[Tháng 3] Lan tỏa yêu thương với các hoạt động ý nghĩa tại AEON MALL Bình Tân

28/03/2024
[Tháng 3] Lan tỏa yêu thương với các hoạt động ý nghĩa tại AEON MALL Bình Tân


AEON MALL Bình Tân đã khép lại tháng 3 với chuỗi hoạt động ý nghĩa, tạo nên một điểm sáng trong cộng đồng. Từ hiến máu nhân đạo, sự kiện trao mái tóc đến giờ Trái đất, mỗi hoạt động đều là dấu ấn của lòng nhân ái và trách nhiệm xã hội. Giờ đây là lúc để điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ của AEON MALL Bình Tân trong tháng 3 vừa qua.

1. Sự kiện Trao mái tóc: Hạt giống hy vọng cho cuộc chiến với ung thư

Hơn 180 tình nguyện viên tham gia đã chia sẻ một phần mái tóc của mình, đây sẽ là nguồn động lực to lớn cho những bệnh nhân đang ngày đêm chiến đấu với căn bệnh ung thư. Những mái tóc được gửi tới Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam (BCVN) là hạt giống của hy vọng, là sự cổ vũ mạnh mẽ để các bệnh nhân có thêm niềm tin trên hành trình chiến thắng căn bệnh ung thư quái ác.

Trong số các tình nguyện viên đến tham gia hiến tóc, cô bé Gia Hân đã để lại ấn tượng với câu chuyện truyền cảm hứng của mình. Gia Hân vốn dĩ là một cô bé thích tóc dài và thực tế em đã có nhiều năm chăm chút kỹ lưỡng cho mái tóc dài của mình, nhưng khi biết được thông tin chương trình hiến tóc vào ngày 23/03, em đã cùng mẹ tới AEON MALL Bình Tân để góp phần nhỏ giúp các cô, các chị tự tin hơn trong quá trình chiến đấu với bệnh tật.

Sự kiện ý nghĩa lần này đã thu hút được đông đảo sự quan tâm và tham gia của cả cư dân địa phương và du khách. Việc có được lượng người tham gia lớn là minh chứng cho sự nhận thức cao về tầm quan trọng của việc hiến máu, là biểu hiện của lòng nhân ái và sự sẻ chia đối với những ai kém may mắn khi mắc phải căn bệnh này. Điều này càng khẳng định thêm ý nghĩa và giá trị của những nỗ lực từ cộng đồng trong việc xây dựng một môi trường sống xã hội tích cực và đầy ý nghĩa...

Bạn có thể tham khảo bài viết bởi báo Phụ nữ online tại đây để cập nhật những hình ảnh ý nghĩa nhất từ sự kiện nhé.

2. Hiến máu nhân đạo: Nghị lực lan tỏa từ trái tim

Hiến máu nhân đạo là một hoạt động diễn ra định kỳ 3 tháng một lần. Tháng 3 này, ngày hội hiến máu nhân đạo đã thu hút hơn 170 người tham gia cho thấy được tinh thần “tương thân tương ái” của cư dân quận Bình Tân cũng như các du khách tham quan. Sự kiện đã mang lại nguồn máu quý giá cho những bệnh nhân đang cần sự giúp đỡ, đồng thời là nguồn động lực to lớn giúp tiếp thêm sức mạnh để các bệnh nhân có thể trở lại với cuộc sống bình thường.

3. Giờ Trái đất: Hành động nhỏ, tác động lớn

Giờ Trái đất là một sự kiện toàn cầu được tổ chức hàng năm vào ngày cuối tuần cuối cùng của tháng Ba, với mục đích tạo ra sự nhận thức về vấn đề biến đổi khí hậu và khuyến khích mọi người tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường. Trong suốt giờ Trái đất, mọi người được kêu gọi tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết trong một khoảng thời gian nhất định, từ 20:30 đến 21:30 (giờ địa phương), nhằm giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ và hỗ trợ các nỗ lực bảo vệ môi trường.

Trong hoạt động Giờ Trái đất, AEON MALL Bình Tân và Quận đoàn Bình Tân kêu gọi khách hàng và cộng đồng cùng nhau tham gia vào việc bảo vệ môi trường. Thông qua các hành động như tắt bớt các thiết bị điện không cần thiết nhưng có ý nghĩa to lớn, chúng ta đã cùng nhau giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ, từ đó giảm lượng khí thải gây ô nhiễm và giữ gìn nguồn tài nguyên thiên nhiên. Mỗi hành động nhỏ như tắt đèn, tắt máy tính khi không sử dụng đều là một đóng góp quý báu cho sự bền vững của hành tinh này.

Lời kết

Trong tháng 3, AEON MALL Bình Tân đã diễn ra những hoạt động ý nghĩa và đầy ý nghĩa. Không chỉ là nơi mua sắm, AEON MALL còn là nơi lan tỏa tinh thần nhân văn và trách nhiệm xã hội, tạo nên một môi trường sống xanh, sạch và đẹp đẽ. Chúng ta hy vọng rằng những hoạt động này sẽ tiếp tục được phát triển và lan rộng ra khắp cộng đồng, để mỗi ngày đều là một cơ hội để lan tỏa yêu thương và chia sẻ.


Mục lục

    Tin mới nhất

    PHÒNG ĐỌC SÁCH MIỄN PHÍ - DỰ ÁN MỚI VÀO THÁNG 5/2024

    Dự án cải tạo phòng Baby Room thành phòng đọc sách miễn phí
    25/04/2024

    Bật mí 12+ địa điểm đi chơi với người yêu cực chill cuối tuần

    Tìm hiểu các địa điểm đi chơi với người yêu cực chill, tận hưởng những phút giây thư giãn và lãng mạn chỉ có hai người. Tham khảo ngay!
    24/04/2024

    Nắm bắt các xu hướng thời trang 2024 độc đáo nhất

    Tìm hiểu 5 xu hướng thời trang 2024, được nhiều người yêu thích và dễ áp dụng. Tham khảo ngay bài viết dưới đây.
    22/04/2024

    ĐẠI LỄ SĂN SALE - ƯU ĐÃI KHÔNG NGỪNG - TƯNG BỪNG MUA SẮM️

    Đừng bỏ lỡ Đại lễ săn Sale với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn, mua sắm thả ga với mức giá hợp lý, giảm giá lên đến 70% cùng nhiều phần quà thú vị khác.
    17/04/2024

    Top 10 khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn hot nhất, vui nhộn nhất

    Tìm hiểu ngay top 10 khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn, giúp bé giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập vất vả, rèn luyện thể chất, trí não.
    17/04/2024

    Tin tức tương tự