5+ mẹo phối đồ chơi tết 2024 trẻ trung cho năm mới thêm năng động

02/02/2024
5+ mẹo phối đồ chơi tết 2024 trẻ trung cho năm mới thêm năng động

Chỉ còn vài ngày nữa là thôi sẽ bước sang năm mới, bạn đã biết xu hướng thời trang năm 2024 là gì chưa? Tết mặc quần áo gì, diện outfit như thế nào cho ấn tượng, để có thật nhiều ảnh đẹp? Bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn một vài mẹo phối đồ chơi Tết để bạn thật sành điệu và tự tin du Xuân nhé.

1. Xu hướng thời trang tết 2024 đẹp chuẩn gu

Người ta nói “người đẹp vì lụa”, chỉ cần biết một vài mẹo nhỏ khi phối đồ thì ai cũng sẽ trở nên thật xinh đẹp và nổi bật. Trong những ngày đầu năm mới, bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn khi biết cách phối đồ theo các phong cách dưới đây.

1.1. Áo dài cách tân

Phối đồ chơi Tết 2024 với áo dài cách tân sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng để nàng tự tin xuất hiện với nét đẹp thanh lịch của người phụ nữ Việt truyền thống, vừa thể hiện được phong cách của một người phụ nữ hiện đại. Áo dài giúp tôn dáng, khéo léo khoe những đường cong cơ thể của phái đẹp một cách vô cùng tự nhiên. Áo dài cách tân cũng là cách để các chàng xuất hiện cùng phái nữ một cách ấn tượng hơn trong các dịp như lễ Tết. 

phối đồ chơi tết

Áo dài tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ Việt

Tại AEON MALL Bình Tân, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu thiết kế áo dài cách tân tại các thương hiệu như JOVEN, Rechic. Nàng hãy đến và lựa chọn cho mình một mẫu áo dài chơi tết thật ưng ý nhé.

1.2. Chân váy jean với áo thun cho bé gái

Sự năng động của chân váy jean và sự thoải mái, đơn giản của áo thun tạo nên một vẻ ngoài vô cùng dễ thương, xinh xắn cho các bé gái. Bạn có thể tự do thể hiện cá tính cho bé thông qua những màu sắc và kiểu dáng phù hợp với dáng người, giúp bé trở nên nổi bật hơn với phong cách phối đồ cực kỳ chững chạc này của mẹ.


Sự kết hợp giữa chân váy jean và áo thun mang đến vẻ dễ thương và năng động cho bé gái

Một vài địa chỉ chất lượng để mẹ có thể lựa chọn được mẫu váy phù hợp cho bé như Canifa, Rabity,... Tết là cơ hội để cả gia đình cùng nhau “mặc đẹp”, cùng nhau du xuân nên còn chần chờ gì nữa mà không tới ngay AEON MALL Bình Tân hôm nay để cùng nhau mua sắm.

1.3. Quần jean và áo sơ mi cho bé trai

Các bé xuất hiện với một diện mạo “chững chạc” với cách phối đồ Tết đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng này. Đây là Outfit chơi Tết  đậm chất “quý ông” cho các bé, lại vừa trông đáng yêu, ngộ nghĩnh. Có thể chọn các loại quần jeans có màu xanh, nâu, hoặc đen… ống suông để bé thoải mái hơn khi tham gia các hoạt động vui chơi các mẹ nhé. 


Quần jean và áo sơ mi, áo phông giúp bé tạo nên vẻ ngoài lịch sự và dễ thương

Với áo sơ mi, bạn nên chọn cho bé các loại chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, dài hay ngắn tay đều được, miễn là bé cảm thấy thoải mái và phù hợp với điều kiện thời tiết. Bạn có thể tham khảo một số thiết kế phổ biến hiện nay như kẻ caro, kẻ stripes xanh hoặc đen,... tại các cửa hàng Rabity, Canifa.

1.4. Chân váy ngắn, quần jeans cùng áo khoác blazer

Nếu bạn là người yêu thích phong cách thanh lịch nhưng vẫn muốn trẻ trung thì chắc chắn cách mix đồ đi chơi Tết cùng áo khoác blazer là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Blazer được thiết kế khá giống áo vest nhưng mang nhiều nét phóng khoáng, cá tính của tuổi trẻ. Bạn có thể lựa chọn những chiếc Blazer đen, màu kem hoặc xanh,… kết hợp cùng áo sơmi hoặc áo thun sáng màu. Blazer chắc chắn là chiếc áo khoác “must have” trong tủ đồ dịp tết này bởi khi phối với chân váy, đầm, quần jean hay kaki đều có thể tạo nên những outfit vô cùng thời trang.


