THÔNG TIN AEON HALL

Được đặt tại lầu 3 của trung tâm mua sắm AEON MALL Bình Tân, với diện tích gần 250 m2 có sức chứa khoảng 200 người, AEON HALL là nơi Quý khách có thể đăng ký để tổ chức đại hội, triển lãm, hội nghị, họp báo,…

 

Thông tin thuê AEON HALL:

Không gianDiện tích sànGiá thuê (chưa bao gồm VAT)

Sảnh A

125 m2 500,000 VND/giờ
Sảnh B 125 m2 500,000 VND/giờ
Toàn bộ sảnh 250 m2 1.000,000 VND/giờ

 

Quý khách có nhu cầu thuê AEON HALL kèm theo thiết bị, có thể tham khảo tại đây.

No.Equipment's nameTotal import
1 Bàn 47
2 Ghế 228
3 Bảng trắng 3
4 Máy chiếu 1
5 Màn chiếu 1
6 Micro 4
7 Bục trắng 2
8 Máy nước nóng lạnh 1
9 Loa 1

 

Quy định sử dụng AEON HALL

  • Phòng hội nghị chỉ được sử dụng khi có sự đồng ý & nhận bàn giao từ BQL Aeonmall.
  • PHẢI giữ vệ sinh chung, CẤM hút thuốc lá trong phòng hội nghị.
  • PHẢI chịu trách nhiệm về vệ sinh, tài sản cá nhân & tài sản chung trong phòng hội nghị.
  • KHÔNG tự ý di chuyển bàn ghế, trang thiết bị ra khỏi phòng hội nghị khi chưa được sự đồng ý từ BQL Aeonmall.
  • Sau khi sử dụng xong phòng hội nghị, phải tắt hết các thiết bị điện (đèn, máy lạnh,..) & thực hiện thủ tục bàn giao lại cho BQL Aeon Mall.
  • Đơn vị hoặc cá nhân sử dụng phòng hội nghị có hành vi cố ý (hoặc vô tình) làm hư hỏng tài sản, thiết bị trong phòng hội nghị thì tùy theo mức độ thiệt hại, phải bồi thường toàn bộ chi phí sửa chữa hoặc thay thế mới cho các thiệt hại đã gây ra theo qui định của BQL Aeonmall, trong thời hạn 3 ngày kể từ khi xảy ra sự cố. Chi phí thiệt hại sẽ được trừ vào doanh thu cuối tháng (đối với Cửa hàng thuê) hoặc sẽ được trừ vào phí đặt cọc tổ chức sự kiện, hội nghị. (đối với Khách thuê bên ngoài).

Được đặt tại lầu 3 của trung tâm mua sắm AEON MALL Bình Tân, với diện tích gần 250 m2 có sức chứa khoảng 200 người, AEON HALL là nơi Quý khách có thể đăng ký để tổ chức đại hội, triển lãm, hội nghị, họp báo,…

Thông tin thuê AEON HALL:

Không gianDiện tích sànGiá thuê (chưa bao gồm VAT)

Sảnh A

125 m2 500,000 VND/giờ
Sảnh B 125 m2 500,000 VND/giờ
Toàn bộ sảnh 250 m2 1.000,000 VND/giờ

 

Quý khách có nhu cầu thuê AEON HALL kèm theo thiết bị, có thể tham khảo tại đây.

No.Equipment's nameTotal import
1 Bàn 47
2 Ghế 228
3 Bảng trắng 3
4 Máy chiếu 1
5 Màn chiếu 1
6 Micro 4
7 Bục trắng 2
8 Máy nước nóng lạnh 1
9 Loa 1

 

Quy định sử dụng AEON HALL

  • Phòng hội nghị chỉ được sử dụng khi có sự đồng ý & nhận bàn giao từ BQL Aeonmall.
  • PHẢI giữ vệ sinh chung, CẤM hút thuốc lá trong phòng hội nghị.
  • PHẢI chịu trách nhiệm về vệ sinh, tài sản cá nhân & tài sản chung trong phòng hội nghị.
  • KHÔNG tự ý di chuyển bàn ghế, trang thiết bị ra khỏi phòng hội nghị khi chưa được sự đồng ý từ BQL Aeonmall.
  • Sau khi sử dụng xong phòng hội nghị, phải tắt hết các thiết bị điện (đèn, máy lạnh,..) & thực hiện thủ tục bàn giao lại cho BQL Aeon Mall.
  • Đơn vị hoặc cá nhân sử dụng phòng hội nghị có hành vi cố ý (hoặc vô tình) làm hư hỏng tài sản, thiết bị trong phòng hội nghị thì tùy theo mức độ thiệt hại, phải bồi thường toàn bộ chi phí sửa chữa hoặc thay thế mới cho các thiệt hại đã gây ra theo qui định của BQL Aeonmall, trong thời hạn 3 ngày kể từ khi xảy ra sự cố. Chi phí thiệt hại sẽ được trừ vào doanh thu cuối tháng (đối với Cửa hàng thuê) hoặc sẽ được trừ vào phí đặt cọc tổ chức sự kiện, hội nghị. (đối với Khách thuê bên ngoài).
Cỡ chữ
S
M
L
members day
members day
freebus
freebus
partyroom
partyroom
gourmet guide
gourmet guide
Google Street View
Google Street View
aeonhall
aeonhall
newsrelease
newsrelease
tree-planting
tree-planting
celadon
celadon
canary
canary
long bien
long bien
AEON MALL Vietnam
AEON MALL Vietnam
aeon
aeon
  • facebook