8+ Nhà hàng, quán ăn mở xuyên tết Nguyên đán và đắt khách nhất

06/02/2024
8+ Nhà hàng, quán ăn mở xuyên tết Nguyên đán và đắt khách nhất

Trong không khí tưng bừng của ngày Tết, bên cạnh việc thưởng thức mâm cơm gia đình cùng mọi người, du xuân và thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng quán ăn cũng là một lựa chọn lý tưởng cho cả nhà. Trong bài viết dưới đây, cùng AEON MALL Bình Tân khám phá top 8 nhà hàng quán ăn mở xuyên Tết đông thực khách nhất Sài thành nhé!

1. Lẩu Dookki

Thương hiệu lẩu Dookki nổi tiếng  khi mang đến trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc chân thật nhất. Với không gian được thiết kế hiện đại, trẻ trung và nhiều màu sắc, Dookki được coi là điểm đến lý tưởng cho các buổi họp mặt cho gia đình hoặc nhóm bạn.

Chuỗi nhà hàng lẩu Dookki luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ

Điểm nổi bật của Dookki chính là nồi lẩu Tokbokki đậm đà, kèm theo phô mai béo ngậy, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực vô cùng mới lạ cho những ai lần đầu ghé thăm. Bên cạnh đó, quầy buffet đa dạng với hải sản tươi, tempura được chiên giòn và nhiều loại rau xanh khác cũng sẽ mang đến cho bạn và người thân những trải nghiệm ngon miệng nhất tại nhà hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chi nhánh AEON MALL Bình Tân :Tầng 3, AEON MALL Bình Tân, Số 1 Đường Số 17A, Khu phố 11, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam/posts/2529458153990970/ 

Giờ mở cửa: Các ngày trong tuần 10:00 - 22:00. Cuối tuần thì 9h sẽ mở cửa

Điện thoại: (028) 3620 2310

2. Beefsteak Titi

Beefsteak Titi, một điểm đến nổi tiếng tại TP.Hồ Chí Minh vẫn sẽ mở cửa trong những ngày Tết 2024 để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của khách hàng. Nổi tiếng với chế biến beefsteak độc lạ, miếng thịt bò mềm, ngấm đều gia vị sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. 

Món beefsteak best-seller tại Beefsteak TiTi

Ngoài beef steak, quán còn đa dạng với các món ngon khác như thịt gà, đà điểu... được các đầu bếp chế biến vô cùng hợp khẩu vị với văn hóa ẩm thực của người Việt. Hãy chắc chắn đặt bàn trước để giữ chỗ và có những trải nghiệm ngon miệng nhất tại nhà hàng bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 07 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 0903 952 695

  • 300A Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0933 453 648

Fanpage: https://www.facebook.com/beefsteakTiTi/

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

3. Shabu Ya Buffet

Shabu Ya Buffet là địa điểm lý tưởng cho những thực khách có đam mê với ẩm thực Shabu Shabu và Buffet. Tại đây, lẩu buffet không giới hạn với món thịt bò thượng hạng từ Nhật Bản cùng các loại thịt tươi khác cũng vô cùng đa dạng.

Một bữa ăn với đầy đủ các món ăn tại Shabu Ya

Không gian thoải mái, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp cũng là một điểm cộng lớn của nhà hàng. Với giá cả hợp lý đi kèm các chương trình khuyến mãi thường xuyên, Shabu Ya Buffet thực sự là lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực cùng gia đình và  bạn bè.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chi nhánh AEON MALL Bình Tân :Tầng 3, AEON MALLl Bình Tân, Số 1 Đường Số 17A, Khu phố 11, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/ShabuYaVietNam/

Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

4. Elsol Meat & Wine

Elsol Meat & Wine - một điểm đến lý tưởng khác để bạn thưởng thức bữa trưa cùng bạn bè hoặc đồng nghiệp. Điểm đặc biệt của nhà hàng là bạn sẽ được tùy chọn các set menu như Happy Lunch, Business Lunch hay Deluxe Lunch, với các món khai vị, món chính và thức uống vô cùng đa dạng.

Quầy salad bar luôn đa dạng các loại rau xanh

Thực đơn mới tại Elsol Meat & Wine mang đến những trải nghiệm ẩm thực hiện đại và vô cùng độc đáo, với các món ăn bày trí đẹp mắt, sử dụng nguyên liệu xanh sạch và an toàn cho sức khỏe. Đừng quên đặt bàn sớm để  không phải chờ đợi quá lâu bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 140/2 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 028 6657 4462

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangELSOLsteak

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

5. Wrap and Roll

Wrap&Roll độc đáo với thực đơn tràn ngập các món cuốn phong phú mang đúng tinh thần Việt. Ngoài các món khai vị có sẵn, thực khách sẽ được trải nghiệm tự tay cuốn những chiếc cuốn theo sở thích cá nhân của riêng mình.