Blazer là chiếc áo khoác “must have” vì dù là phối được với nhiều kiểu trang phục khác nhau

Lựa chọn các mẫu thiết kế từ các thương hiệu thời trang cũng là một ý tưởng để nàng “đỡ đau đầu” trong việc không biết chọn gì để phối đồ. Tại AEON MALL Bình Tân, nàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình từ các bộ sưu tập tết bởi các thương hiệu như Marc, Uniqlo, Levi's,...

1.5. Đơn giản với quần jean và áo thun trơn trắng hoặc đen

Phong cách thời trang đơn giản, thanh lịch và gon gàng đang rất thịnh hành và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Cách phối đồ đi chơi Tết từ sự kết hợp nhẹ nhàng giữa quần jean ống suông hay ống loe cùng áo thun trơn sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài lịch thiệp, trẻ trung mà không kém phần sang trọng và hút mắt người nhìn. Bạn có thể lựa chọn các tông màu mang đến sự tương phản trẻ để tạo nên điểm nhấn cho outfit của mình như: đen - trắng, xanh dương đậm - trắng,... kết hợp cùng giày cao gót hoặc giày thể thao để tổng thể trông thật trẻ trung nhé nàng.


Outfit kết hợp giữa quần jean cùng áo thun sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài lịch thiệp, đơn giản

Ngoài ra, thay vì phải mất thời gian suy nghĩ lựa chọn các mẫu như thế nào cho thật cool, nàng có thể lựa chọn các mẫu thiết kế có sẵn từ các thương hiệu như: Uniqlo, Levi's, Giordano, Ninomaxx,... Nàng có thể ghé thăm trung tâm mua sắm AEON MALL Bình Tân để thỏa thích lựa chọn được mẫu thiết kế ưng ý nhất cho mình nhé.

1.6. Phối đồ theo style layer cho nàng

Xu hướng thời trang nhiều Layer (nhiều lớp) được du nhập vào Việt Nam khá lâu và tạo được sức hút không nhỏ với giới trẻ. Đây cũng là một trong các phong cách phối đồ chơi Tết được nhiều lựa chọn bởi nó không chỉ thể hiện được cá tính và sự cuốn hút người mặc mà còn có khả năng che các khuyết điểm hình thể cực hiệu quả. 


Phối đồ nhiều Layer giúp bạn trở nên thật phong cách và thu hút

Bạn có thể chọn các chiếc áo len cao cổ, áo thun cổ 3 phân mặc bên trong và khoác bên ngoài một chiếc áo sơ mi cổ đức. Sơ vin lệch vạt kết hợp cùng quần jean baggy, chân váy midi dài,... khăn quàng cổ, túi xách quai chéo kết hợp cùng boots hoặc giày martin sẽ giúp outfit trở nên ấn tượng hơn cả.

1.7. Bộ sưu tập Tết 2024 của một số thương hiệu thời trang

Hòa vào không khí sôi động của những ngày cuối cùng trong năm, các hãng thời trang nổi tiếng như Levi’s, Giordano, Ninomaxx hay Couple TX,... cũng có cho mình các BST Tết với các thiết kế mang đậm màu sắc lễ hội, đồng hành cùng bạn trong xu hướng thời trang Tết 2024. Với các gam màu rực rỡ cùng họa tiết sinh động và kiểu dáng hiện đại, thanh lịch, những bộ sưu tập mới của các thương hiệu hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mùa Tết thật phong cách và nổi bật. 


BST Tết của thương hiệu Levi’s

Các bộ sưu tập có thiết kế kế cực kỳ đa dạng, nàng có thể thỏa thích lựa chọn các mẫu ưng ý với rất nhiều ưu đãi, khuyến mãi khủng đến từ các thương hiệu nhân dịp cuối năm này. Nếu vẫn chưa biết sắm đồ diện Tết như thế nào cho thật chất, thật ấn tượng, ghé ngay AEON MALL Bình Tân để sở hữu cho mình các outfit trong BST Tết từ các thương hiệu Levi’s, Couple TX, Giordano, Ninomaxx,...  ngay bạn nhé.


Tết Colleclion của thương hiệu Couple TX

2. Phối đồ chơi Tết theo phong cách thời trang

Ngoài việc lựa chọn các outfit an toàn và theo dịp lễ thì năm nay bạn cũng có thể phối đồ chơi Tết theo các phong cách thời trang đang thịnh hành trong nửa cuối năm 2023 đầu năm 2024 dưới đây.

2.1. Street Style với Y2K

Y2K (Year 2000) là xu hướng thời trang được lấy cảm hứng từ phong cách ăn mặc trong khoảng thập kỷ 1990 - 2000, đây là xu hướng thời trang pha trộn giữa sự hoài cổ kết hợp quần áo hiện đại. Thời trang Y2K thường thấy qua các thiết kế áo croptop ngắn, áo hai dây, áo khoác phản quang, váy xòe, quần baggy, quần short và thắt lưng bản to. Kính mắt vuông, dây choker và túi xách mini là những phụ kiện tạo nên sự đặc biệt trong phong cách thời trang Y2K.


