NGÀY DỌN DẸP - CHUNG TAY LÀM SẠCH MÔI TRƯỜNG CÙNG AEON MALL BÌNH TÂN

23/02/2024
NGÀY DỌN DẸP - CHUNG TAY LÀM SẠCH MÔI TRƯỜNG CÙNG AEON MALL BÌNH TÂN

Ngày dọn dẹp là một trong những hoạt động truyền thống bắt nguồn từ Nhật Bàn được tổ chức từ năm 1991, với mục tiêu hướng đến tôn chỉ hoạt động “Hỗ trợ sự phát triển của cộng đồng địa phương” của Tập đoàn AEON. 

ngày dọn dẹp


Tại Việt Nam, đây là hoạt động Phát triển bền vững dưới trụ cột Bền vững về Xã hội, thể hiện vai trò & trách nhiệm của AEON Việt Nam như một Công dân Doanh nghiệp trong việc đồng hành cùng Cộng đồng địa phương nâng cao nhận thức, giải quyết các vấn đề xã hội.


ngày dọn dẹp

Chương trình AEON Cleaning Day – Ngày dọn dẹp được tổ chức định kỳ hàng tháng tại các AEON MALL toàn quốc và các TTBHTH AEON, với mong muốn xây dựng ý thức cho Nhân viên, cũng như lan tỏa tinh thần bảo vệ môi trường đến cộng đồng địa phương.

ngày dọn dẹp


ngày dọn dẹp

Trong chương trình các tình nguyện viên bao gồm: nhân viên siêu thị, nhân viên Mall, nhân viên các cửa hàng đã cùng nhau thu gom rác tại các vỉa hè, đường bao xung quanh TTTM AEON MALL Bình Tân, sử dụng các dụng cụ thân thiện môi trường, có thể tái sử dụng nhiều lần như: Bao bố, túi giấy, găng tay vải… và tiến hành phân loại rác tại nguồn.

ngày dọn dẹp



Mục lục

    Tin mới nhất

    PHÒNG ĐỌC SÁCH MIỄN PHÍ - DỰ ÁN MỚI VÀO THÁNG 5/2024

    Dự án cải tạo phòng Baby Room thành phòng đọc sách miễn phí
    25/04/2024

    Bật mí 12+ địa điểm đi chơi với người yêu cực chill cuối tuần

    Tìm hiểu các địa điểm đi chơi với người yêu cực chill, tận hưởng những phút giây thư giãn và lãng mạn chỉ có hai người. Tham khảo ngay!
    24/04/2024

    Nắm bắt các xu hướng thời trang 2024 độc đáo nhất

    Tìm hiểu 5 xu hướng thời trang 2024, được nhiều người yêu thích và dễ áp dụng. Tham khảo ngay bài viết dưới đây.
    22/04/2024

    ĐẠI LỄ SĂN SALE - ƯU ĐÃI KHÔNG NGỪNG - TƯNG BỪNG MUA SẮM️

    Đừng bỏ lỡ Đại lễ săn Sale với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn, mua sắm thả ga với mức giá hợp lý, giảm giá lên đến 70% cùng nhiều phần quà thú vị khác.
    17/04/2024

    Top 10 khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn hot nhất, vui nhộn nhất

    Tìm hiểu ngay top 10 khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn, giúp bé giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập vất vả, rèn luyện thể chất, trí não.
    17/04/2024

    Tin tức tương tự