Wrap & Roll luôn mang đậm tinh thần Việt

Sự kết hợp hoàn hảo giữa nguyên liệu tươi ngon và nước chấm đặc trưng, được chế biến và lựa chọn bởi các đầu bếp Wrap&Roll, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đậm chất văn hóa Việt nhất khi thưởng thức các món ăn tại nhà hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chi nhánh AEON MALL Bình Tân: Tầng 3, AEON MALL Bình Tân, Số 1 Đường Số 17A, Khu phố 11, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/wraprollVN/

Điện thoại:  (028) 3620 2268

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

6. Topping Beef

Khi bước chân vào Topping Beef, bạn chắc chắn sẽ không khỏi ấn tượng của nhà hàng với không gian cực ấm cúng và lãng mạn, lấy cảm hứng từ kiến trúc Pháp cổ điển. 

Topping Beef phục vụ thực khách với nền ẩm thực đậm chất Âu Mỹ

Topping Beef mang đến những món ăn đậm chất Pháp, thực khách sẽ có cơ hội được tận mắt chứng kiến quy trình thực hiện các món ăn khi thưởng thức tại nhà hàng. Với phong cách thiết kế cổ điển, nhà hàng sẽ là địa điểm cực kỳ thích hợp cho các buổi hẹn hò lãng mạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 16L Lê Ngô Cát, Quận 3, TP. HCM

  • 106 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0944 565 557

Fanpage: https://www.facebook.com/ToppingBeef

Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

7. Kobe Teppanyaki

Khách hàng đến với Kobe Teppanyaki sẽ được thưởng thức những màn biểu diễn nghệ thuật với bếp nướng vô cùng độc đáo. Nơi đây không chỉ nổi bật với thực phẩm chất lượng, mà còn với không gian sang trọng của tòa biệt thự cổ kính, mang đậm lối kiến trúc Á Đông. Mọi chi tiết được chăm chút một cách tỉ mỉ, cẩn thận sẽ mang tới những trải nghiệm đáng nhớ nhất khi đến với nhà hàng.

Địa điểm lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản

Với nguyên liệu chính là thịt bò Kobe A5 và các loại hải sản cao cấp, nhà hàng mang đến những món Teppanyaki độc đáo và nhiều món Nhật truyền thống như Sushi, Sashimi, và các món Âu - Á đẳng cấp.

8. Gogi

Thịt nướng Hàn Quốc Gogi House sẽ đưa bạn khám phá những hương vị tuyệt vời như đang ở thành phố Seoul, nổi tiếng với ẩm thực độc đáo của xứ sở Kim Chi . Nếu bạn đã từng thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, chắc chắn bạn sẽ khó quên với hương vị "ngất ngây" của miếng sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…

Trải nghiệm các món nướng Hàn Quốc tại Gogi

Bên cạnh đó, các món ăn kèm nổi bật như cơm trộn, mì lạnh, canh Kim Chi và các loại lẩu cũng là các lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm nhà hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chi nhánh AEON MALL Bình Tân :Tầng 3, AEON MALL Bình Tân, Số 1 Đường Số 17A, Khu phố 11, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

Điện thoại: 028 7300 2078

Lời kết

Các nhà hàng và quán ăn mở xuyên Tết chắc chắn sẽ là nơi bạn và gia đình có cơ hội trải nghiệm văn hóa ẩm thực các nước trong dịp Tết 2024 này. Nếu bạn ghé thăm các nhà hàng tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân, bạn sẽ quên luôn lối về bởi thế giới ẩm thực đa dạng tại đây. Tết này, cùng mọi người đến AEON MALL Bình Tân và thưởng thức ngay bạn nhé!





Mục lục

    Tin mới nhất

    PHÒNG ĐỌC SÁCH MIỄN PHÍ - DỰ ÁN MỚI VÀO THÁNG 5/2024

    Dự án cải tạo phòng Baby Room thành phòng đọc sách miễn phí
    25/04/2024

    Bật mí 12+ địa điểm đi chơi với người yêu cực chill cuối tuần

    Tìm hiểu các địa điểm đi chơi với người yêu cực chill, tận hưởng những phút giây thư giãn và lãng mạn chỉ có hai người. Tham khảo ngay!
    24/04/2024

    Nắm bắt các xu hướng thời trang 2024 độc đáo nhất

    Tìm hiểu 5 xu hướng thời trang 2024, được nhiều người yêu thích và dễ áp dụng. Tham khảo ngay bài viết dưới đây.
    22/04/2024

    ĐẠI LỄ SĂN SALE - ƯU ĐÃI KHÔNG NGỪNG - TƯNG BỪNG MUA SẮM️

    Đừng bỏ lỡ Đại lễ săn Sale với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn, mua sắm thả ga với mức giá hợp lý, giảm giá lên đến 70% cùng nhiều phần quà thú vị khác.
    17/04/2024

    Top 10 khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn hot nhất, vui nhộn nhất

    Tìm hiểu ngay top 10 khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn, giúp bé giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập vất vả, rèn luyện thể chất, trí não.
    17/04/2024

    Tin tức tương tự