10 Địa điểm chơi tết Sài Gòn hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua

06/02/2024
10 Địa điểm chơi tết Sài Gòn hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua

Tết là dịp để tụ họp, cùng nhau trò chuyện và trải nghiệm những điều mới mẻ mà chúng ta chưa có cơ hội thực hiện sau một năm bận rộn. Bạn vẫn đang phân vân chưa biết Tết sẽ đi đâu chơi ở Sài Gòn? Hãy để AEON MALL Bình Tân gợi ý cho bạn top các địa điểm chơi Tết cực chất ở Sài Gòn, cho bạn và gia đình có những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau.

1. Đi trung tâm thương mại mua sắm và Khám phá văn hóa, ẩm thực các nước

Nói đến các địa điểm chơi Tết ở Sài Gòn được đông đảo người dân ưa chuộng thì không thể bỏ qua trung tâm thương mại  AEON MALL Bình Tân. Nếu bạn vẫn chưa ưng ý về các địa điểm chơi Tết ở Sài Gòn năm nay thì có thể thử tham gia các hoạt động giải trí mùa Tết tại AEON MALL Bình Tân với các hoạt động thú vị dưới đây nhé

  • Check-in sống ảo cùng cụm trang trí “Tết làng Rồng”

  • Tham gia một số hoạt động vui chơi ngày Tết tại AEON MALL Bình Tân

Từ 20/01 – 18/02, tại AEON MALL Bình Tân sẽ diễn ra hàng loạt hoạt động vui chơi, giải trí mừng Xuân Giáp Thìn mà du khách có thể tham gia như:

  • Xuân Trao Chữ (10-12/02) - gặp gỡ Thầy Đồ, khai Xuân may mắn.

  • Bắt Lộc Xanh (10-18/02) - trò chơi hái lộc.

  • Long Lân Hội – Mùng 1 Tết Âm Lịch (10/02) lúc 10h45 - múa Lân Sư Rồng chào năm mới.

  • LoTo Show cùng đoàn Bến Xưa – (mùng 1,2,3,4) lúc 18h30.

  • Đêm Gala “Valen - Tết” – Mùng 5 (14/02) lúc 18h30.

Một số hoạt động vui chơi ngày Tết tại AEON MALL Bình Tân

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm, vui chơi cho tất cả khách hàng trong dịp Tết 2024 này, AEON MALL Bình Tân sẽ hoạt động xuyên Tết và triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Cùng AEON MALL Bình Tân trẩy hội Tết Rồng năm nay ngay và đừng bỏ lỡ bất cứ sự kiện hấp dẫn nào bạn nhé. Bạn có thể tham khảo khung giờ hoạt động tết của AEON MALL Bình Tân tại bài viết <Link NẮM BẮT NGAY KHUNG GIỜ MỞ CỬA DỊP TẾT 2024 AEON MALL BÌNH TÂN | AEON MALL Bình Tân - Địa điểm vui chơi mua sắm cho cả gia đình (aeonmall-binhtan.com.vn)>

Ngoài các khu vực check in, chụp ảnh, tại AEON MALL Bình Tân còn có rất nhiều khu vực mua sắm, ẩm thực mà bạn không thể bỏ qua. 

  • Nhà sách FAHASA

Là nhà sách hiện đại bậc nhất tại thành phố với hơn 100.000 đầu sách đa dạng thể loại, ngôn ngữ cùng hàng nghìn mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, đồ chơi trẻ em, đồ lưu niệm… Đây cũng là nơi thường xuyên diễn ra nhiều sự kiện văn hóa ý nghĩa vào ngày Tết, cực kỳ thích hợp để các gia đình có con nhỏ dạo chơi và tăng thêm trải nghiệm cho bé.. 

FAHASA - nhà sách hiện đại bậc nhất tại thành phố với hơn 100.000 đầu sách nổi tiếng

  • Mua sắm cho năm mới

Nếu bạn là tín đồ thời trang thì không thể bỏ qua các BST Xuân của thương hiệu thời trang như Calvin Klein, Canifa trong dịp Tết này. Các sản phẩm của Calvin Klein, từ mẫu mã đến chất liệu hay trang phục và phụ kiện đều được thiết kế hoàn hảo, tinh tế mang đến vẻ đẹp tối giản và chất lượng cao.