Phong cách thời trang Y2K độc đáo và cuốn hút


Y2K nổi bật với các outfit như váy ngắn, crop top, phụ kiện to bản

2.2. Coquette - Tôn vinh vẻ đẹp nữ tính

Coquette vừa là xu hướng thời trang, vừa là tiếng nói thể hiện nội tâm của người diện phong cách trang phục này. Hiểu một cách đơn giản, Coquette là phong cách thời trang nhấn mạnh vào sự lãng mạn, vẻ đẹp thần tiên, mềm mại vẻ đẹp đầy nữ tính từ sâu bên trong.


Coquette là phong cách thời trang nhấn mạnh vào sự lãng mạn, vẻ đẹp nữ tính

Thời trang Coquette dễ dàng được nhận biết bởi những outfit, phụ kiện siêu nữ tính, xinh xắn, đầy mộng mơ như ren, bèo, hoa, voan. Từ những chiếc váy ngắn hồng phấn đến áo ren, lụa, tất dệt kim và giày cao gót chunky,... phong cách Coquette đang liên tục được thay đổi và nâng cấp để trở nên hiện đại hơn mỗi ngày. Coquette được thể hiện bởi trang phục, phụ kiện và lối trang điểm ngọt ngào, dễ thương

2.3. Minimalism - Đơn giản thanh lịch

Minimalism là phong cách thời trang hướng đến vẻ đẹp tối giản nhưng không kém phần tinh tế. Trang phục theo phong cách Minimalism sẽ đơn giản hóa tất cả các chi tiết từ đường may, phụ kiện và chỉ tập trung tôn lên hình dáng cơ thể người mặc. Trẻ trung, tinh tế, cuốn hút và có thể diện trong mọi hoàn cảnh là những ưu điểm nổi bật giúp những outfit theo phong cách thời trang này được trở thành lựa chọn hàng đầu để phối đồ chơi Tết năm nay.


Minimalism là phong cách hướng đến vẻ đẹp tối giản, tinh tế, tập trung tôn lên hình dáng cơ thể người mặc

Phong cách minimalism đang trở thành xu hướng hot trong thời trang nam, với sự tối giản và thanh lịch. Những bộ sưu tập độc đáo, với sự kết hợp tinh tế giữa gam màu trung tính và kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Những chiếc áo polo, áo thun, và quần jeans từ Routine đều mang đến cho phái mạnh sự thoải mái và lịch lãm, trong khi Owen lại tập trung vào những bộ trang phục công sở với phom dáng ôm sát và chất liệu cao cấp.


Minimalism được khắc họa bởi các gam màu đơn sắc, tinh xảo, gọn gàng

Lời kết

Hy vọng với những mẹo phối đồ chơi Tết trên đây sẽ giúp bạn biết cách xuất hiện với các outfit ấn tượng và năng động. Bạn có thể ghé thăm các thương hiệu thời trang tại AEON MALL Bình Tân để lựa chọn cho mình bộ cánh thật ưng ý.


Mục lục

    Tin mới nhất

    PHÒNG ĐỌC SÁCH MIỄN PHÍ - DỰ ÁN MỚI VÀO THÁNG 5/2024

    Dự án cải tạo phòng Baby Room thành phòng đọc sách miễn phí
    25/04/2024

    Bật mí 12+ địa điểm đi chơi với người yêu cực chill cuối tuần

    Tìm hiểu các địa điểm đi chơi với người yêu cực chill, tận hưởng những phút giây thư giãn và lãng mạn chỉ có hai người. Tham khảo ngay!
    24/04/2024

    Nắm bắt các xu hướng thời trang 2024 độc đáo nhất

    Tìm hiểu 5 xu hướng thời trang 2024, được nhiều người yêu thích và dễ áp dụng. Tham khảo ngay bài viết dưới đây.
    22/04/2024

    ĐẠI LỄ SĂN SALE - ƯU ĐÃI KHÔNG NGỪNG - TƯNG BỪNG MUA SẮM️

    Đừng bỏ lỡ Đại lễ săn Sale với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn, mua sắm thả ga với mức giá hợp lý, giảm giá lên đến 70% cùng nhiều phần quà thú vị khác.
    17/04/2024

    Top 10 khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn hot nhất, vui nhộn nhất

    Tìm hiểu ngay top 10 khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn, giúp bé giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập vất vả, rèn luyện thể chất, trí não.
    17/04/2024

    Tin tức tương tự