Được đặt tại lầu 3 của trung tâm mua sắm, với diện tích gần 250 m2 có sức chứa khoảng 260 người, AEON HALL là nơi Quý khách có thể đăng ký để tổ chức đại hội, triển lãm, hội nghị, họp báo…

Thông tin thuê AEON HALL:

Không gian Diện tích sàn Giá thuê
Sảnh A 125 m2 500.000 VND/giờ
Sảnh B 125 m2 500.000 VND/giờ
Toàn bộ sảnh 500 m2 1.000.000 VND/giờ

 

 

Quý khách có nhu cầu thuê AEON HALL kèm theo thiết bị, có thể tham khảo tại đây:

Số thứ tự Tên dụng cụ Số lượng
1 Bàn 45
2 Ghế 220
3 Bảng trắng 3
4 Máy chiếu 1
5 Màn chiếu 1
6 Micro 1
7 Bục trắng 2
8 Máy nước nóng lạnh 1
9 Loa 3

 

Quy định sử dụng AEON HALL

  • Phòng hội nghị chỉ được sử dụng khi có sự đồng ý & nhận bàn giao từ BQL Aeonmall.
  • PHẢI giữ vệ sinh chung, CẤM hút thuốc lá trong phòng hội nghị.
  • PHẢI chịu trách nhiệm về vệ sinh, tài sản cá nhân & tài sản chung trong phòng hội nghị.
  • KHÔNG tự ý di chuyển bàn ghế, trang thiết bị ra khỏi phòng hội nghị khi chưa được sự đồng ý từ BQL Aeonmall.
  • Sau khi sử dụng xong phòng hội nghị, phải tắt hết các thiết bị điện (đèn, máy lạnh,..) & thực hiện thủ tục bàn giao lại cho BQL Aeon Mall.
  • Đơn vị hoặc cá nhân sử dụng phòng hội nghị có hành vi cố ý (hoặc vô tình) làm hư hỏng tài sản, thiết bị trong phòng hội nghị thì tùy theo mức độ thiệt hại, phải bồi thường toàn bộ chi phí sửa chữa hoặc thay thế mới cho các thiệt hại đã gây ra theo qui định của BQL Aeonmall, trong thời hạn 3 ngày kể từ khi xảy ra sự cố. Chi phí thiệt hại sẽ được trừ vào doanh thu cuối tháng (đối với Cửa hàng thuê) hoặc sẽ được trừ vào phí đặt cọc tổ chức sự kiện, hội nghị. (đối với Khách thuê bên ngoài).