Calvin Klein là địa điểm chơi Tết ở Sài Gòn được giới trẻ ưa chuộng

Canifa là một trong những thương hiệu quốc dân được yêu thích tại Việt Nam, nổi tiếng với các mặt hàng len sợi và dệt kim. Canifa luôn chú trọng đến từng chi tiết tạo nên sản phẩm từ chất liệu cho đến thiết kế. Ghé thăm AEON MALL Bình Tân ngay hôm nay để kịp mua sắm to dịp tết 2024 này bạn nhé.

Canifa là một trong những thương hiệu quốc dân được yêu thích tại Việt Nam

  • Ăn uống, khám phá ẩm thực

Trong những ngày đầu năm, một lựa chọn lý tưởng khác khi cả nhà cùng nhau thưởng thức nồi lẩu Dookki hoành tráng với nước lẩu đậm đà.  Bên cạnh đó, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức quầy line buffet với món ăn kèm phong phú như: hải sản, các loại sushi, tempura, các loại rau xanh,...

Lẩu Dookki hoành tráng với nước lẩu đậm đà, đa dạng các vị

Ngoài ra, bạn cũng có thể đãi cả nhà bằng một bữa tiệc thịt nướng GoGi House chuẩn vị Hàn ngay tại AEON MALL BÌNH TÂN. Bạn có thể thử những món đặc trưng của Hàn Quốc như: cơm trộn, mì lạnh, canh Kimchi, các loại lẩu để bữa ăn thêm phong phú và ngon miệng nhé. Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể thư giãn tại một địa điểm chơi Tết ở Sài Gòn mà vừa có thể ăn uống thoải mái và mua sắm thả ga như AEON MALL Bình Tân.

GoGi House với các món thịt nướng chuẩn vị Hàn

2. Đi công viên nước Amazing Bay

Amazing Bay là một trong các địa điểm chơi Tết ở Sài Gòn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm không bao giờ quên. Ghé Amazing Bay, quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm các trò chơi thể thao với nước mạo hiểm nhưng vô cùng hấp dẫn.

Công viên nước Amazing Bay với ống trượt nước hoành tráng

Đến với Amazing Bay, bạn có thể thử trải nghiệm các địa điểm được du khách vô cùng yêu thích như: bể bơi vô cực, đồng hồ nước thần kỳ và khu vực trượt nước tốc độ cao. Còn gì thú vị hơn khi có thể thư giãn dưới làn nước mát lạnh, tự mình trải nghiệm các trò chơi nước thú vị và tận hưởng không khí vui vẻ tại đây.

3. Xin chữ đầu năm tại Phố Ông đồ - Quận 1

Cứ mỗi dịp Tết đến, người dân khắp nơi lại đổ về Phố Ông Đồ ngay quận 1 để xin chữ đầu năm. Là nơi trưng bày các sản phẩm thủ công, viết câu đối thư pháp, đây cũng là điểm đến của nhiều sự kiện văn hóa với trò chơi dân gian thú vị và các tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

Viết câu đối thư pháp tại Phố Ông Đồ

4. Đi xem phim Tết, thỏa thích sống ảo tại các rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim CGV AEON MALL Bình Tân là một trong các địa điểm chơi Tết ở Sài Gòn được giới trẻ vô cùng yêu thích bởi sự “xịn sò” với 7 phòng chiếu phim hiện đại, hơn 1.200 chỗ ngồi. Đặc biệt, phòng chiếu IMAX được trang bị màn hình cong cực đại với máy chiếu laser thế hệ mới, mang đến những trải nghiệm vượt xa cả giới hạn chân thực. Cùng đến và trải nghiệm ngay phòng chiếu IMAX Laser đặc biệt tại AEON MALL Bình Tân nhé!

