùng hệ thống thiết bị hiện đại chất lượng cao, AEON MALL Bình Tân là một trung tâm tổ chức sự kiện quận Bình Tân uy tín. Với sự đầu tư không ngừng trong nỗ lực mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, AEON MALL Bình Tân hứa hẹn sẽ trở thành một trong những trung tâm tổ chức sự kiện hàng đầu không thể bỏ lỡ.

Mục lục

    Tin mới nhất

    30+ phong cách thời trang nam trẻ trung nhưng đầy lịch lãm

    Tham khảo các phong cách thời trang nam trẻ trung, đẹp, ấn tượng, phù hợp với mọi dáng người, ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh.
    20/05/2024

    Top 10+ quán cơm tấm Sài Gòn nổi tiếng nhất định phải thử

    Tổng hợp 10 quán cơm tấm Sài Gòn ngon, nổi tiếng, thực đơn phong phú, thu hút người dân Sài Thành cũng như thực khách du lịch.
    17/05/2024

    Các loại giày nam thể thao được giới trẻ săn đón nhất 2024

    Tìm hiểu các loại giày nam thể thao cao cấp, thiết kế năng động, hiện đại và cá tính, dễ dàng mix match với nhiều trang phục.
    15/05/2024

    GIAI ĐIỆU TÀI NĂNG 2024

    Chương trình cuộc thi âm nhạc - giai điệu tài năng năm 2024 diễn ra tại AEON MALL Bình Tân
    15/05/2024

    SỐNG XANH - TƯƠNG LAI XANH

    Hãy tham gia hoạt động ý nghĩa về môi trường cùng với AEON MALL Bình Tân
    14/05/2024

    Tin tức tương tự