Phòng chiếu IMAX với màn hình cong cực đại và máy chiếu laser thế hệ mới

Một số bộ phim siêu hot trong dịp Tết âm lịch mà bàn không thể bỏ lỡ khi đến với CGV AEON MALL Bình Tân như: SPY x FAMILY CODE: WHITE, GẶP LẠI CHỊ BẦU, MAI, Nàng Thơ Của Miller, ARGYLLE SIÊU ĐIỆP VIÊN,..

Ngoài việc xem phim, bạn có thể đi tham quan, chụp ảnh lưu niệm tại các khu vực trang trí Tết, ăn uống và mua sắm thỏa thích.

5. Đường hoa tết phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là địa điểm chơi Tết ở Sài Gòn được nhiều người biết đến như một nét văn hoá đặc trưng của Sài thành trong nhiều năm qua. Là nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện lớn của thành phố, phục vụ nhu cầu vui chơi, đây chắc chắn là một điểm đến lý tưởng cho người dân và du khách vào mỗi dịp Tết về.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ trang trí độc đáo vào các dịp sự kiện quan trọng

6. Trải nghiệm làng sinh thái Fosaco

Khu du lịch sinh thái Fosaco Củ Chi nằm cách trung tâm Sài Gòn chưa đầy 10km, là một quần thể kiến trúc nhà vườn mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Tây Nguyên là địa điểm chơi Tết ở Sài Gòn tuyệt vời trong dịp xuân này. Bạn và gia đình, bạn bè không chỉ được trải nghiệm những nét văn hóa truyền thống của người Tây Nguyên mà còn được thư giãn trong không gian xanh tươi, thoáng mát đối lập hẳn với phố thị ồn ào, nhiều khói bụi.

Trải nghiệm những nét văn hóa truyền thống của người Tây Nguyên tại Fosaco và dịp Tết

Đến Fosaco vào dịp Tết, bạn sẽ được tìm hiểu về nền văn hóa Tây Nguyên đa dạng và trực tiếp tham gia các hoạt động như: dệt thổ cẩm, làm gốm đất sét, đua lợn,… Ngoài ra, bạn còn được ngắm nhìn các công trình kiến trúc bằng tre, nứa, gỗ, nhà rông, nhà sàn đặc trưng và lắng nghe những câu chuyện thú vị về dân tộc Tây Nguyên được truyền miệng qua nhiều đời.

Lời kết

Để có những kỷ niệm đáng nhớ nhất bên người thân và gia đình trong dịp đầu năm, bạn có thể tham khảo các  địa điểm chơi Tết ở Sài Gòn thú vị ở trên đây. Một năm mới với nhiều điều thú vị đang đón chờ, hãy cùng AEON MALL Bình Tân trải nghiệm và lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất bạn nhé. 10 Địa điểm chơi Tết Sài Gòn hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.



Mục lục

    Tin mới nhất

    PHÒNG ĐỌC SÁCH MIỄN PHÍ - DỰ ÁN MỚI VÀO THÁNG 5/2024

    Dự án cải tạo phòng Baby Room thành phòng đọc sách miễn phí
    25/04/2024

    Bật mí 12+ địa điểm đi chơi với người yêu cực chill cuối tuần

    Tìm hiểu các địa điểm đi chơi với người yêu cực chill, tận hưởng những phút giây thư giãn và lãng mạn chỉ có hai người. Tham khảo ngay!
    24/04/2024

    Nắm bắt các xu hướng thời trang 2024 độc đáo nhất

    Tìm hiểu 5 xu hướng thời trang 2024, được nhiều người yêu thích và dễ áp dụng. Tham khảo ngay bài viết dưới đây.
    22/04/2024

    ĐẠI LỄ SĂN SALE - ƯU ĐÃI KHÔNG NGỪNG - TƯNG BỪNG MUA SẮM️

    Đừng bỏ lỡ Đại lễ săn Sale với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn, mua sắm thả ga với mức giá hợp lý, giảm giá lên đến 70% cùng nhiều phần quà thú vị khác.
    17/04/2024

    Top 10 khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn hot nhất, vui nhộn nhất

    Tìm hiểu ngay top 10 khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn, giúp bé giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập vất vả, rèn luyện thể chất, trí não.
    17/04/2024

    Tin tức tương tự